Tổng hợp các loại máy đo huyết áp điện tử tốt nhất hiện nay trên thị trường

1013

Máy đo huyết áp điện tử được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy…vì thế được mọi người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, sự đa dạng sản phẩm sản phẩm như hiện nay, khiến người sử dụng khó tìm được những sản phẩm như ý.

Chia sẻ với các bạn tổng hợp tất cả những loại máy đo huyết áp điện tử tốt nhất hiện nay, để các bạn tham khảo và chọn lựa.

Máy đo huyết áp Boso Medicus Vital

Máy đo huyết áp Boso Medicus Vital là sản phẩm máy đo huyết áp cao cấp tại nhà. Máy sử dụng phương pháp đo dao động kế tự động cho kết quả đo với độ tin cậy cao.

Máy có chế độ bơm thông minh, cho vòng bít tốt nhất, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế máy nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, hiện đại,tiện dụng, tiết kiệm pin, bộ nhớ đến 60 lần thích hợp cho việc theo dõi tình huyết áp cho cả gia đình.

>> Xem thêm: Máy Đo Huyết Áp Boso – Thương Hiệu Hàng Đầu Tại Đức

máy đo huyết áp điện tử tốt nhất

Máy đo huyết áp điện tử tốt nhất Boso Medicus X

Boso Medicus X được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, vận hành theo nguyên tắc dao động kế, đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao trên 99%.

Ngoài khả năng đo huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu, nhịp tim, máy còn nhiều chức năng chức năng báo rối loạn nhịp tim, giúp người đo kiểm soát được một số căn bệnh liên quan đến tim mạch.

Máy đo huyết áp Boso Medicus System 

Máy đo huyết áp Boso Medicus System  được sản xuất từ CHLB Đức, có kết nối nối bluetooth, có chức năng cảnh báo nguy cơ huyết áp bất thường, chức năng cảnh báo nhịp tim, bề mặt màu đen lịch lãm.Đây là máy đo huyết áp bắp tay tại nhà đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và mẫu mã.

>> Xem thêm: Các mẫu máy đo huyết áp tốt – dễ dàng sử dụng tại nhà

Máy đo huyết áp  Boso Medicus Uno

Boso Medicus Uno là dòng sản phẩm uy tín, phù hợp với những tiêu chuẩn của Châu Âu căn cư theo luật thiết bị y tế (chứng nhận CE) và tiêu chuẩn Châu Âu EN 1060 và được bác sỹ tại Đức tin dùng.

Máy đo huyết áp Boso Medicus Uno là máy đo huyết áp tự động với kiểu thiết kế đẹp, hiện đại, vận hành theo nguyên tắc dao động kế.

máy đo huyết áp điện tử giá rẻ

máy đo huyết áp điện tử giá rẻ

Máy đo huyết áp Omron HEM-7300

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, được người tiêu dùng biết đến. Sản phẩm HEM-7300 là máy đo huyết áp bắp tay, sử dụng công nghệ Intelisense hiện đại, cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác.

Máy đo huyết áp Microlife BP A5 NFC 

Microlife là thương hiệu máy đo nổi tiếng của Thụy Sỹ.  Microlife BP A5 NFC là máy đo huyết áp tự động và chức năng phòng tránh đột quỵ.

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay MediKare-DK39 Plus

Máy đo huyết áp DK39 Plus được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Cộng hòa liên bang Đức, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Máy sử dụng phương pháp dao động kế để đo huyết áp, nhịp tim, cho kết quả đo chính xác, độ tin cậy cao, kết quả sẽ được lưu lại sau mỗi lần đo.

máy đo huyết áp điện tử chất lượng

máy đo huyết áp điện tử chất lượng

Máy đo huyết áp Boso Medistar+

Máy đo huyết áp cổ tay tự động Boso Medistar+ là sản phẩm của thương hiệu Boso số 1 tại Đức.

Sản phẩm này đạt được điểm số cao nhất của tổ chức đánh giá sản phẩm tiêu dùng ở Đức năm 2008.

Boso Medistar+ sử dụng phương pháp đo dao động kế tự động cho kết quả với độ chính xác cao. Khả năng quản lý dữ liệu tốt, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, màn hình LCD rộng, tiết kiệm năng lượng… vì

Bên trên là tổng hợp những loại máy đo huyết áp điện tử tốt nhất hiện nay. Các bạn có  thể tham khảo và đặt mua.

Hiện nay, Siêu Thị Y Tế có bán các dòng sản phẩm kể trên, các bạn có nhu cầu mua, liên hệ và đặt mua tại đây.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.