Ống nghe y tế – “bác sĩ trợ thính” chuyên dụng

1273

Ống nghe y tế được coi là một thiết bị y khoa không thể thiếu trong ngành y học, đặc biệt là đối với các bác sĩ chuyên khoa. Với sự khả dụng của ống nghe y tế mang lại, đây thực sự là một “bác sĩ trợ thính” giúp chuẩn đoán chính xác nhịp tim cũng như huyết áp cho bệnh nhân.

Ống nghe y tế có những chức năng gì?

ong nghe nhi khoa ck 604p1443081568.nv

Ống nghe y tế có chất lượng lọc tạp âm rất tốt với đủ loại kích thước mặt (từ 25mm đến 45mm) nên phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Được thiết kế nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên người sử dụng cũng thoải mái lựa chọn theo ý thích. Ống nghe y tế có tai nghe bằng cao su dẻo, cho cảm giác mềm mại và thoải mái ở vùng tai. Đi kèm với ống nghe là 1 bộ tai nghe mềm có kích thước nhỏ hơn cho phép người sử dụng có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Chẳng hạn như loại ống nghe nhi khoa 2 mặt CK-604P và CK-608T của thương hiệu Spirit, Anh Quốc đạt chuẩn chất lượng Châu Âu CE:0434 và ISO:13485 ISO:9001 được giới chuyên môn y khoa tin dùng.

ong nghe tre so sinh ck 608t1443080932.nv

Ống nghe y tế- Bác sỹ trợ thính chuyên dụng

Mua ống nghe y tế ở đâu?

Cũng giống như nhiều thiết bị y tế khác như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp… thì ống nghe y tế cũng đòi hỏi chất lượng sản phẩm phải được đảm bảo, bên cạnh với mức giá thành phù hợp.

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng sản xuất ống nghe y tế khác nhau khiến người dùng không biết nên mua sản phẩm nào tốt nhất. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm tốt, đặc biệt với thiết bị ống nghe này, bạn cần tìm hiểu rõ những thông số của sản phẩm thật kỹ (như nguồn gốc, ưu điểm, bảo hành, mức giá…) để tránh tiền mất tật mang.

Mời bạn tham khảo mẫu ống nghe y tế đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

ong nghe y te 2 mat ck ss601pf avbs11620449033.nv

Ống nghe y tế 2 mặt dòng Deluxe CK-SS601PF
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ

Bạn có thể tham khảo tại sieuthiyte.com.vn để nhận được tư vấn tận tình và tìm được loại ống nghe y tế nào là tốt nhất cho mình.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.