Làm thế nào để mua máy đo huyết áp chính xác

772

Thị trường máy đo huyết áp đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm. mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một máy đo huyết áp ưng ý, chính xác là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số lưu ý khi đi mua máy đo huyết áp

Kinh nghiệm chọn mua máy đo huyết áp chính xác

Để mua được một máy đo huyết áp tốt, chính xác, các bạn cần phải lưu ý một số điểm dưới đây

  • Lựa chọn mua ở những thương hiệu có tên tuổi, được nhiều người biết đến để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm
  • Thử máy đo huyết áp trước khi mua, để đánh giá được sai số của sản phẩm
  • Tìm hiểu về công nghệ sản xuất của sản phẩm, tính năng của sản phẩm vì nó quyết định đến độ chính xác của sản phẩm

>> Tham khảo bài viết Kiểm soát huyết áp tốt bằng máy đo huyết áp tại nhà

Một số máy đo huyết áp chính xác hàng đầu hiện nay

Boso, Omron, Dr Kare… là những thương hiệu lớn về máy đo huyết áp, có tên tuổi và được nhiều người biết đến.

Các sản phẩm máy đo huyết áp điện tử của các thương hiệu này được đánh giá cao về độ chính xác, nên các bạn có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu này.

may do huyet ap 1 min

Máy đo huyết áp Boso Medistar +

Đây là loại máy đo huyết áp loại cổ tay của Boso, sử dụng phương pháp dao động kế nên đo huyết áp nhanh chóng, độ chính xác đến 99% ( được chứng nhận bởi cộng động huyết áp Châu Âu).

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tiêu biểu cho một máy đo huyết áp phổ thông và có thêm nhiều tính năng tốt, phù hợp cho những người bận rộn và thường xuyên di chuyển.

Máy đo huyết áp Omron HEM-7300

HEM7300 là sản phẩm máy đo huyết áp của Omron, đo ở vị trí bắp tay. Máy sử dụng công nghệ Intelisense hiện đại, cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác.

HEM 7300 tự động hoàn toàn, sử dụng dễ dàng, máy chạy êm ái, người sử dụng có thể tự đo huyết mà không cần sự giúp đỡ của người khác.

Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus X

Boso Medicus X là sản phẩm máy đo thế hệ mới của Boso. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, vận hành theo phương pháp dao động kế, đo huyết áp nhanh chóng chỉ sau vài giây, độ tin cậy sẽ đến 99%.

Ngoài đo huyết áp, máy được trang bị thêm chức năng cảnh báo rối loạn nhịp tim, giúp kiểm soát tốt các vấn đề về tim mạch…

bosox min

Mua máy đo huyết áp chính xác ở đâu?

Bạn có nhu cầu mua máy đo huyết áp tốt có thể mua tại Siêu Thị Y Tế. Đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Mua sản phẩm ở đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như độ tin cậy của máy.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.