Có nên mua cân sức khỏe giá rẻ hay không?

877

Hiện nay, trên thị trường có rao bán rất nhiều loại cân giá rẻ với những quảng cáo hấp dẫn, bắt mắt. Vậy có nên mua những sản phẩm như vậy hay không?  Cùng tìm hiểu nhé.

Có nên mua cân sức khỏe giá rẻ không?

Đánh vào tâm lý “ham rẻ” của người tiêu dùng, nhiều nhà bán hàng đã rao bán những dòng sản phẩm với mức giá rất thấp. Tuy nhiên, theo các nhà chuyên môn thì mọi người không nên mua thiết bị với mức giá quá rẻ bởi “ tiền nào của nấy”. Những chiếc cân với mức giá rẻ quá mức thường tuổi thọ thấp, không có bảo hành và gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, đặc biệt độ tin cậy kém. Vì thế, để tránh “ tiền mất tật mang” mọi người cần cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm.

can dien tu laica ps1050 1

Hiện nay giá của cân sức khỏe dao động khoảng 500 đến 3 hoặc 4 triệu một chiếc. Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng và có thể mua loại cân phù hợp cho gia đình của mình.

Một số lưu ý khi đi mua cân sức khỏe

  • Nên mua sản phẩm của những thương hiệu lớn như Boso,Laica, Beurer… có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Tìm hiểu thiết kế, chức năng của sản phẩm
  • Chế độ bảo hành
  • Chất lượng tốt trong tầm giá.

Một số cân sức khỏe tốt

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại cân sức khỏe tốt có mức giá tương đối phù hợp với mọi người, các bạn cùng tham khảo.

Cân Sức Khỏe Điện Tử Bosogramm 3100

Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, thiết kế chắc chắn với kính cường lực an toàn và rất tốt, chịu được va đập và có độ dày cao. Dễ sử dụng bạn chỉ đạp nhẹ cân sẽ tự khởi động và đo khối lượng cơ thể một cách chính xác nhất.Có màn kính rộng, màn hình hiện thị rõ ràng, kể cả người lớn tuổi cũng dễ dàng nhìn thấy kết quả đo. Có chế độ tự động tắt sau vài giây nếu bạn không sử dụng và giúp tiết kiệm pin.

can suc khoe 2

Cân sức khoẻ và phân tích cơ thể Bosogramm 4100

Thiết bị được tích hợp chương trình đo chỉ số khối cơ thể BMI, giúp cho khách hàng có cách nhìn khoa học về tình trạng dinh dưỡng cơ thể của mình thông qua trọng lượng của cơ thế . Không những thể loại cân này còn giúp đó chỉ số chất béo, nước trong cơ thể và tỷ lệ cơ bắp. Thiết kế bền đẹp, độ chính xác cao, chế độ bảo hành tốt.

Mời bạn tham khảo mẫu cân sức khỏe điện tử đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ

Một số thông tin chia sẻ có nên mua cân sức khỏe giá rẻ hay không và một số loại cân sức khỏe tốt nên mua. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.