Kiểm tra chỉ số đường huyết không ổn định với máy đo đường huyết

952

Việc chỉ số đường huyết của bạn không ổn định, chỉ số quá thấp hay quá cao đều có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người bệnh. Bạn có phải nghĩ đơn giản là chỉ cần bạn giảm lượng đường vào cơ thể thì sẽ hạn chế được bệnh tiểu đường, nhưng bạn có biết nguyên nhân dẫn đến chỉ số lượng đường bất ổn dẫn đến từ hàng ngàn nguyên nhân khác nhau. Siêu thị y tế hôm nay sẽ cùng bạn tìm hiểu các nguyên nhân không ổn định đường huyết và cách sử dụng máy đo đường huyết để kiểm tra sức khoẻ ngay tại nhà một cách hiệu quả nhất.

Tại sao đường huyết trong cơ thể bạn không ổn định? 

Có nhiều nguyên nhân khiến đường huyết trong cơ thể thay đổi, dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến:

  • Đường huyết tăng lên do lượng trà và cà phê bạn vừa mới nạp vào: Vì trong trà hay cà phê đều có một lượng caffein nhất định, chất xúc tác gây tăng đường huyết của bạn.
  • Dù bạn ăn các thức ăn không chứa đường nhưng chỉ số đường huyết cũng thay đổi: Bạn nên chú ý kỹ càng hơn trong các bữa ăn khi bạn là người bị tiểu đường, lựa chọn cho mình các loại đồ ăn không ngọt, không chứa đường bên trong. Nhưng việc tăng đường huyết cũng rất có thể xảy ra nếu thức ăn của bạn có chứa nhiều Carbohydrate.
  • Thức ăn dầu mỡ cũng dễ làm bạn tăng đường huyết: Các loại thức ăn béo ngậy hay là thức ăn nhanh cũng chứa rất nhiều carbohydrate khiến bạn dễ tăng đường huyết làm đường huyết bạn không ổn định.
Tại sao đường huyết trong cơ thể bạn không ổn định?

Tại sao đường huyết trong cơ thể bạn không ổn định?

  • Bị cảm cúm nặng cũng sẽ làm đường huyết của bạn tăng lên hay giảm xuống: Cẩn thận với một số loại thuốc như kháng sinh và thuốc chống nghẹt mũi vì có thể ảnh hưởng đến đường huyết của bạn cùng với luôn cân nhắc uống đủ nước để cân bằng cho cơ thể.
  • Đường huyết không ổn định do stress trong công việc: Hãy học cách thư giãn, hít thở thật sâu để giảm stress và cố gắng giảm hoặc loại bỏ những điều không quan trọng để giúp bạn hạn chế căng thẳng.
  • Các thành phần trong bánh mì, trái cây khô và các loại thức uống thể thao cũng là tác nhân gây ảnh hưởng đến đường huyết.
  • Sử dụng một số loại thuốc làm tăng đường huyết: Một số loại thuốc điều trị nổi ban da, viêm khớp, hen suyễn, thuốc điều trị cảm, thuốc tránh thai có thể làm tăng insulin trong cơ thể và gây tăng đường huyết.
  • Đường huyết có thể không ổn định khi tập luyện thể dục thể thao, vận động quá sức.
  • Khi uống rượu bia hay thức uống chứa nhiều cồn cũng làm cơ thể của bạn có đường huyết không ổn định.
  • Đường huyết có thể dao động khi ảnh hưởng bởi thời tiết, trời nắng nóng.
  • Nội tiết tố phụ nữ thay đổi, đường huyết cũng có những thay đổi đáng kể.

Xem thêm:

Mua máy đo đường huyết tại Hồ Chí Minh chất lượng

Siêu Thị Y Tế chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị y tế gia đình chất lượng, uy tín có chế độ bảo hành đúng chuẩn chính hãng. Đến với cửa hàng chúng tôi, bạn nhận được những hướng dẫn và tư vấn cụ thể.

  • Hứa hẹn, tư vấn với khách hàng như thế nào là sản phẩm như thế đấy. Tư vấn tận tâm tận tình.
  • Luôn chào đón khách hàng tươi tắn, không khó chịu cau có với khách hàng
  • Chế độ bảo hành an tâm, 1 đổi 1.
  • Trong quá trình bảo hành mà khách hàng cần sử dụng máy, siêu thị y tế sẵn sàng cho quý khách mượn máy dùng tạm.
  • Khách hàng thắc mắc chỗ nào sẽ giải quyết ngay chó đó ngay tức thời, không chần chừ, trì hoãn.
Mua máy đo đường huyết tại Hồ Chí Minh chất lượng

Mua máy đo đường huyết tại Hồ Chí Minh chất lượng

 

Máy đo tiểu đường được cung cấp từ Siêu Thị Y Tế luôn đảm bảo chất lượng, là sản phẩm thiết thực cùng với cách sử dụng dễ dàng. Bạn có thể thành thạo sau khi kỹ thuật viên chúng tôi hướng dẫn và thao tác thử.

Mời bạn xem máy đo đường huyết đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

Sử dụng máy kiểm tra đường huyết hàng ngày để kiểm tra tình trạng bệnh và tránh được các biến chứng. Chúng tôi có giao hàng tận nhà trong thời gian nhanh nhất, đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ sự cố. Liên hệ ngay 0985 9999 29 để được chúng tôi tư vấn tốt nhất.

XEM THÊM:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất