Máy tăm nước loại nào tốt? Review 7 mẫu máy tăm nước bán chạy nhất

2922

Dùng máy tăm nước là một cách tốt để loại bỏ mảng bám ở những nơi khó tiếp cận trong khoang miệng, bao gồm cả kẽ răng và xung quanh đường viền nướu. Nếu bạn chưa biết tăm nước loại nào tốt hay chọn máy tăm nước hãng nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết review máy tăm nước sau đây, Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn top 7 máy tăm nước tốt nhất hiện nay.

Tăm nước loại nào tốt nên mua

Tăm nước loại nào tốt nên mua

Máy tăm nước là gì? 

Máy tăm nước là thiết bị làm sạch các kẽ răng bằng nước. Tăm nước tạo ra các tia nước với áp lực lớn, bạn sẽ hướng các tia nước này xung quanh đường viền nướu và giữa các răng để loại bỏ các mảng bám, thức ăn thừa.

Có mấy loại máy tăm nước? 

Tăm nước cầm tay

Máy tăm nước cầm tay khá khác so với máy tăm nước để bàn. Thiết bị là một chiếc máy tăm nước nhẹ, nhỏ và di động. Đây là loại máy tăm nước bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi xa vào cuối tuần hoặc khi bạn đi du lịch.

Tuy nhiên, máy tăm nước cầm tay không mạnh bằng máy tăm nước để bàn, nhưng chúng là một lựa chọn tốt nếu bạn dùng thiết bị nhiều lần mỗi ngày, cần tiết kiệm diện tích hoặc cần mang theo khi đi du lịch thường xuyên.

Tăm nước để bàn

Máy tăm nước để bàn là loại máy tăm nước nặng nhất hiện có và cần cắm vào nguồn điện khi dùng. Thiết bị đi kèm với một bể chứa mà bạn phải đổ đầy nước và thỉnh thoảng làm sạch. Loại tăm nước này to và nặng nên không phải là lựa chọn tốt nhất cho nhiều người. Tuy nhiên, nó là một loại máy tăm nước hiệu quả vì cung cấp áp lực xung nước mạnh hơn máy tăm nước cầm tay.

>> Xem thêm: Nên dùng chỉ nha khoa hay tăm nước

Có 2 loại máy tăm nước phổ biến là máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước để bàn

Có 2 loại máy tăm nước phổ biến là máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước để bàn

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

  • Loại máy tăm nước: Trước hết, một trong những điều quan trọng nhất cần tính đến là bạn thích dùng máy tăm nước cầm tay hay để bàn. Đối với máy tăm nước cầm tay, ưu điểm chính là tính di động và tiện lợi. Máy tăm nước để bàn được kết nối với một bình chứa lớn hơn và có thể mạnh hơn so với loại không dây, nhưng nó cồng kềnh.
  • Nguồn năng lượng cung cấp: Bạn có thể chọn mua máy tăm nước có thể sạc lại hoặc máy tăm nước chạy bằng pin thay thế. Các thiết bị có thể sạc lại sẽ tiết kiệm chi phí hơn về lâu dài. Nhưng đồng thời, những thiết bị chạy bằng pin cho phép sử dụng liên tục trong những trường hợp không thể sạc thiết bị có thể sạc lại.
  • Các tính năng và cài đặt: Bất kỳ tăm nước loại nào tốt cũng nên có nhiều chế độ để điều chỉnh và có thể bao gồm nhiều tính năng bổ sung khác. Nhiều tính năng hơn thường có nghĩa là giá cao hơn. Do đó, nếu bạn muốn giữ chi phí ở mức tối thiểu thì có thể xem xét các thiết bị đơn giản nhưng vẫn có thể vệ sinh răng miệng tốt nhất.
Chọn tăm nước có nhiều chế độ và tính năng

