Ống nghe littmann có tốt không?

1214

Trên thị trường hiện nay phổ biến với dòng ống nghe littmann được nhiều người ưa chuộng nhất. Là một thiết bị y tế được sử dụng trong lĩnh vực y khoa với sự tin tưởng tuyệt đối nhờ chất lượng lọc tạp âm tốt.

Ống nghe Littmann là gì?

Ống nghe Littmann là một trong những thiết bị quan trọng dùng trong ngành y dùng để thính chẩn sức khỏe. Là hãng thiết bị y tế uy tín trong nhiều năm liền, Boso, Spririt hay Littmann đều luôn mang đến cho người tiêu dùng những ống nghe y tế chất lượng và dễ dàng sử dụng.

Ống nghe Littmann là một trong những dòng ống nghe phổ biến trên thị trường được nhiều người tin dùng, đặc biệt là những người sử dụng đo huyết áp cho gia đình và các sinh viên y khoa, nhân viên y tế.

ong nghe 2 min e1525855337553

Ống nghe Littmann có thực sự tốt?

Trước khi chọn thương hiệu ống nghe phù hợp cho mình, bạn nên nắm rõ các tiêu chuẩn của sản phẩm như:

  • Chất lượng âm nghe: chất lượng âm nghe sẽ phụ thuộc vào độ dài dây nghe (âm thanh nhỏ với tần số thấp, âm thanh to với tần số cao).
  • Độ dài dây nghe: độ dài dây nghe vừa phải được tính từ đoạn nối giữa quai nghe và dây nghe.
  • Mục đích sử dụng ống nghe: với 2 loại ống nghe (1 mặt và 2 mặt) có thể được lựa chọn tùy vào tính chất công việc, mang lại sự tiện lợi cho việc thính chẩn sức khỏe.

ong nghe 3 min e1525855544906

Vậy nên, để lựa chọn một cặp ống nghe tốt, bạn cần phải tìm hiểu kỹ những thông tin về sản phẩm cũng như khảo sát ý kiến bản thân để đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Mời bạn tham khảo mẫu ống nghe y tế đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

ong nghe y te 2 mat ck ss601pf avbs11620449033.nv

Ống nghe y tế 2 mặt dòng Deluxe CK-SS601PF
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.