Giảm cân sau sinh hiệu quả bằng 5 loại trà

1643

Uống trà không chỉ giúp cho bạn tỉnh tảo, tốt cho sức khỏe mà còn có hiệu quả trong việc giảm cân. Dưới đây là 5 loại trà giúp bạn giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn.

Trà gừng

Uống trà gừng mỗi ngày sẽ giúp tăng cường các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể và đốt chát chất béo. Bên cạnh đó nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm đẹp da. Chính vì thế các mẹ sau sinh muốn giảm cân và có làn da trắng đẹp nên uống trà gừng.

Cách làm: Chỉ cần thái vài lát gừng nhỏ, đun sôi lấy nước, cho vài giọt mật ong. Sau đó pha trà như bình thường và thưởng thức.

tra-giam-can-sau-sinh

Trà mướp đắng

Trong trái mướp đắng có nhiều chất xơ, ít calo, không béo vì thế giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, mướp đắng khó uống nên bạn cố gắng thích nghi để giảm cân nhé.

Cách làm: Mướp đắng thái nát, rang khô và cất trong bình thủy tinh. Mỗi lần sử dụng, cho vài nát khổ qua vào nước sôi hãm và uống.

Hồng trà

Trong hồng trà có chứa chất oxy hóa flavonoid dồi dào, rất tốt cho quá trình giảm cân sau sinh. Nó có tác dụng hạn chế cơn đới bụi, kiểm soát lượng chất béo dư thừa, giảm lượng chất béo tích trữ ( yếu tố liên quan đến một số căn bệnh như tiểu đường, huyết áp, tim mạch…)

Cách làm: Cho hồng trà vào ấm sau đó pha với nước sôi. Đậy nắp khoảng 5 phút sau đó rót ra lý thêm chút chanh, mật ong và sử dụng. Nếu dùng nước lạnh có thể đá vào.

tra-giam-can-sau-sinh

Trà xanh

Trà xanh tốt cho sức khỏe ,đẹp da và phá vỡ các mô mỡ dư thừa. Trong trà xanh có các thành phần hỗ trợ tiêu hóa, ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn. Chất catechin có trong trà xanh đốt chát mỡ thừa và chuyển hóa thành năng lượng.

Trà quất mật ong

Trà quất mật ong có chất axit nhẹ giúp tiêu hoa mỡ thừa, tiêu hao năng lượng. Vì thế việc uống trà quất mật ong kết hợp với việc giảm lượng thức ăn các mẹ sẽ giảm cân nhanh chóng.

Cách làm : Quất vắt lấy nước, cho một thìa mật ong vào khuấy đều, pha thêm một cốc nước sôi và sử dụng.

Lời khuyên cho bạn

Uống trà có hiệu quả giảm cân, tuy nhiên, bạn chỉ nên uống với lượng vừa đủ và thời gian phù hợp. Thời gian lý tưởng để uống trà là vào buổi sáng, sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút -1 giờ đồng hồ.

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ

Bên trên là 5 loại trà giúp giảm cân sau sinh hiệu quả, các mẹ có thể tham khảo và sử dụng để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vòng eo như hồi xuân trẻ.

Tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân sau sinh



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.