Đẹp và quyến rũ hơn với quần áo định hình Famacell

848

Bạn bị béo bụng, vòng một không được đầy đặn hay vòng ba quá khổ…  bạn không thể diện những bộ đồ bó sát khiến bạn kém thu hút và quyến rũ.  Nhưng đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể, lấy lại được sự tin và đầy lôi cuốn với quần áo định hình Farmacell.

Quần áo massage và tạo dáng Farcell là dòng sản phẩm của RelaxSan nổi tiếng ở Ý gồm có các sản phẩm quần áo tạo dáng cho nam nữ, áo ngực cho con bú, đai đỡ bụng bà bầu lúc thai kỳ…

Quần áo massage FarmaCell

Quần áo massage FarmaCell được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và chất liệu đặc biệt có tác dụng mat xa, chống lại culluite và vô cùng thân thiện với da giúp da mềm mại và khỏe mạnh hơn.

quan-ao-dinh-hinh

Quần áo massage & tạo dáng FarmaCell

Quần áo massage & tạo dáng FarmaCell là sự tuyệt vời cho những bạn gái có thân hình không được như ý.  Dòng sản phẩm này giúp nàng tự tin có vòng eo thon gọn để diện với những bộ cánh bó sát tôn lên những đường cong gợi cảm.  Quần áo massage & tạo dáng FarmaCell được thiết kế thông minh, kết cấu tổ ong đặc trưng ở những điểm nhô cao và mềm mượt với dải băng đàn hồi phân chia áp lực tạo ra hiệu quả đặc biệt giúp mat xa, giảm vùng mỡ tích tụ dưới da, hông mông và phần đùi. Đồng thời dòng sản phẩm này cũng chống lại chứng bệnh viêm mô tế bào thường gặp ở phụ nữ có các vùng da sần sùi, chảy sệ.

quan-ao-dinh-hinh

Quần áo tạo dáng Famacell

Loại sản phẩm này là sản phẩm tối ưu giúp chị em phụ nữ cải thiện được những khuyết điểm các vòng và loại bỏ lượng mỡ thừa xấu xí. Sản phẩm co giãn, không gây khó chịu cho người sử dụng nhờ vào kĩ thuật may liền mảnh không gọng, chẳng những giúp bạn trẻ trung hơn với những bộ đồ công sở và còn giúp bạn dịu dàng, duyên dáng với những bộ đầm dạo phố.

Đồ lót cho phụ nữ mang thai và áo ngực cho con bú

Sau sinh, cơ thể bị thừa cân vùng bụng mỡ chảy sệ khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin. Tuy nhiên cải thiện cân nặng và và kiến tạo vóc dáng sau sinh là điều mà các chị quan tâm, tuy nhiên nó không hề dễ dàng như giảm cân thông thường. Vì sự thay đổi trọng lượng của cơ thể khi mang bầu và số cân nặng vượt bậc không chỉ làm thay đổi vóc dáng mà còn ảnh hưởng đến cấu tạo cơ bụng của các mẹ.

quan-ao-dinh-hinh

Tuy nhiên với dòng sản phẩm của Famacell bạn hoàn toàn có thể làm được. Sản phẩm giúp định hình lại vóc dáng sau sinh, thon gọn vùng bụng, làm giảm vùng mỡ thừa do quá trình sinh nở hay tuổi tác. Chất liệu vài cao cấp, kĩ thuật may liền mảnh không gây ma sát, mềm mịn với làn da thân thiện với người sử dụng.

Hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm quần gen bụng và định hình của Farmacell để có một thân hình cuốn hút và quyến rũ bạn nhé!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.