Máy đo huyết áp Boso – Thương hiệu hàng đầu tại Đức

1442

Boso (Bosch+ Sohn) là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế hàng đầu tại Đức, nổi tiếng với dòng sản phẩm máy đo huyết áp boso. Với công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, những dòng máy đo huyết áp Boso Đức được người tiêu dùng Việt tin dùng trong nhiều năm qua nhờ độ bền cao, thiết kế thông minh và tiện dụng. 

Máy đo huyết áp Boso của nước nào?

Boso là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, thành lập từ năm 1921 và đến nay, Boso đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều gia đình khi chọn mua các thiết bị y tế, trong đó có dòng máy đo huyết áp.

Máy đo huyết áp Boso Đức được cấp các chứng nhận ISO, CE 124 và hầu hết các các model máy đo huyết áp điện tử, máy đo huyết áp cơ Boso đều nhận được chứng chỉ của hiệp hội Đức và được hơn 96% bác sĩ tại Đức khuyên dùng.

Máy đo huyết áp Boso Đức được cấp các chứng nhận ISO, CE 124

Máy đo huyết áp Boso Đức được cấp các chứng nhận ISO, CE 124

Các loại máy đo huyết áp Boso

Máy đo huyết áp điện tử Boso

Máy đo huyết áp điện tử Boso có lẽ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, nổi bật với các dòng máy: Boso Medicus Vital, Boso medicus family, Boso medicus family 4, Boso medistar +, Boso Medicus Exclusive, Boso medicus smart, Boso medicus uno, Boso medicus control, Boso medicus family…

Những dòng máy đo huyết áp Boso có độ bền cao, thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn kèm nhiều tính năng thông minh, phù hợp sử dụng trong mọi gia đình. Với chất lượng hàng đầu, số lượng máy đo huyết áp điện tử Boso nhập về Việt Nam ngày càng nhiều để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy đo huyết áp cơ Boso

Bên cạnh dòng máy đo huyết áp điện tử thông dụng, Boso cũng cho ra đời dòng máy đo huyết áp cơ thích hợp để các bác sĩ sử dụng trong công tác khám chữa bệnh. Một số dòng máy huyết áp cơ Boso nổi tiếng được tin dùng bao gồm: Boso medicus PC 2, Boso private automatic, Boso BS-90, Boso…

Máy đo huyết áp Boso có 2 dòng sản phẩm là máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ

Máy đo huyết áp Boso có 2 dòng sản phẩm là máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ

Ưu điểm nổi bật của máy đo huyết áp Boso

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu hàng đầu thế giới: Thương hiệu BoSo đã nhận được chứng chỉ của hiệp hội Đức công nhận cho hầu hết model cùng các chứng nhận về ISO, CE 124, được hơn 96% bác sỹ tại Đức tin dùng trong khám chữa bệnh.
  • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều sự lựa chọn :  Máy đo huyết áp Boso có nhiều mẫu mã và kiểu dáng, có loại máy đo huyết áp gia đình, máy đo huyết áp chuyên dùng, có máy đo huyết áp cổ tay, bắp tay…mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Chế độ bảo hành tốt:  Các Model máy đo huyết áp của Boso đều bảo hành 3 năm, bên cạnh đó có nhiều hậu mãi mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Theo số liệu thống kê, sau nhiều năm vào Việt nam với số lượng gần 200 000 máy thì tỷ lệ bảo hành chưa đến 0,5%, tỷ lệ than phiền về độ chính xác của máy đo huyết áp Boso cũng chưa đến 0.5%.

Các mẫu máy đo huyết áp Boso bán chạy nhất thị trường

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X

Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus X được tổ chức người tiêu dùng Đức công nhận là thiết bị đo chính xác nhất vào năm 2016. Mẫu máy đo huyết áp này có tất cả các tính năng quan trọng mà bạn cần để đo huyết áp chính xác: 

  • Đo huyết áp chính xác ở bắp tay được xác nhận lâm sàng theo ESH.
  • Đo huyết áp tâm thu, tâm trương và nhịp tim. Đánh giá huyết áp theo WHO
  • Hiển thị rối loạn nhịp tim.
  • Bộ nhớ 30 giá trị đo trong 14 ngày.
  • Vòng bít thoải mái, vừa vặn.
may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus x bosung 30032022 a51648627141.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X
Giá bán tham khảo: 1.180.000đ

