6 nguyên tắc vàng giúp các mẹ giảm cân sau sinh

1135

Việc bổ sung nhiều dinh dưỡng, thức ăn và sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể lúc thai kỳ khiến các mẹ tăng cân mất kiểm soát. Vì thế, việc giảm cân sau sinh là việc hầu hết các mẹ đều quan tâm, để nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn và hấp dẫn. Dưới đây là 6 nguyên tắc vàng giảm cân giúp các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả.

Không nên ăn kiêng quá khắc khe

Các mẹ không nên ăn uống khắt khe để giảm cân vì điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng đến lượng sữa cho bé.Cách giảm cân khoa học và hiệu quả chính là việc các mẹ cho con bú, vì thế các mẹ cần phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, ăn nhiều thức ăn giàu chất xơ, vitamin, các chất béo có lợi… để giúp thúc đẩy quả trình trao đổi chất và giúp các mẹ giảm cân an toàn.

 >> Gợi ý đọc: Kinh Nghiệm Giảm Cân Sau Sinh hiệu quả nhất

Nguyên tắc vàng giảm cân sau sinh

Nguyên tắc vàng giảm cân sau sinh

Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây

Trong rau xanh và trái cây lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất dồi dào tốt cho sức khỏe các mẹ sau sinh, đẹp da và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra ăn nhiều rau xanh còn cung lượng sữa dồi dào giúp cho bé phát triển khỏe mạnh. Vì thế, việc bổ sung rau xanh vào bữa ăn hàng ngày là điều rất cần thiết.

Nên ăn chất béo lành mạnh

 Bạn nên ăn các loại chất béo lành mạnh như dầu dứa, dầu ô liu, dầu lạc… để giảm cân hiệu quả. Những loại dầu này rất tốt cho sức khỏe, tốt cho tim mạch, mang lại cảm giác no lâu, hạn chết cơn thèm ăn, thúc đẩy quả trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hiệu quả.

nguyen-tac-giam-can-sau-sinh

Chăm chỉ tập thể dục

Tập thể dục không chỉ giúp bạn thoải mái tinh thần mà còn giúp bạn nhanh chóng lấy được thân hình thon gọn và quyến rũ. Sau sinh các mẹ có thể tập một số loại bộ môn như đi bộ, bơi lội, đạp xe… Tuy nhiên chỉ nên tập luyện nhẹ nhàng với mức độ vừa phải.

>> Xem thêm: 4 Phương Pháp Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh An Toàn Hiệu Quả

Phải uống đủ lượng nước mỗi ngày

Uống nước đủ là điều rất cần thiết cho cơ thể các mẹ sau sinh giảm cân, cũng như đảm bảo lượng sữa cho bé. Vì thế bên cạnh một chế độ dinh dưỡng hợp lý, mỗi ngày các mẹ nên uống 2 lít nước. Ngoài ra có thể uống thêm một số loại nước áp trái cây, sữa, trà thảo dược…

nguyen-tac-giam-can-sau-sinh

Mat xa bụng mỗi ngày

Các mẹ nên mat xa bụng kết hợp với kem làm tan mỡ bụng để lượng mỡ bụng nhanh chóng bị đốt cháy và loại bỏ. Tuy nhiên khi bôi kem nên chú ý tránh phần ngực, để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Bên trên là 6 nguyên tắc vàng giảm câm giúp các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả, các mẹ áp dụng thực hiện để nhanh chóng tìm lại vòng eo như ý

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.