Chọn tăm nước có nhiều chế độ và tính năng

  • Đầu tăm có thể thay đổi: Nếu máy tăm nước không có nhiều đầu thay đổi, thì nó là thiết bị dùng một lần. Máy tăm nước đi kèm nhiều loại đầu thay thế khác nhau được thiết kế đặc biệt cho các mục đích cụ thể như: chăm sóc nướu, răng nhạy cảm, phù hợp với trẻ em,… Một trong những lợi ích lớn nhất của việc đầu tư vào máy tăm nước có các đầu thay đổi được là nhiều người dùng có thể cùng sử dụng.
  • Thương hiệu: Bạn nên mua máy tăm nước chất lượng cao đến từ thương hiệu uy tín ví dụ như Roaman, Waterpik, Oral-B, Philips. Đừng quên đọc đánh giá mua hàng trước khi đưa ra quyết định mua máy tăm nước đến từ nhiều thương hiệu.
  • Giá: Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điều tốt nhất bạn nên làm là ấn định ngân sách cho mình trước khi lựa chọn tăm nước loại nào tốt. Giá máy tăm nước phụ thuộc vào các tính năng chính, các tính năng bổ sung, thiết kế và thương hiệu. Không phải máy tăm nước nào rẻ cũng kém chất lượng và loại nào đắt tiền cũng đem lại hiệu quả tốt. Điều quan trọng là tìm tăm nước loại nào tốt nhất phù hợp với bạn.

>> Chọn mua xem ngay máy tăm nước chính hãng, giá siêu ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế

Bạn nên chọn mua máy tăm nước có nhiều đầu tăm

Bạn nên chọn mua máy tăm nước có nhiều đầu tăm

Tăm nước loại nào tốt? Review các loại máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini8

Tăm nước loại nào tốt? Gợi ý đầu tiên cho bạn là máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini8. Roaman Mini 8 là dụng cụ chuyên dùng để vệ sinh răng miệng bằng cách tạo ra các tia nước có áp lực cao tiếp cận răng và nướu, giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn và thức ăn còn sót lại ở các khe răng một cách hiệu quả mà không làm tổn thương nướu, chảy máu chân răng.

Review máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini8

Review máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini8

Ưu điểm và tính năng ROAMAN Mini8:

  • Màu sắc sang trọng, hiện đại.
  • Thiết kế nhỏ gọn chỉ nặng 105g và kích thước: 57*100 mm, không chiếm diện tích và tiện lợi để bạn mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • 4 đầu tăm nước phù hợp mọi nhu cầu sử dụng
  • 3 chế độ hoạt động cho bạn tùy chỉnh theo sở thích.
  • Công nghệ phun nước áp lực cao lên đến 1600 xung/phút giúp làm sạch được các kẽ răng hoặc các vị trí niềng răng khó làm sạch bằng cách thông thường.
  • Dung tích bình chứa 140ml, cho thời gian sử dụng tăm nước khá lâu.
  • Thiết bị sẽ tự động tắt sau 2 phút hoạt động.
  • Đèn báo thông minh hiển thị tình trạng pin, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát quá trình sử dụng. 

may tam nuoc roaman mini 81644426889.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 8
Giá bán tham khảo: 1.450.000đ

Máy tăm nước ROAMAN Mini1

Bạn đang tìm kiếm máy tăm nước nào tốt? Đừng bỏ qua một model khác của thương hiệu Roaman là máy tăm nước Roaman Mini1. Máy tăm nước ROAMAN Mini1 sử dụng công nghệ làm sạch bằng áp lực nước và lưu lượng xung, dễ dàng làm sạch hiệu quả các mảng bám thức ăn nằm tận sâu bên trong kẽ răng và nướu.

