Giảm mỡ bụng bằng cách đi bộ và ngồi

2252

Bạn đang muốn tìm một cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà không có thời gian cho việc thể dục. Đi bộ và ngồi đúng cách chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả bất ngờ.

Tác dụng của việc đi bộ và ngồi đúng cách trong giảm mỡ bụng

Bí quyết đi và ngồi là bí quyết để giảm mỡ bụng, ngăn ngưà béo bụng của phụ nữ Nhật. Thực chất hoạt động đi bộ, ngồi là hoàn toàn quen thuộc với tất cả mọi người trong hàng chục tiếng đồng hồ. Chỉ cần đi bộ và ngồi đúng cách bạn hoàn toàn có thể biến hành động quen thuộc trở thành cách giảm mỡ bụng.

giam-can

Cách này được sử dụng cho những người làm văn phòng thường xuyên phải ngồi làm việc. Nhiều nghiên cứu trên thế giới cũng đã chỉ ra những tác động tích cực của phương pháp này đối với việc giảm cân.

Với một nghiên cứu của bác sĩ người Nhật Bản Masashi Kawamura thì đi bộ kèm với hít thở đúng cách giúp chính vị bác sĩ này giảm được 10kg và vòng bụng giảm 17cm.

Cách đi bộ đúng cách

Đi bộ thuần túy chỉ sử dụng lực ở trên thì không có tác dụng làm giảm mỡ bụng. Theo bác sĩ giới thiệu cách giảm mỡ bụng bằng đi bộ thì:

Ưỡn ngực, thẳng lưng khi đi bộ, không gù lưng vì gù lưng không những làm cho cách này không hiệu quả mà còn làm bạn mắc bệnh về cột sống.

dibo-giamcan

Chân phải bước lên và hít vào, bụng hóp lại, chân trái bước lên bạn thở ra và ưỡn bụng, chỉ đơn giản như vậy nhưng mỡ bụng sẽ được tác động theo mỗi bước chân của bạn và từ đó giảm dần mỡ bụng.

Tập thể dục giảm mỡ bụng bạn nên đi bộ càng nhiều càng tốt, tối thiểu 30 phút đến một tiếng, chúng ta có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa và buổi tối sau ăn để thực hiện phương pháp này.

Tập chăm chỉ hàng ngày và kết quả sẽ hiện rõ sau 3-6 tháng.

Thêm vào đó chúng ta nên kết hợp với cách ngồi để giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách ngồi giảm bụng mỡ hiệu quả

Tập thói quen ngồi thẳng lưng và hóp cơ bụng

tu-the-ngoi

Không ngồi gù lưng, nằm bò ra bàn hay ngả ra sau để mỡ bụng tích tụ

Nếu không quen ngồi thẳng lưng thì bạn có thể chèn một cái gối nhỏ sau lưng để giữ thẳng và tránh đau mỏi.

Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn cho những người làm văn phòng vốn có ít thời gian để tập thể dục. Bạn cần phải kiên trì thực hiện để đạt được những hiệu quả nhất định. Nếu bạn vẫn không thực sự hài logf với việc chờ đợi kết quả trong 3 – 6 tháng với phương pháp này thì giải pháp tiếp theo là sử dụng công nghệ.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.