Hướng dẫn mua ống nghe y tế tốt nhất

1917

Trên thị trường hiện nay có nhiều những hãng sản xuất ống nghe khác nhau, khiến cho người dùng không biết nên mua sản phẩm nào. Sau đây là những loại ống nghe hàng đầu và được nhiều người tin dùng.

ống nghe spirit

Mặc dù gia nhập thị trường muộn nhưng ống nghe y tế spirit nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng với công nghệ lọc tạp âm thanh tuyệt với cũng như chất lượng âm nghe được đạt mức tối ưu ngay cả khi sử dụng thính chẩn trong môi trường tạp âm, tránh, giảm thiểu tối đa những âm thanh hỗn tạp và nâng cao chất lượng âm nghe.

ong-nghe-spirit

Bên cạnh đó ống nghe thương hiệu Spirit có nhiều chủng loại phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như đo tim, đo phổi, đo nhịp bụng, ống nghe chuyên dụng đo thai nhi, trẻ sơ sinh, dành riêng cho sinh viên y khoa nên đáp ứng được rất nhiều như cầu của người tiêu dùng.

Với mức giá dao động tiwf 250,000 đến 2,5 triệu phù hợp với nhiều đối tượng.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về các loại máy đo huyết áp cơ

Mời bạn tham khảo mẫu ống nghe y tế đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

ong nghe y te 2 mat ck ss601pf avbs11620449033.nv

Ống nghe y tế 2 mặt dòng Deluxe CK-SS601PF
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ

Littmann

Là một trong những hãng xuất hiện đầu tiên trên thị trường  cũng như với những tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ khiến Littmann được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đặc biệt là bác sĩ.

ong-nghe-littmann

Thương hiệu ống nghe này có chất lượng lọc tạp âm rất tốt, tròng khi có đủ loại kích thước nên phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh, đủ kích thước dây nghe và màu sắc cũng đa dạng khiến người dùng thoải mái lựa chọn theo ý thích. Littmann còn có tai nghe bằng cao su dẻo cho cảm giác mềm mại và không đau tai cho người sử dụng.

Những giá của loại ống nghe này không hề rẻ dao động từ 1,5 triệu trở lên nên nhiều đối tượng khó có thể tiếp cận.

>>>> Xem thêm những sản phẩm thiết bị y tế uy tín chất lượng

Microlife

Là một hãng thiết bị y tế đến từ Đài Loan, Microlife mang đến cho người tiêu dùng những ống nghe y tế chất lượng và dễ sử dụng.

Các ống nghe của Microlife phù hợp với nhiều đối tượng, với ống nghe bằng nhựa PVC, nhiều loại kích cỡ nên người dùng có thể lựa chọn đa dạng. Giá cả của ống nghe Microlife thuộc những ống nghe có giá thành rẻ nhất, với chỉ khoảng 150,000 đồng người dùng đã có ỗng nghe y tế chất lượng.

microlife

Tuy nhiên, các ống nghe của Microlife không có nhiều những tính năng nổi bật, cũng như thiết kế đơn giản nên khả năng lọc những tạp âm khoogn được tốt

Yamasu

Yamasu là một trong những dòng ống nghe phổ biến trên thị trường được nhiều người dùng, đặc biệt là những người sử dụng đo huyết áp cho gia đình và các sinh viên y khoa thích sử dụng.

siu1331986743

Yamasu là dòng ống nghe có chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản với khả năng lọc tạp âm tốt, dây nghe bằng nhựa PVC cho chất lượng nghe tốt, trong khi khá bền lâu. Đặc biệt là dòng ống nghe 1 mặt của Yamasu với công nghệ màng nghe tần số kép kết hợp cả tính năng của chuông nghe (cho tần số thấp) và đĩa nghe (cho tần số cao), cho chất lượng nghe rất tốt.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.