Review máy tăm nước ROAMAN Mini1

Review máy tăm nước ROAMAN Mini1

Ưu điểm và tính năng của ROAMAN Mini1:

  • 3 chế độ thông minh trong cùng một thiết bị
  • Khả năng chống nước tuyệt vời từ chất liệu chống nước IPX7
  • Máy có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút, vì thế bạn có thể sử dụng khi đang tắm.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em, người già, phụ nữ, người lớn tuổi, trẻ tuổi, đặc biệt phù hợp dành cho các đối tượng đang niềng răng, trồng răng sứ, viêm nha chu hay các vấn đề răng miệng khác.
  • Thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi xách mang đi hay sử dụng tại nhà.
  • Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và đang được nhiều người sử dụng rộng khắp các nước châu Á và châu Âu

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10

Máy tăm nước loại nào tốt nhất hiện nay? Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10 là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Máy tăm nước cầm tay Roaman W10 sử dụng áp lực tia nước làm sạch khoang miệng. Áp lực tia nước mạnh làm sạch sâu và nhanh chóng những nơi mà chỉ nha khoa hay bàn chải thông thường không thể chạm tới, giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn chăm sóc răng miệng an toàn và hoàn hảo. Đây là sản phẩm phù hợp nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người niềng răng hay làm răng thẩm mỹ và cũng là sản phẩm máy tăm nước review nhiều.

Review máy tăm nước cầm tay Roaman W10

Review máy tăm nước cầm tay Roaman W10

Ưu điểm và tính năng ROAMAN W10:

  • Cải tiến với 2 màu sắc đẹp mắt cho bạn lựa chọn: màu xanh bạc hà và màu hồng.
  • Đường gân sau thân máy giúp bạn dễ dàng cầm nắm sản phẩm và không bị trượt.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để bạn mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • 4 đầu tăm nước phù hợp mọi nhu cầu sử dụng
  • Màn hình hiển thị 5 chế độ hoạt động: mạnh, trung bình, nhẹ, ngắt quãng, xịt tại chỗ.
  • Dung tích bình chứa lớn 220ml hạn chế việc gián đoạn khi sử dụng và thuận tiện khi vệ sinh.
  • Thiết bị sẽ tự động tắt sau 2 phút hoạt động.
  • Dung lượng pin lithium 1500mAh 3.7V lớn, sạc đầy khoảng 5 giờ để sử dụng liên tục trong 50 phút.

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN WF8801

Nếu bạn chưa biết mua máy tăm nước loại nào tốt hãy tham khảo sản phẩm máy tăm nước cầm tay ROAMAN WF8801. Máy tăm nước cầm tay ROAMAN WF8801 đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, chứng nhận FDA, đang được phân phối tại các thị trường ở Châu  và Châu Á. 

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN WF8801

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN WF8801

Ưu điểm và tính năng của ROAMAN WF8801:

  • Vận hành với tần suất xung khoảng 1600 xung/1 phút, giúp loại bỏ các mảng bám, vết bẩn ở kẽ răng một cách hiệu quả và triệt để.
  • 5 đầu tăm nước tích hợp trong 1 một sản phẩm: 1 đầu xịt răng, 1 đầu xịt lưỡi, 1 đầu xịt mũi, 1 đầu xịt nướu, 1 đầu xịt kẽ răng.
  • Vòi phun 360 độ giúp làm sạch ở những vị trí bàn chải khó di chuyển tới.
  • 3 chế độ làm sạch: normal, solf, pulse. 
  • Đế sạc cảm biến có dây nối liền được thiết kế rời so với thân máy chính.
  • Máy được thiết kế khá gọn nhẹ, thông minh lại vừa tay cầm người sử dụng, giúp bạn có thể bỏ vào túi mang đi du lịch, đi công tác hoặc bất kỳ nơi đâu.

Máy tăm nước gia đình Roaman W9

Tăm nước loại nào tốt không nên bỏ qua? Máy tăm nước gia đình Roaman W9 đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng: FDA, CE. Đây là một thiết bị chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà, phù hợp để cả gia đình sử dụng.

