Review máy chống ngủ ngáy thông minh Sleepmi

81

Bên cạnh việc thay đổi lối sống sinh hoạt và chế độ ăn uống để giảm triệu chứng ngáy, nhiều người cũng lựa chọn sử dụng máy chống ngủ ngáy. Đây là thiết bị sử dụng công nghệ xung động kết hợp massage nhẹ nhàng giúp người dùng thở dễ dàng và giảm ngáy hiệu quả. Bài viết sau sẽ review đến bạn dòng sản phẩm máy chống ngủ ngáy Sleepmi được nhiều người tiêu dùng tin chọn nhất hiện nay.

Review máy chống ngủ ngáy thông minh Sleepmi

Review máy chống ngủ ngáy thông minh Sleepmi

Máy chống ngủ ngáy là gì?

Máy chống ngủ ngáy là thiết bị thông minh có chức năng xung động và massage để giúp người dùng thở nhẹ nhàng, ngừng ngáy và ngủ sâu giấc hơn. Máy chống ngủ ngáy có công nghệ nhận dạng tiếng ngáy chính xác, kích thích cơ cổ họng, điều chỉnh âm thanh ngáy suốt một đêm dài khi ngủ.

Khi phát hiện tiếng ngáy phát ra, máy chống ngủ ngáy sẽ tự động cung cấp lực nhẹ kích thích dây thần kinh và cơ cổ họng, sau đó bắt đầu massage nhẹ nhàng các cơ dưới cằm. Tác động này được thực hiện liên tục đều đặn để mở đường hô hấp, thúc đẩy người dùng chuyển đổi tư thế ngủ tự nhiên, từ đó làm giảm ngáy ngủ hiệu quả.

Máy chống ngủ ngáy giúp người dùng thở nhẹ nhàng, ngừng ngáy và ngủ sâu giấc hơn

Máy chữa ngủ ngáy giúp người dùng thở nhẹ nhàng, ngừng ngáy và ngủ sâu giấc hơn

Có nên dùng máy chống ngáy không?

Sử dụng máy chống ngủ ngáy là lựa chọn hoàn hảo giúp người dùng giảm ngáy và cải thiện giấc ngủ của mình một cách an toàn, hiệu quả. Máy chống ngủ ngáy mang đến nhiều lợi ích cho người dùng:

+ Giảm ngáy, cải thiện hô hấp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khác của ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn.

+ Tăng cường chất lượng giấc ngủ.

+ Nhỏ gọn, di động. Sử dụng đơn giản, dùng pin sạc lại mà không cần kết nối nguồn điện.

+ Thiết kế phù hợp với nhiều người dùng. Không gây khó chịu khi đeo.

+ Không gây tiếng ồn khó chịu làm phiền người xung quanh.

Máy chống ngủ ngáy thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn ngừng ngáy trong mọi giấc ngủ ở bất kỳ đâu

Máy chống ngáy ngủ thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn ngừng ngáy trong mọi giấc ngủ ở bất kỳ đâu

Xem thêm: Giới thiệu mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100

Review máy chống ngủ ngáy Sleepmi

Máy chống ngủ ngáy Sleepmi là một trong những dòng sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay với 2 phiên bản máy gồm Z1 và Z2. Máy chống ngủ ngáy thông minh Sleepmi Z1 và Z2 sử dụng công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả giảm ngáy cao, thiết kế đơn giản hóa, không chỉ đẹp mắt, nhỏ gọn mà còn dễ sử dụng. Sử dụng máy chống ngủ ngáy Sleepmi Z1 và Z2 sẽ giúp bạn “đánh bay tiếng ngáy” khó chịu của mình và ngủ ngon hơn vào mỗi đêm.

Máy trị ngáy ngủ thông minh Sleepmi Z1

Máy chống ngáy thông minh của SleepMi tích hợp chức năng chống ngủ và xoa bóp cơ cổ họng nhẹ nhàng, mang đến hiệu quả chống ngáy vượt trội, thúc đẩy quá trình siết cơ, điều chỉnh nhịp thở và giúp hơi thở êm ái hơn. Sleepmi Z1 được đánh giá là thiết bị chống ngủ ngáy tốt hàng đầu hiện nay nhờ những ưu điểm nổi bật:

+ Với 26 mức độ chống ngáy khác nhau, người dùng sẽ nhanh chóng thở êm trở lại và ngừng ngáy.

+ Đa dạng cài đặt massage, cung cấp rung động vi mô nhẹ nhàng kích thích và xoa bóp cơ hàm dưới thoải mái.

+ Thu thập, phân tích và hiển thị dữ liệu về thời gian ngáy, thời gian ngủ và hiệu quả massage.

