Tuyệt chiêu tẩy lông ngay tại nhà không lo mọc lại

1459

Những đám lông rậm rạp, những chỏm lông mọc “vô tội vạ” khiến bạn kém tự tin khi diện những bộ quần áo gợi cảm. Vậy làm thế nào để làm rụng lông? Làm sao để những đám lông xấu xí biến mất? Xin mời tham khảo nội dung bài viết dưới đây, Siêu Thị sẽ hướng dẫn các bạn tuyệt chiêu tẩy lông ngay tại nhà.

Các cách tẩy lông ngay tại nhà

  • Tẩy lông bằng bơ

Cách làm: Bạn nạo lấy phần thịt bơ rồi trộn với nước cốt chanh.  Sau đó thoa trực tiếp hỗn hợp bơ, chanh nên vùng lông bụng cần tẩy rồi đợi khoảng 20 – 30 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da thì dùng khăn mặt sạch, miết mạnh để các sợi lông theo đó đi ra ngoài.

>>>> Mách nàng cách rửa mặt “chuẩn” cho da nhờn và mụn

tay long chan bang phuong phap tu nhien min

  • Tẩy lông bằng mật ong

Cách làm:  Trộn 3 thìa mật ong với nước cốt chanh, trộn thật đều. Sau đó bạn thoa hỗn hợp trực tiếp lên lên vùng lông muốn loại bỏ, rồi dùng miếng Wax đắp phủ lên trên nhé. Đợi khoảng 20 phút cho hỗn hợp khô se mặt lại, thì bạn Wax như bình thường nhé.

  • Tẩy lông bằng cà chua

Cách làm: Đầu tiên, bạn chuẩn chuẩn bị 1 quả cà chua rửa sạch, rồi thái thành lát mỏng, đắp trực tiếp lên vùng lông bụng. Để nguyên khoảng 5 phút, thì lấy những lát cà chua đó chà xát đều lên vùng da đó khoảng 15 phút thì bạn vệ sinh lại bằng nước sạch nhé. Thực hiện đều đặn 2 ngày/lần, lông sẽ rụng dần và hết hoàn toàn.

triet long bang mo tran2 min

  • Tẩy lông bằng dầu dừa

Cách làm: Lấy một chút dầu dừa thoa lên vùng da muốn loại bỏ lông, đồng thời dùng tay Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút để giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Cuối cùng, lấy khăn bông miết ngược chiều lông mọc để loại bỏ lông, rồi rửa lại bằng nước sạch.

Một số thông tin chia sẻ về các cách tẩy lông đơn giản ngay tại nhà. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, để có hiệu quả tốt, các bạn phải thực hiện lâu dài mới đem tới kết quả tốt nhất nhé.

Thông tin thêm cho bạn

Hiện nay, trên thị trường có máy triệt lông rất hữu ích, giúp tẩy lông một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không gây đau đớn…sản phẩm này lý tưởng cho những người có quỹ thời gian eo hẹp, thường xuyên bận rộn. Sản phẩm mà được mọi người lựa chọn nhiều nhất hiện nay là Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL.

Noidung May triet long RIO IPHH IPL

Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL được nhập khẩu từ Anh, với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, công nghệ sản xuất tiên tiến giúp triệt lông triệt để, không gây đau đớn. Sử dụng để triệt lông chân, cánh tay, lưng, bụng, vùng bikini và một số khu vực vùng mặt. Máy triệt lông sử dụng công nghệ IPL – triệt lông bằng ánh sáng giúp triệt lông tận gốc một cách nhanh chóng và ngăn ngừa sự mọc lại của lông sau khi triệt lông. Máy thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm tay,  sử dụng công nghệ IPL- công nghệ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới .

 



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.