Nguyên tắc giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng

1232

Có một vòng eo thon gọn, săn chắc là ước mơ của hầu hết nhân viên văn phòng, hãy tham khảo những nguyên tắc giảm béo bụng cho nhân viên văn phòng, để sở hữu một vóc dáng đẹp khi đến công sở.

Ngồi – hít thở đúng cách đẩy lùi nguy cơ béo bụng

Ngồi thẳng lưng, làm việc đúng tư thế thoải mái là giải pháp đơn giản để giảm béo bụng. Ngồi thẳng lưng lúc làm việc để không cho lớp mỡ dưới bụng ngưng trệ lại. Hơn nữa, ngồi thẳng lưng còn giúp cho tiêu hóa tốt hơn, tránh được tình trạng đau thoái hóa cột sống.  Vì thế chỉ cần bạn ngồi đúng tư thế, cơ thể sẽ tự động phom dáng chuẩn, bụng nhỏ đi.

dong-tac-thu-gian-co-cho-dan-van-phong-min

Tăng cường vận động ngay tại văn phòng

Vận động giúp tiêu hoa năng lượng dư thừa và nâng cao sức khỏe. Nhân viên làm văn phòng nên tận dụng mọi cơ hội để đi lại, hoạt động chân. Ưu riên thực hiện những động tác ở phần đùi, phần bụng như co duỗi chân, đùi hoặc tập hít thở.

Chạy bộ để giảm mỡ bụng

Mặc dù không có nhiều thời gian mỗi ngày, nhưng các bạn cố dắng dành 30 phút mỗi ngày để chạy bộ. Đây là giải pháp tốt và nhanh chóng để sở hữu một vòng eo như ý.

uong-tra-xanh-han-che-nguy-co-tim-mach-min

Sử dụng nước trà vào giữa buổi chiều

Vào khoảng 3 đến 5 giờ mỗi ngày, các bạn nên bổ sung cho mình một ly nước trà. Trà xanh có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Bên cạnh đóchất chống oxy hóa có trong trà còn giúp chống lại lóa hóa da và cơ thể. Ngoài ra uống nước trà còn giúp cho cơ thể hoạt động và làm việc minh mẫn hơn, sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp giảm cân và giảm mỡ bụng.

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ

Bên trên là một số nguyên tắc giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.