+ Chức năng hẹn giờ để cài đặt thời gian sử dụng

+ Kiểu dáng tiện dụng, bạn có thể đeo máy ở mọi tư thế khi ngủ cũng không lo máy sẽ rơi ra khỏi cằm.

+ Sạc USB, chỉ tốn 2 giờ sạc đầy và dùng trong khoảng 2 đêm (tùy thuộc vào cường độ ngáy của người dùng).

+ Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để bạn mang theo dùng khi đến bất kỳ đâu.

Máy chống ngủ ngáy Sleepmi Z1

Máy chống ngủ ngáy Sleepmi Z1

may chong ngay thong minh sleepmi z1 av4

Máy chống ngáy thông minh SleepMi Z1
Giá bán tham khảo: 1.250.000đ

Máy chống ngủ ngáy cao cấp Sleepmi Z2

Máy chống ngủ ngáy Sleepmi Z2 thuộc dòng máy chống ngáy mới nhất, tiên tiến nhất đến từ thương hiệu Sleepmi. Với nhiều cải tiến cao cấp trong công nghệ, Sleepmi Z2 giúp người dùng loại bỏ tiếng ngáy và cải thiện giấc ngủ tối ưu hơn. Một số ưu điểm vượt trội của máy chống ngủ Angáy Sleepmi Z2:

+ Sau khi phát hiện tiếng ngáy hoặc dấu hiệu ngưng thở khi ngủ, thuật toán AI của máy sẽ nhận dạng chính xác và cung cấp tác động xoa bóp đến các cơ họng. Lúc này các cơ sẽ được siết chặt, nhịp thở sẽ được điều chỉnh và giữ cho hơi thở êm ái.

+ Sleepmi Z2 thiết kế hoàn toàn mới, nhỏ hơn, thông minh hơn với công nghệ theo dõi tiếng ngáy mới và khả năng tăng cường các xung massage.

+ Cảm ứng toàn màn hình cao cấp. Người dùng có thể xem dữ liệu về: thời gian ngủ ngáy, thời lượng ngáy, mức độ ngáy, thời lượng ngủ, thời lượng ngủ sâu, thời lượng ngủ nhẹ, phân bố tư thế ngủ, điểm số giấc ngủ, số lần massage, điểm massage.

+ Sạc từ tính, sạc một chạm, an toàn và tiện lợi, sạc đầy trong 2 giờ.

+ Thiết kế phù hợp với đường viền của tai, thoải mái khi đeo. Dây đàn hồi có thể điều chỉnh giúp phù hợp với mọi người và đảm bảo không dễ bị rơi ra trong quá trình sử dụng.

+ Máy chống ngủ ngáy chất lượng cao có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, không gây dị ứng, dễ mang theo. 

Máy chống ngủ ngáy Sleepmi Z2

Máy chống ngủ ngáy Sleepmi Z2

may chong ngay ngu cao cap sleepmi z2 av4

Máy chống ngáy ngủ cao cấp SleepMi Z2
Giá bán tham khảo: 1.990.000đ

Mua máy chống ngủ ngáy Sleepmi ở đâu?

Siêu Thị Y Tế là đơn vị cung cấp máy chống ngủ ngáy thông minh Sleepmi CHÍNH HÃNG 100%GIÁ TỐTBẢO HÀNH 1 NĂM. Bạn có thể đến ngay các cửa hàng của Siêu Thị Y Tế để xem trực tiếp sản phẩm, trải nghiệm dùng thử và được nhân viên tư vấn chi tiết nhất hoặc chỉ cần gọi đến hotline 0985 999 929 để đặt hàng online và tư vấn thêm thông tin!

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Siêu Thị Y Tế tự hào là địa chỉ mua sắm thiết bị y tế uy tín hàng đầu hiện nay trong lòng quý khách hàng, chuyên cung cấp các dòng thiết bị y tế chuyên dụng, y tế gia đình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính hãng 100%. Đến với Siêu Thị Y Tế, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, giá tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

Siêu Thị Y Tế là đơn vị cung cấp máy chống ngủ ngáy thông minh Sleepmi CHÍNH HÃNG 100% - GIÁ TỐT - BẢO HÀNH 1 NĂM

Siêu Thị Y Tế là đơn vị cung cấp máy chống ngủ ngáy thông minh Sleepmi CHÍNH HÃNG 100% – GIÁ TỐT – BẢO HÀNH 1 NĂM

Trên đây là review về dòng máy chống ngủ ngáy thông minh Sleepmi “hot nhất thị trường” được nhiều người lựa chọn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi thông tin chia sẻ từ Siêu Thị Y Tế và chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Xem thêm:



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!