Đồ uống giảm mỡ bụng hiệu quả

591

Không chỉ đồ ăn mà đồ uống cũng góp phần quan trọng vào quá trình giảm mỡ bụng. Dưới đây Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ đến các bạn những loại đồ uống giúp giảm mỡ bụng, các bạn có thể tham khảo

Trà bạc hà

Trà bạc hà không chỉ là loại nước uống ngon tuyệt vời cho những ngày hè nắng nóng mà còn có tác dụng tốt trong việc giảm vòng hai. Bạc hà giúp tiêu thụ chất béo tích trữ trong dạ dày, các loại thức ăn chứa nhiều chất béo cũng được tiêu hóa nhanh chóng, hạn chế tình trạng đầy hơi, chướng bụng.

do-uong-giam-beo-bung

Nước hương vị

Nước có thêm chút thảo mộc tươi, trái cây và bổ sung các hương vị với lượng calo thấp là đố uống có tác dụng tích cực nhất để giảm mỡ bụng.  Với lượng nước phù hợp giúp cơ thể duy trì nước, ngăn ngừa tình trạng mất nước và giúp bạn có cảm giác no lâu, ít ăn vặt.

Nước socola den

Socola đen giúp giảm eo hiệu quả vì socola kiểm soát cảm giác thèm ăn và giúp bạn no lâu hơn. Chính vì thế nên uống socola đen vào bữa sáng hoặc như một bữa ăn nhẹ để có tác dụng tích cực cho vòng hai hấp dẫn.

do-uong-giam-beo-bung

Trà xanh 

Trà xanh là thức uống gần gũi với người dân Việt, không chỉ có tác dụng giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong nước trà xanh có chứa chất catechin, một chất chống oxy hóa, vì thế nhâm nhi trà xanh khi tập luyện, các hợp chất này có thể tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể tại khoảng thời gian hoạt động thể chất.

Nước dưa hấu

Trong nước dưa hấu có chứa hàm lượng hydrate, nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Theo một nghiên cứu trên tạp chí dinh dưỡng cho biết loại acid amnin có tên arginine có thể làm giảm mỡ trong cơ thể, tăng khối lượng nạc cũng như tăng cường trao đổi chất vì thế rất tốt cho quá trình giảm cân.

do-uong-giam-beo-bung

Sinh tố dứa

Sinh tố dứa cũng là loại nước uống tuyệt vời cho quá trình giảm cân của bạn. Trong dứa có chứa thành phần bromelain, một loại enzyme giúp phá vỡ protein, dễ tiêu hóa và giảm thiểu đầy bụng, chướng bụng.

Một số loại nước uống giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, các bạn có thể tham khảo và thêm vào thực đơn hàng ngày của mình. Siêu Thị Y Tế chúc các bạn sớm tìm lại được vóc dáng thon gọn như ý muốn!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.