Những điều cần lưu ý khi mua cân sức khỏe

1269

Cân sức khỏe là thiết bị theo dõi sức khỏe mà mỗi gia đình nên có một chiếc. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cân phù hợp và bền đẹp, khi đi mua mọi người cần lưu ý một số điểm dưới đây

Lưu ý khi đi mua cân sức khỏe

Vì nhỏ gọn, tiện lợi, mức giá thành phù hợp, nên hầu hết mọi người lựa chọn cân điện tử để sử dụng. Tuy nhiên, để có một chiếc cân như ý , khi đi mua các bạn cần lưu ý các điểm cơ bản như sau

can suc khoe min

Thương hiệu sản xuất

Rất khó để đánh giá chất lượng sản phẩm của cân bằng mắt thường, do đó, cách tốt nhất là nên chọn mua của những hãng sản xuất uy tín. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể tham khảo là Boso, Camry…

Khối lượng cân

Cân sức khỏe điện tử hiện nay cho phép cân tối đa 120-300KG. Khối lượng này đáp ứng nhu cầu cân nặng của mọi người.

Chức năng của cân

Phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn lựa chọn loại cân phù hợp. Nếu gia đình bạn chỉ theo dõi mỗi cân nặng thì một chiếc cân thông thường là được. Ngoài ra, với những chiếc cân hiện đại được trang bị thêm chức năng theo dõi lượng mỡ, cơ trong cơ thể, mặc dù chỉ là tương đối nhưng với những người cần giảm cân thì chỉ số này rất quan trọng.

Mặt cân

Diện tích bề mặt cân đủ lớn sẽ giúp chúng ta đứng chắc chắn, cân chính xác hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn, nên lựa chọn mặt hình vuông.

Sai số

Những thiết bị điện tử thường có sai số. Tuy nhiên, lúc mua bạn cần phải tham khảo và hỏi nhân viên bán hàng về sai số của cân.

Hiển thị

Vấn đề này cũng cần phải quan tâm, đặc biệt là sản phẩm dành cho người lơn tuổi. Chỉ số to, rõ ràng sẽ hỗ trợ cho quá trình sử dụng.

can suc khoe 1 min

Bộ nhớ dữ liệu

Bộ nhớ dữ liệu cân điện tử khá quá trọng. Việc cân có thể ghi và nhớ các lần đo trong một khoảng thời gian sẽ giúp đánh giá và điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện một cách hợp lý.

Giá thành sản phẩm

Cân sức khỏe có mức giá thành dao động từ 100 nghìn đến vài triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện các bạn lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, các bạn lưu ý rằng những chiếc cân có mức giá cao sẽ bền, nhiều chức năng hơn.

Mời bạn tham khảo mẫu cân sức khỏe điện tử đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ

Thông tin chia sẻ về những lưu ý khi lựa chọn mua cân sức khỏe. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.