Máy tăm nước gia đình ROAMAN RM - W9

Máy tăm nước gia đình ROAMAN RM – W9

Ưu điểm và tính năng của gia đình Roaman W9:

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch các mảng thức ăn thừa dính trong kẽ răng và đồng thời bảo vệ nướu toàn diện, là giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng hữu hiệu.
  • Dung tích bình chứa nước 700 ml.
  • IPX4 chống nước bắn vào thiết bị ở mọi vị trí.
  • Chất liệu nhựa ABS cao cấp.
  • Độ ồn là ≥ 80dB, không gây khó chịu khi sử dụng.
  • 6 đầu tăm và bàn chải khác nhau để vệ sinh răng miệng hiệu quả: Dành cho răng thường; làm sạch sâu các ngóc ngách giữa kẽ răng; chỉnh nha; làm sạch lưỡi; làm sạch mảng bám (răng cấy ghép); dành cho nướu.

1 min1577932418.nv

Máy tăm nước gia đình ROAMAN RM - W9
Giá bán tham khảo: 1.560.000đ

Máy tăm nước Waterpulse V600

Tăm nước loại nào tốt? Máy tăm nước Waterpulse V600

Tăm nước loại nào tốt? Máy tăm nước Waterpulse V600

Khi được hỏi máy tăm nước dùng loại nào tốt tại gia đình thì câu trả lời sẽ là máy tăm nước gia đình Waterpulse. Máy tăm nước Waterpulse sử dụng công nghệ áp lực nước: 20 – 120PSI, giúp làm sạch răng và thúc đẩy lưu thông máu trong nướu. Sản phẩm có vòi phun xoay 360 độ để tiếp cận tất cả các khu vực của miệng.

Với hiệu quả loại bỏ mảnh vụn và thức ăn dư thừa giữa răng đến 99% ngay cả trong những khu vực khó tiếp cận nhất, máy tăm nước Waterpulse V600 chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm tăm nước loại nào tốt.

1 min1550822151.nv

Máy tăm nước Waterpulse V600
Giá bán tham khảo: 799.000đ

Máy tăm nước Waterpulse V660

Nên mua máy tăm nước loại nào tốt? Máy tăm nước Waterpulse V660 có khả năng làm sạch ở những nơi bàn chải đánh răng truyền thống không thể với tới với vòi phun 360 độ và áp lực nước cao từ 20 – 120PSI.

Lưu lượng xung nước sẽ tạo áp lực khác nhau, không chỉ làm sạch răng mà còn massage nhẹ nhàng cho nướu giúp cải thiện sức khỏe răng và nướu hiệu quả.

31545291385.nv

Máy tăm nước Waterpulse V660
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ

Các nha sĩ có chấp thuận dùng chỉ nha khoa không?

Các nha sĩ mà chúng tôi đã nói chuyện đồng ý rằng những người niềng răng chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ máy tăm nước vì sử dụng chỉ nha khoa truyền thống sẽ rất khó khăn. Sally Cram, DDS, một nhà nha chu hành nghề ở Washington, D.C., nói rằng máy tăm nước “rất giỏi trong việc loại bỏ thức ăn và mảnh vụn mắc vào và xung quanh giá đỡ.”

Máy tăm nước cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho người cao tuổi hoặc bất kỳ ai có vấn đề về sự khéo léo bằng tay. “[Đối với những người này], quấn chỉ nha khoa quanh ngón tay của họ có thể không thoải mái, đặc biệt nếu họ bị viêm khớp,” Tiến sĩ Harwood nói thêm. Tuy nhiên, ngoài những ví dụ này, các nha sĩ không khuyên bạn nên từ bỏ việc dùng chỉ nha khoa thường xuyên để chuyển sang sử dụng máy tăm nước.

Máy tăm nước là một lựa chọn tuyệt vời

Máy tăm nước là một lựa chọn tuyệt vời

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết được tăm nước loại nào tốt nên mua. Chúc bạn tìm được loại máy tăm nước phù hợp nhất và bảo vệ sức khỏe răng miệng thật tốt nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm đón đọc các bài viết từ Siêu Thị Y Tế!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!