Top 3 máy đo đường huyết nào tốt hiện nay nên mua?

10807

Máy theo dõi đường huyết tại nhà có thể giúp bạn theo dõi bệnh tiểu đường và giảm nguy cơ biến chứng. Với tất cả các sản phẩm hiện có trên thị trường, việc lựa chọn một máy đo đường huyết phù hợp có thể là một thách thức. Vậy máy đo đường huyết nào tốt? Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn top 3 máy đo đường huyết tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và chọn mua.

Máy đo đường huyết nào tốt hiện nay nên mua?

Máy đo đường huyết nào tốt hiện nay nên mua?

Có nên mua máy đo đường huyết?

Kể cả người bệnh tiểu đường hay cả những người khỏe mạnh thì máy đo đường huyết là một thiết bị thiết yếu mà bạn nên trang bị ngay tại nhà.

Máy sẽ giúp bạn theo dõi tình trạng đường huyết cho cả chính mình và người thân. Bên cạnh đó giúp cảnh báo những nguy cơ để bạn có những biện pháp phòng ngừa và điều chỉnh phù hợp.

>> Xem thêm: Có nên dùng máy đo đường huyết tại nhà?

Kinh nghiệm mua máy đo đường huyết

Trước hết, bạn cần tìm hiểu thông tin về máy đo một cách cẩn thận và kỹ lưỡng. Hãy nhớ rằng một chiếc máy đo đường huyết nào tốt nhất luôn phải thỏa những tiêu chí sau đây:

Chất lượng sản phẩm

Với một thiết bị y tế như thế này thực tế rất khó để có thể đánh giá chi tiết chất liệu cũng như chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, một chiếc máy đo nếu sử dụng công nghệ hoàn toàn tiên tiến sẽ phản ánh được phần nào chất lượng sản phẩm. Ví dụ, sản phẩm Sapphire được sản xuất trực tiếp tại Thụy Sĩ sẽ là một sản phẩm phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường vì thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và cho kết quả chính xác.

Chọn mua máy đó đường huyết theo chất lượng sản phẩm

Chọn mua máy đó đường huyết theo chất lượng sản phẩm

Giá thành sản phẩm

Máy sẽ có giá thành khác nhau tùy thuộc vào máy sử dụng công nghệ gì. Các loại máy dành cho gia đình hiện nay thường có giá dao động từ 400.000 – 2.000.000. Bạn có thể tham khảo nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn một chiếc máy đo đường huyết nào tốt nhất phù hợp với tài chính bản thân.

Hãng sản xuất

Hầu hết đa số người đều lựa chọn các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường vì sự tin cậy thương hiệu cao và dịch vụ chăm sóc khác hàng tốt. Một số dòng máy có thể kể đến như BeneCheck, MediSmart Sapphire, Beurer, v.v. Các sản phẩm máy đo đường huyết đều là những thiết bị hỗ trợ đo đường huyết nhanh chóng với kết quả chính xác cao, que thử sử dụng công nghệ tiên tiến được mã hóa tự động giúp bạn loại bỏ những kết quả sai trong quá trình sử dụng.

Độ chính xác và hiệu suất nhất quán

Mặc dù độ chính xác là quan trọng hàng đầu, nhưng tính nhất quán là hết sức cần thiết. Các máy đo đường huyết phải cung cấp kết quả nhất quán từ thử nghiệm này đến thử nghiệm khác.

Độ chính xác là yếu tố quan trọng hàng đầu cần xem xét khi mua máy đo đường huyết

Độ chính xác là yếu tố quan trọng hàng đầu cần xem xét khi mua máy đo đường huyết

Khả năng tiếp cận

Các loại máy đo đường huyết thường có thêm tính năng cho phép bạn nghe hoặc nhận biết cảnh báo khi cần thiết, không phải tất cả đều ở chế độ đọc.

Độ bền

Dù bạn chọn máy đo đường huyết nào, nó cần phải sử dụng bền bỉ qua thời gian thử nghiệm và hoạt động đáng tin cậy ngay cả sau khi sử dụng nhiều lần.

