Loại thực phẩm thanh lọc cơ thể và giảm cân tốt

1067

Đồng hành cũng sức khỏe của công đồng, Siêu thị y tế xin chia sẻ đến các bạn những loại thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân tốt.

Thực phẩm thanh lọc cơ thể giúp giảm cân

Bắp cải

Loại rau họ cải này cũng có nhiều màu sắc, nó có tính lợi tiểu,  giúp cơ thể loại bỏ chất độc dư thừa qua nước tiểu. Giống như các loại rau họ cải khác, bắp cải có lượng lưu huỳnh phong phú giúp gan phá vỡ các liên kết độc tố, dễ đào thải chúng hơn. Các chuyên gia cho biết lưu huỳnh – khoáng chất phong phú đứng thứ ba trong cơ thể có tác dụng giúp “giải các hợp chất độc hại, các gốc tự do và giảm các phản ứng oxy hóa.”

thuc pham thanh loc co the va giam can

Bắp cải giúp thanh lọc cơ thể và hiệu quả tốt cho việc giảm cân

Bông cải xanh

Cùng họ cải, bông cải xanh có liên hệ với men gan để trục xuất chất độc dễ dàng hơn. Theo những chuyên gia trong ngành cho biết  hợp chất sulforaphane trong bông cải xanh hoạt động như một chất chống oxy hóa gián tiếp. Nó kích hoạt một số enzyme trong giai đoạn giải độc cơ thể thông qua đi tiểu, mồ hôi hoặc phân. Cùng với đó, bông cải xanh cũng có thể giúp chống lại bệnh ung thư. Hấp bông cải xanh là cách giữ lại giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Chanh

Chanh là một loại quả tốt cho sức khỏe của con người nếu biết cách sử dụng điều độ. Vào mỗi sáng bạn nên uống một cốc nước chanh. Chanh giúp cơ thể loại bỏ độc tố và cung cấp cho bạn khả năng tăng cường miễn dịch nhờ có vitamin C. Đồng thời chanh cũng có thể tăng tốc sự trao đổi chất của bạn. Một nghiên cứu cho biết chanh bổ sung polyphenol và chất béo cơ thể.

thuc pham thanh loc co the va giam can

Chanh là loại quả thanh lọc cơ thể và giảm cân có hiệu quả

Măng tây

Măng tây đã được biết đến là có đặc tính lợi tiểu và kháng viêm cao như viêm khớp, ung thư, bệnh tim. Theo các nhà khoa học,  triết xuất từ măng tây có thể giúp các tế bào gan chống lại độc tố. Đa số măng tây có màu xanh, bên cạnh đó cũng có màu tím và màu trắng. Khi sử dụng lưu ý, không nên bỏ lá vì phần này cũng có tác dụng chữa bệnh.

Quả bơ

Quả bơ không chỉ là một loại gia vị thơm ngon béo bổ cho salat mà nó còn là một loại thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân rất tốt . Bơ cung cấp glutathione -chất chống oxy hóa tổng giúp phá vỡ và loại bỏ độc tố. Giàu chất béo không bão hòa đơn, một tách bơ chứa một con số khổng lồ là 10 gam chất xơ. Chất xơ có vai trò lớn trong việc giaỉ độc cơ thể.

thuc pham thanh loc co the va giam can

Ăn bơ giúp thanh lọc cơ thê và giảm cân tốt

Bonus thêm Loại hoa quả nào tốt cho việc giảm cân bạn NÊN XEM

Thật tuyệt vời phải không? Những thực phẩm kể trên không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn hiệu quả đối với việc giảm cân. Bạn có thể bổ sung những loại thực phẩm này vào chế độ dinh dưỡng cho gia đình mình.

Kiểm soát các chỉ số cân nặng tại nhà thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.