Ở đâu bán ống nghe y tế tôt nhất

1365

ống nghe y tế là thiết bị cần thiết cho những sinh viên y khoa, y tá, điều dưỡng, bác sỹ… Chất lượng ống nghe có mức ảnh hưởng khá lớn đến quá trình học tập, chuẩn đoán và điều trị bệnh của người sử dụng. Do đó, cần phải nghe đúng để chuẩn đoán bệnh là yếu tố cần đầu tư của mỗi người trong ngành y. Vậy ở đâu bán ống nghe y tế ở đâu tốt.

ở đâu bán ống nghe để đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường ống nghe có khá nhiều hãng sản xuất, để chọn được ống nghe ưng ý về chất lượng thì ta cần nghiên cứu kỹ đặc tính của mỗi dòng. Sau đây là những điểm cần thiết khi xét về chất lượng ống nghe.

Đầu ống nghe: nơi tiếp xúc với bệnh nhân phải thật nhạy cảm, bạn có thể gắn ống nghe vào tai rồi gõ nhẹ vào đầu ống nghe nơi màng rung, nếu nghe âm thanh phát ra trong, rõ và lớn là được.

>>>> Tìm hiểu thêm thông tin về các loại máy đo huyết áp cơ

Tai nghe: tai nghe có thể có nhiều loại, bọc vỏ cứng hoặc cao su mềm, nhưng cần phải chú ý những điểm như:

Nên mua loại tai nghe có những kích thước phù hợp với tai của người thường xuyên sử dụng ống nghe y tế đó.

ong-nghe-spirit1

Tai nghe có thể thay đổi góc độ khi đo: không phải lúc nào người bệnh cũng trong một tư thế cố định, chính vì thế việc lựa chọn chiếc tai nghe có thể thay đổi góc nghe khác nhau trong quá trình đo sẽ thích hợp và cơ động hơn.

>>>> Xem thêm những sản phẩm thiết bị y tế uy tín chất lượng

Tai nghe có khả năng lọc tạp âm tốt, tránh ảnh hưởng của môi trường bên ngoài vào quá trình nghe mạch của người đo, đặc biệt là với những người thường xuyên làm trong môi trường ồn ào trong bệnh viên. Loại ống nghe mềm, có màng thường là những tai nghe có khả năng cách âm rất tốt.

Dây nghe: Theo nghiên cứu thì có một phần trăm không nhỏ người bệnh bị dị ứng với cao su nguyên chất, do đó nên chọn các ống nghe làm tư chất PVC. Chất liệu làm dây nghe tốt sẽ đảm bảo khả năng truyền âm tốt và độ bền lâu. Dây nghe có bán kính càng lớn thì chất lượng âm thanh càng tốt.

Nắm bắt được những yếu tố trên sẽ rất dễ dàng cho bạn khi chọn mua. Nên chọn mua ống nghe ở những cửa hàng dụng cụ y khoa uy tín, có bảo hành, xuất xứ rõ ràng, có ghi rõ đặc điểm cấu tạo các bộ phận trên để dễ nhận biết.

Mua ống nghe y tế ở đâu để có giá tốt nhất

Ta thường có quan niệm tiền nào của nấy nhưng trong thị trường siêu cạnh tranh ngày nay, nếu biết lựa chọn thì những ống nghe giá vừa phải mà chất lượng tốt không hề khó. Tuy không phải là thương hiệu lâu đời tại Việt Nam nhưng spirit nhanh chóng dành lấy sự yêu mến của người sử dụng bởi mức giá khá đa dạng và thích hợp cho nhiều đối tượng.

ống nghe spirit nổi trội với công nghệ lọc tạp âm thanh tuyệt vời nên chất lượng âm nghe được đạt mức tối ưu ngay khi sử dụng thính chẩn trong môi trường tạp âm, tránh và giảm thiếu tối đa các âm thanh hỗn tạp, nâng cao chất lượng âm nghe chính xác. Không chỉ vậy, ống nghe spirit có nhiều chủng loại phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau: đo tim, đo phổi, đo nhịp bụng, ống nghe chuyên dụng đo thai nhi, trẻ sơ sinh, dành riêng cho sinh viên y khoa… nên đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng.

Mời bạn tham khảo mẫu ống nghe y tế đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

ong nghe y te 2 mat ck ss601pf avbs11620449033.nv

Ống nghe y tế 2 mặt dòng Deluxe CK-SS601PF
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.