Tính di động

Hầu hết các máy đo đường huyết đều khá nhỏ gọn, có kích thước cầm tay và đi kèm hộp đựng, vì vậy bạn có thể mang đi bất cứ đâu để chủ động kiểm tra đường huyết mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng đặc biệt

Máy đo đường huyết tốt nhất trên thị trường cũng đi kèm với nột số tính năng khác đặc biệt mà bạn có thể cân nhắc như kết nối Bluetooth, báo động rung, báo lỗi khi hết pin, báo lỗi que thử, bộ nhớ lưu trữ kết quả,…

Dễ sử dụng

Bất kỳ máy đo đường huyết cá nhân loại nào tốt cũng phải có cách sử dụng đơn giản. Quá nhiều thao tác khi đo đường huyết sẽ gây khó khăn cho người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi. Bạn nên nhận tư vấn từ nhân viên bán hàng về cách sử dụng khi chọn mua máy đo đường huyết.

Máy đo đường huyết cá nhân loại nào tốt cũng phải có cách sử dụng đơn giản

Máy đo đường huyết cá nhân loại nào tốt cũng phải có cách sử dụng đơn giản

Khả năng lưu trữ của máy đo đường huyết

Một trong những tính năng quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua máy đo đường huyết là khả năng lưu kết quả đo. Điều này sẽ giúp người bệnh theo dõi, so sánh chỉ số đường huyết của mình qua từng ngày, từng tuần để theo dõi tình trạng bệnh. 

Thời hạn bảo hành

Bạn nên chọn mua máy đo đường huyết tại nơi uy tín để nhận được chế độ bảo hành chính hãng tốt. Thông thường, thời hạn bảo hành của máy đo đường huyết dao động từ 12 đến 24 tháng tùy vào thương hiệu sản xuất. Có những hãng cung cấp chế độ bảo hành trọn đời đối với thân máy đo.

Que thử

Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng của máy đo, que thử cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Bạn nên xem hạn dùng của que thử là bao lâu, giá que thử là bao nhiêu vì sau khi mua máy đo đường huyết thì phần lớn chi phí sau này sẽ phát sinh từ việc mua que thử. Bạn cũng cần kiểm tra xem máy có yêu cầu que thử cùng hãng không hay bạn cũng có thể dùng que của hãng khác.

Bạn nên xem xét về giá và hạn dùng của que thử 

Bạn nên xem xét về giá và hạn dùng của que thử

Nên mua máy đo đường huyết loại lấy máu hay loại không cần lấy máu?

Máy đo đường huyết loại lấy máu và loại không cần lấy máu đều có những ưu nhược điểm riêng. Vì thế việc lựa chọn nên mua loại máy nào phụ thuộc vào nhu cầu và thói quen của bạn. 

Máy đo đường huyết lấy máu có giá thành rẻ, thông dụng và dễ tìm mua, độ tin cậy cao. Tuy nhiên lại dễ gây khó chịu và đau khi lấy máu.

Trong khi đó các dòng máy đo đường huyết không lấy máu sẽ giúp người bệnh thoải mái hơn khi dùng, nhất là trẻ nhỏ vì không cần đâm kim vào tay. Loại máy này thường có giá cao hơn nhiều so với loại máy lấy máu, độ chính xác của kết quả cũng chưa được các nhà khoa học đánh giá cao.

>> Xem thêm: Có nên mua máy đo đường huyết giá rẻ không?

Nên máy đo đường huyết hãng nào tốt?

Thương hiệu General Life Biotechnology

Công ty TNHH Công nghệ sinh học General Life được thành lập vào năm 1999 và gia nhập Tập đoàn Compal vào năm 2015. General Life Biotechnology xây dựng thương hiệu riêng BeneCheck với sản phẩm máy đo đường huyết đa năng Benecheck nổi tiếng. 

Thương hiệu MediSmart

Thương hiệu MediSmart có xuất xứ từ Thụy Sỹ, chuyên sản xuất trang thiết bị y tế. Trong đó nổi bật là dòng máy đo đường huyết cao cấp MediSmart Sapphire Plus với giá thành phải chăng, chất lượng tốt, được nhiều người dùng yêu thích.

