Lựa chọn vớ thời trang như thế nào ?

1412

Bạn thường xuyên mặc váy đến công sở hay đi dạo phố. Bạn đang muốn mua vớ da chân mà không biết lựa chọn mua vớ tất thời trang như thế nào. Tham khảo bài viết dưới đây để có một đôi vớ chân ưng ý nhé!

Vớ chân  không còn đơn điệu chỉ để giữ ấm cho cơ thể như trước đây nữa, ngày nay nó là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng thời trang. Sự tuyệt vời của đôi vớ chân thời trang là làm cho đôi chân trở lên nuột nà thon gọn, mang đến sực hấp dẫn kỳ lạ bởi sự mong manh của nó.  Không những thế vớ chân cũng giúp cho chị em chúng mình che khuất được những khuyết điểm do sẹo thâm, lông chân…  Tuy nhiên, để lựa chọn được một đôi tất chân ưng ý, các bạn cần lưu ý một số điểm sau nhé.

vo-thoi-trang

Lựa chọn độ dày vớ phù hợp

Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, mùa, môi trường làm việc để lựa chọn đôi vớ chân phù hợp với mình. Ví dụ như mùa đông, mùa thu điều kiện thời tiết mát bạn nên lựa chọn loại vớ chân dày hơn một chút để đỡ bị lạnh, giữ ấm cho đôi chân của mình. Còn vào mùa hè hay những bạn sống trong điều kiện nắng nóng thường xuyên nên lựa chọn những đôi tất mỏng, chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi….

Lựa chọn kiểu dáng và size

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người bạn có thể lựa chọn loại tất phù hợp cho mình. Bạn có thể chọn loại vớ ngắn đến mắt cá chân, loại vớ ngắn đến đầu gối, loại vớ đùi hoặc là quần tất.  Lựa chọn size phù hợp, không mang vớ quá chật hoặc quá rộng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Lựa chọn màu sắc

Vớ màu đen và vớ màu da là hai sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ. Với đôi vớ màu đen mang đến sự bí ẩn và đầy gợi cảm, còn đôi vớ chân mày da mang đến sự gần gũi và tự nhiên.  Không nên lựa chọn máu tất quá sáng so với da thật.

vo-thoi-trang

Lựa chọn thương hiệu vớ uy tín chất lượng

Trên thị trường, có rất nhiều dòng sản phẩm vớ thời trang của nhiều thương hiệu khác nhau, thậm chí có những dòng sản phẩm trôi nổi không rõ thương hiệu. Để đảm bảo chất lượng, mặc lâu dài, bền đẹp bạn nên lựa chọn thương hiệu có uy tín, tránh ham rẻ, không tìm hiểu kĩ sản phẩm, mua phải những mặc hàng kém chất lượng, mặc hai ba lần bị xước, bị rách thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay, vớ fashion Prestiges là loại vớ được nhiều chị em tin tưởng sử dụng, là mặt hàng bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Vớ thời trang Prestiges là dòng sản phẩm vớ cao cấp của thương hiệu RelaxSan nổi tiếng hàng đầu ở Ý. Khác so với những loại vớ thông thường, dòng sản phẩm này được đan dệt bằng kĩ thuật may đặc biệt, với mức áp lực trung bình từ 11- 22mgHg, tác động lên các phần của đôi chân, giúp đôi chân thọn đẹp và hấp dẫn.

Lý do mọi người tin tưởng lựa chọn Vớ Fashion Prestiges

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu hàng đầu chất lượng
  • Chất liệu vải cao cấp thân thiện với làn da
  • Thiết kế thông minh, tinh tế mang đến sự thoải mải dễ chịu và tôn lên vẻ đẹp của đôi chân
  • Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

vo-thoi-trang

Bên trên là một số thông tham khảo khi lựa chọn mua vớ thời trang, Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.  Chúc các bạn có thể lựa chọn được những đôi tất chân ưng ý nhất!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.