Quả hạch và dầu thực vật giúp phòng chống tiểu đường

1011

Ăn quả hạch và dầu thực vật có thể làm chậm quá trình tiến triển của bệnh tiểu đường tuýp 2. Vì thế các bạn có tham khảo hai loại thực phẩm này nhé!

Ăn quả hạch và dầu thực vật phòng ngừa bệnh tiểu đường

Theo các nhà nghiên cứu thuộc trường đại King’s College London, Anh cho biết ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo không có khả năng sinh cholesterol như quả hạch và dầu thực vật có thể làm chậm quá trình phát triển bệnh tiểu đường ở những người mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2.

Quả hạch giúp phòng chống tiểu đường

Quả hạch giúp phòng chống tiểu đường

Các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát tình trạng sức khỏe của 15 người khỏe mạnh, 14 vận động viên thể thao, 23 người béo phì, 10 người có nguy cơ tiểu đường cao và 11 bệnh nhân bị tiểu đường tuýp 2. Theo đó những người tham gia nghiên cứu được phân tích tỷ lệ glucose, acid béo có trong máu và khảo sát chế độ ăn uống hàng ngày.

Sau thời gian nghiên cứu, các chuyên gia của trường của Anh đã nhận thấy rằng các chất béo không có khả năng sản sinh ra cholesterol khi thâm nhập vào cơ thể con người bị chặn lại, phần nào đó ngăn chặn sự phát triển của căn bệnh tiểu đường tuýp 2

Dầu thực vật giúp phòng chống tiểu đường

Dầu thực vật giúp phòng chống tiểu đường

Chính vì thế, các nhà nghiên cứu khuyên rằng những bệnh nhân tiểu đường nên sử dụng những loại chất béo không có khả năng sản sinh cholesterol như hạt hạch và dầu thực vật.

Sử dụng Máy đo đường huyết để kiểm soát bệnh tiểu đường tốt nhất

Xem thêm:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.