Thương hiệu MediSmart có xuất xứ từ Thụy Sỹ nổi tiếng với dòng máy đo đường huyết

Thương hiệu MediSmart có xuất xứ từ Thụy Sỹ nổi tiếng với dòng máy đo đường huyết

Thương hiệu Accu Chek

Accu Chek là một trong các thương hiệu chuyên phân phối các dòng máy đo sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế, kiểm định nghiêm ngặt của châu Âu, mỹ.

Hầu hết các dòng máy kiểm tra đường huyết của hãng Accu Chek mang đến giải pháp đo đường huyết có độ chính xác cao, đa chức năng, tốc độ đo và trả kết quả nhanh, tiện lợi dễ quan sát, thao tác.

Thương hiệu Omron

Thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật bản, chuyên cấp các thiết bị y tế, máy đo chuyên dụng kiểm tra sức khỏe, trong đó có máy đo test đường huyết độ chính xác cao.

Máy có tính năng đa dạng, bộ nhớ cao, cực bền, thiết kế nhỏ gọn, nhưng giá mua hơi đắt.

Thương hiệu On Call Plus

Thương hiệu khá gần gũi người dùng vì thuộc phân khúc giá rẻ nhưng tính năng ổn định đáp ứng nhu cầu đo đường huyết tại gia đình

Thương hiệu Uright

Sản phẩm Uright được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức, bền cao, nhạy và khả năng trả kết quả siêu nhanh, chính xác chỉ sau vài giây.

Máy đo đường huyết nào tốt nhất?

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck

Máy đo đường huyết 3in1 Benecheck sẽ là câu trả lời cho câu hỏi máy đo đường huyết loại nào tốt? Máy đo đường huyết BeneCheck 3in1 tích hợp 3 chức năng kiểm tra Glucose, Cholesterol toàn phần và Axit Uric trong 1 phút. Với chức năng tự động nhận dạng que thử, hệ thống sẽ nhận dạng que được chèn trong khi kiểm tra, giúp việc tự kiểm tra trở nên dễ dàng hơn.

  • Đo 3 loại bệnh trong 1 chiếc máy
  • Biểu tượng thao tác rõ ràng, dễ dùng cho người bệnh
  • Phát âm thanh khi máy bị lỗi, đo lỗi không đúng
  • Bộ nhớ lưu lại 360 lần cho glucose trong máu, cholesterol và acid uric toàn phần
  • Có chức năng cài thời gian, cài chuyển đổi giữa 2 đơn vị đo mg/dL và mmol/L.
Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck

Ưu điểm và tính năng sản phẩm:

  • Máy cho các kết quả chính xác, nhanh chóng và rất đáng tin cậy.
  • Các biểu tượng thông tin được thiết kế rõ ràng, dễ hiểu cho người dùng.
  • Phát âm thanh tiếng “bíp” khi máy hoạt động và cảnh báo lỗi.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và không gây đau, cho phép người dùng kiểm tra sức khỏe tại nhà
  • Máy tự động lưu trữ với bộ nhớ 360 bao gồm cả glucose trong máu, cholesterol và acid uric toàn phần.
  • Que thử tự hút máu, tự báo lỗi khi lượng máu không đủ
  • Tự động tính kết quả trung bình cho 7, 14, 21, 28 ngày
  • Kết quả hiển thị rõ với màn hình LCD.
  • Tự dò code
  • Tự động tắt sau 3 phút không sử dụng.
2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Benecheck 3IN1:

Máy đo tiểu đường loại nào tốt? Tham khảo máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Một sản phẩm nằm trong danh sách máy đo đường huyết nào tốt không thể bỏ qua đó là máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus. Sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Thụy Sỹ, cho kết quả đo có độ tin cậy cao.

Thương hiệu Medismart hơn 30 năm kinh nghiệm về máy đo đường huyết cao cấp, dùng công nghệ điện hóa dẫn đầu trên thế giới mang ưu điểm nhanh chóng và chính xác với que thử lượng chỉ cần lượng máu nhỏ, tự báo lỗi khi không đủ lượng máu. Thiết kế máy chắc chắn, thiết kế máy nhỏ gọn dễ mang theo.