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital có khả năng phát hiện rối loạn nhịp tim và bộ nhớ lưu trữ tối đa là 60 lần đọc. Phép đo được thực hiện một cách thông minh và không cần bơm lại, bao gồm cả cảm biến chuyển động.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Máy đo huyết áp điện tử Boso Medicus Vital sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Các phép đo chính xác trên cánh tay được xác nhận lâm sàng theo tiêu chuẩn ESH.
  • Tính năng tính trung bình, đo huyết áp theo tiêu chuẩn WHO.
  • Hiển thị nhịp tim không đều.
  • Bộ nhớ 60 phép đo.
  • Vòng bít thoải mái cho chu vi cánh tay từ 22 đến 42 cm.
may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus vital bosung 30032022 a51648611708.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital
Giá bán tham khảo: 1.290.000đ

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +

Mẫu máy đo huyết cổ tay Boso Medistar + có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mang theo dùng ở bất kỳ đâu bạn muốn. Sử dụng Boso Medistar + là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai muốn biết thêm thông tin về tình trạng huyết áp của mình, đặc biệt là người mắc bệnh lý huyết áp.

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar+ tích hợp nhiều tính năng:

  • Đo huyết áp chính xác trên cổ tay được xác nhận lâm sàng theo ESH.
  • Tính giá trị trung bình, đánh giá huyết áp theo WHO.
  • Hiển thị rối loạn nhịp tim, biểu thị rung tâm nhĩ.
  • Bộ nhớ cho 90 giá trị đo.
midistar1544588008.nv

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +
Giá bán tham khảo: 890.000đ

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Family 4

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Family 4 giúp gia đình có thể theo dõi huyết áp nhờ bốn bộ nhớ riêng biệt, mỗi bộ nhớ có khả năng lưu trữ 60 lần đo. Máy cũng đi kèm với một vòng bít đa năng phù hợp với cánh tay có chu vi từ 22 cm đến 42 cm. 

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Family 4

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Family 4

Cũng như những dòng máy đo huyết áp bắp tay Boso, phép đo được thực hiện bằng hoạt động bơm tự động thông minh mà không cần bơm thêm, hữu ích để người dùng đo huyết áp nhanh chóng và thuận lợi. 

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Family 4:

  • Thực hiện phép đo chính xác trên cánh tay được xác nhận lâm sàng theo tiêu chuẩn ESH.
  • Tính năng tính trung bình, đo huyết áp theo tiêu chuẩn WHO.
  • Hiển thị nhịp tim không đều và mức độ phổ biến của nó.
  • 4 bộ nhớ, mỗi bộ nhớ lưu trữ 60 phép đo.
  • Chế độ khách dành cho người dùng bổ sung có giá trị không cần lưu.
  • Vòng bít thoải mái, vừa vặn.
may do huyet ap boso medicus family 4 bosung 30032022 a11648720987.nv

Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus Family 4
Giá bán tham khảo: 1.399.000đ

Máy đo huyết áp Boso giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Boso là dòng máy đo cao cấp với giá thành phải chăng, phù hợp để sử dụng tại nhà. Giá máy đo huyết áp điện tử Boso dao động từ 800.000Đ – 2.500.000Đ, tùy vào tính năng thông minh đi kèm. 

Đối với dòng máy đo huyết áp cơ Boso, giá dao động từ 1.000.000Đ – 3.000.000Đ. Đây là dòng máy chuyên dụng để các bác sĩ hoặc người có chuyên môn sử dụng nên giá thành cao hơn một chút so với các mẫu máy đo điện tử dùng tại nhà.

Mua máy đo huyết áp Boso ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm mua máy đo huyết áp Boso? Đến Siêu Thị Y Tế, chọn mua các dòng máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ thương hiệu Boso chính hãng 100% với chế độ bảo hành đến 36 tháng. Siêu Thị Y Tế cam kết cung cấp hàng chính hãng và sẵn sàng hoàn tiền 150% trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả kém chất lượng.

Mua náy đo huyết áp chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh tại Siêu Thị Y Tế

Mua náy đo huyết áp chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh tại Siêu Thị Y Tế

Vì thế bạn hãy an tâm chọn mua máy đo huyết áp Boso tại hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế trên toàn quốc. Hiện tại các dòng máy đo huyết áp Boso tại Siêu Thị Y Tế đang có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Gọi ngay đến số hotline: 0985 999 929 để được tư vấn mua máy đo huyết áp Boso với giá tốt nhất thị trường bạn nhé!

Đội ngũ nhân viên tại Siêu Thị Y Tế luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào!

Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn máy đo huyết áp Boso – thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Đức. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được máy đo huyết áp tốt nhất cho gia đình. Cảm ơn bạn đã đón đọc và chúc bạn thật nhiều sức khỏe!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.