Viêm mũi dị ứng căn bệnh phiền toái khó điều trị

827

Viêm mũi dị ứng  là một trong những bệnh phổ biến hiện nay. Căn bệnh này không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nhưng lại mang đến nhiều phiền toái, làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh …và rất khó điều trị.

Bệnh viêm mũi dị ứng căn bệnh nhiều phiền toái

    Viêm mũi dị ứng là do sự mẫn cảm quá mức của niêm mạc mũi đối với các kích thích như phấn hoa, nấm mốc, bụi nhà, hóa chất…. Các tác nhân kích thích gây dị ứng có thể xâm nhập qua đường thở, ăn uống hoặc qua da.  Bệnh nhân viêm mũi dị ứng thường gặp 3 biểu hiện chính là hắt hơi liên tục không ngừng, ngạt mũi, chảy nước mũi, có thể kèm theo cả ngứa mắt, ngứa mũi, ngứa tai…

Mặc dù căn bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng nó gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bệnh nhân mắc viêm mũi dị ứng luôn cảm giác mệt mỏi, khó chịu, phải kiêng tránh khổ sở.  Không những thế, căn bệnh còn khiến cho người mắc bệnh chán nản, bực tức , thiếu sự tự tin trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến công việc cũng như nhiều mối quan hệ xung quanh.

tri-viem-mui-di-ung

Bệnh viêm mũi dị ứng là căn bệnh gây phiến toái cho con người

  • Buồn ngủ và mệt mỏi : 46% cảm thấy mệt mỏi, 77% cảm thấy khó ngủ
  • Ảnh hưởng đến học tập và khả năng nhận thức
  • Bối rối khi sử dụng thuốc xịt
  • Ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày
  • Năng xuất lao động và làm việc giảm

Viêm mũi dị ứng nếu không có biện pháp phát hiện và điều trị sớm có thể gây ra các biến chứng như viêm xoang, viêm mũi xoang nhiễm trùng, viêm họng, viêm tai giữa, hen…

Đối phó với căn bệnh viêm mũi dị ứng như thế nào ?

    Để đối phó với căn bệnh viêm mũi dị ứng đầy phiền toái này các bạn cần có phương pháp điều trị phù hợp. Theo các bác sĩ chuyên môn tư vấn để điều trị căn bệnh này các bạn cần phải

  • Tránh xa các tác nhân gây bệnh

Muốn điều trị viêm mũi dị ứng điều lí tưởng nhất người bệnh phải tránh xa được các dị nguyên gây bệnh khỏi môi trường sống như bụi bẩn, nấm mốc, lông đông vật… Tuy nhiên trên thực tế điều này rất khó, vì thế người bệnh càng hạn chế với những dị nguyên gây bệnh càng tốt.

tri-viem-mui-di-ung

Hình ảnh: Tránh xa các nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng

  • Điều trị triệu chứng

Điều trị triệu chứng là liệu pháp điều trị bằng thuốc, có thể dùng thuốc nhỏ mụn, xịt mũi, các thuốc kháng histamin (là những thuốc ức chế việc giải phóng hoặc tổng hợp các chất hóa học trung gian gây phản ứng dị ứng). Nặng hơn dùng corticoid hoặc kháng sinh (nếu bội nhiễm).

tri-viem-mui-di-ung

Hình ảnh: Trị viêm mũi dị ứng bằng tỏi ngâm

Tuy nhiên, việc dùng thuốc kháng sinh thường gây ra nhiều phản ứng phụ nguy hiểm, vì thế các bác sĩ khuyên những bệnh nhân mới chớm bệnh không nên sử dụng thuốc kháng sinh mà sử dụng các bài thuốc từ thảo mộc.

Trong dân gian có nhiều bài thuốc trị viêm mũi dị ứng tương đối hiệu quả, được nhiều sử dụng điều trị triệu chứng của viêm mũi dị ứng như rượu tỏi, xông mũi với lá bạc hà, lá hương nhu, ăn canh mướp khía với thịt…. Các bạn có thể tham khảo và sử dụng, nhưng các bạn cũng lưu ý rằng những bài thuốc từ tự nhiên đòi hỏi thời gian và có hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Áp dụng phương pháp điều trị viêm mũi bằng ánh sáng sinh học

    Phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng bằng ánh sáng sinh học, người bệnh tự điều trị với máy Bioanse. Thiết bị này sử dụng ánh sáng có mức bức sóng 660 nano metre được phát ra từ đèn điốt hai cực, khi ánh sáng này chiếu vào vùng mũi có tác dụng điều trị và phòng chống các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt xì, chảy nước mắt, phục hồi phần mũi bị tổn thương.

tri-viem-mui-di-ung-bang-bionase

Điều trị viêm mũi dị ứng bằng máy BioNase

Ưu điểm của phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng bằng Bionase

  • Bionase giúp cải thiện đáng kể triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng sau 1 tuần sử dụng
  • Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase còn giúp bệnh nhân phòng được bệnh khi tiếp xúc với những dị nguyên.
  • Sử dụng sáng trị liệu an toàn, không sử dụng thuốc, không gây đau đớn, thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.
  • Điều trị bệnh độc lập hoặc có thể kết hợp với thuốc để tăng hiệu quả chữa bệnh
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng phù hợp cho các bệnh nhân điều trị bệnh tại nhà
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Syro Technology – Israel – Tập đoàn danh tiếng về các phẩm trị bệnh bằng ánh sáng không dùng thuốc.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE 0473, Giấy phép ĐKQC số 05/09/BYT-TB-TC do Bộ Y Tế cấp.
  • Máy trị viêm mũi dị ứng được sử dụng rộng rãi nhiều nơi trên thế giới và ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sau gần chục năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Bionase nhận được sự tin dùng của gần 15.000 bệnh nhân và đã có gần 400.000 máy được bán ra toàn thế giới.

mui_ten_xanh

Chương trình khuyến mãi khi mua máy trị viêm mũi dị ứng Bionase:

 

  • Giá gốc sản phẩm: 1.560.000đ GIẢM 13% – Chỉ còn 1.360.000đ
  • Bảo hành 36 tháng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

XEM VÀ ĐẶT MUA NGAY SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

bionase 266116f18698

Hình ảnh: Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase nhỏ gọn – Hiệu quả điều trị bệnh thật bất ngờ

Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy trị viêm mũi dị ứng Bionase hãy gọi ngay tới số: (08) 3984 3646
>>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm máy Bionase: TẠI ĐÂY



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.