Máy đo tiểu đường loại nào tốt? Tham khảo máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Máy đo tiểu đường loại nào tốt? Tham khảo máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Điểm nổi bật của máy không thể bỏ qua đó là:

  • Sapphire Plus là sản phẩm cải tiến mới không sử dụng mã code que thử. Mang đến sự tiện ích và dễ sử dụng cho người dùng.
  • Cho kết quả nhanh, độ chính xác cao, tin cậy
  • Máy Sapphire Plus sử dụng que thử tự động lấy lượng máu rất nhỏ 0.6µl (microliter) ở vùng lấy máu tự chọn (cánh tay hoặc bàn tay). Có thể đo trong phạm vi từ 20 – 630mg/dl (1.1-35mmol/l)
  • Kết quả sẽ hiển thị rõ trên màn hình LCD trong 5 giây
  • Tự báo lỗi khi lượng máu không đủ
  • Với bộ nhớ lưu trữ được 480 lần đo
  • Chỉ dùng 1 pin 3V duy nhất.
  • Sản phẩm có chức năng tự động tính kết quả trung bình cho 7 ngày, 14 ngày và 28 ngày.
  • Thân máy chắc chắn, nhẹ và dễ sử dụng
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp để mang theo khi đi xa, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.
may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

Video hướng dẫn sử dụng:

Máy đo đường huyết Benecheck Plus

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua máy đo đường huyết nào tốt thì đừng bỏ qua máy đo đường huyết Benecheck. Máy đo đường huyết Benecheck Plus là một trong những máy đo đường huyết tốt nhất hiện nay với số lượng bán ra thị trường rất lớn, được nhiều người tin chọn. Thiết bị ứng dụng công nghệ cảm biến sinh học điện hóa hiện đại duy nhất trên thế giới, mang đến hiệu quả đo đường huyết chính xác và nhanh chóng chỉ sau vài giây.

Benecheck Plus là máy đo lượng đường trong máu. Máy dễ sử dụng và tiện lợi để dùng ngay tại nhà. Với máy ngay tại nhà, bạn có thể dễ dàng biết được lượng mỡ máu mà không cần phải đến các cơ sở y tế thường xuyên.

Ưu điểm:

  • Máy đo tốt nhất hiện nay, cho kết quả vài giây
  • Công nghệ sinh học điện hóa tiên tiến, người tìm mua và sản phẩm bán chạy nhất
  • Thương hiệu General Life Biotechnology nổi tiếng về sản xuất thiết bị y tế
  • Máy đạt chất lượng chứng nhận theo tiêu chuẩn CE 0537 và G.M.P
  • Máy thông minh, nhỏ gọn kết quả tự động
  • Độ chính xác cao, nhanh chóng
Máy đo đường huyết Benecheck Plus

Máy đo đường huyết Benecheck Plus

3 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết Benecheck Plus
Giá bán tham khảo: 699.000đ

Mua máy đo đường huyết ở đâu uy tín – chất lượng?

Siêu Thị Y Tế là hệ thống cửa hàng kinh doanh trang thiết bị y tế uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đến nay, Siêu Thị Y Tế luôn là địa chỉ mua sắm số 1 trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Vì thế, nếu bạn đang tìm mua máy đo đường huyết cao cấp và chưa biết địa chỉ bán máy đo đường huyết nào tốt thì hãy đến ngay Siêu Thị Y Tế. Đến với Siêu Thị Y Tế bạn có thể dễ dàng mua hàng trực tiếp tại hệ thống 13 cửa hàng trên toàn quốc hoặc đặt hàng online qua website: sieuthiyte.com.vn. Siêu Thị Y Tế cam kết cung cấp máy đo đường huyết chính hãng 100% từ thương hiệu Benecheck và Medismart Sapphire.

Liên hệ số hotline: 0985 999 929 để được tư vấn mua máy đo đường huyết giá tốt ngay hôm nay!

Trên đây là bài viết chia sẻ những loại máy đo đường huyết nào tốt hiện nay nên mua. Cảm ơn bạn đã quan tâm đón đọc thông tin từ Siêu Thị Y Tế và chúc bạn luôn vui khỏe!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất