Kinh nghiệm giảm cân sau sinh

703

Sau sinh các bà mẹ thường lo lắng với việc làm thế nào để giảm cân lấy lại được vòng eo thon thủa nào và loại bỏ những ngấn mỡ chảy xệ…. Chia sẻ với các mẹ chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm giảm cân sau sinh được nhiều chị em quan tâm.

Uống nước nhiều mỗi ngay

Cơ thể chúng ta nước chiếm đến 70% trong cơ thể, vì thế việc cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.  Bên cạnh đó việc uống nhiều nước sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp bạn có cảm giác no và không có nhu cầu ăn vặt.

Kinh nghiệm giảm cân sau sinh

Kinh nghiệm giảm cân sau sinh

Tích cực vận động

Bên canh chế độ ăn kiêng thì việc vận động là rất cần thiết giúp các các mẹ đốt cháy calo, tiêu hao lượng mỡ dư thừa và giúp cho cơ bắp dẻo dai hơn.  

Bạn không cần phải đến các phòng tập làm gì chỉ cần mỗi ngày bạn đi dạo bộ, vận động chơi đùa cùng bé… là có thể giúp ích cho việc giảm cân của mình. Theo một số người chia sẻ lại, nếu 1 tuần bạn dành ra hai tiếng đi bộ sẽ có hiệu quả trong việc giảm cân.

>> Xem thêm: Mật ong giảm mỡ bụng sau sinh nhanh tại nhà

Ngủ nhiều hơn

Thời gian mang bầu và sinh em bé bạn ngủ không đủ thời gian. Theo một số nhà chuyên môn một trong những nguyên nhân gây béo là do những bà mẹ ngủ ít hơn năm giờ. Vì lúc mệt cơ thể bạn giải phóng cortiso và bên cạnh đó các hoocmon stress có thể làm tăng dẫn đến tăng cân. Vì thế nếu có điều kiện bạn nên ngủ nhiều hơn một chút.

kinh nghiem giam can sau sinh-

Ngủ nhiều hơn sau khi sinh sẽ giúp giảm cân

Lựa chọn thức ăn

Lựa chọn dinh dưỡng rất cần thiết cho việc giảm cân, tuy nhiên với vai trò là một người mẹ, bạn phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để cho con bú. Vì thế bạn nên lựa chọn những loại thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng ít calo và chất béo. Cá là một loại thực phẩm rất tốt vì nó chứa DHA giúp em bé phát triển trí não như: cá hồi,cá ngừ, cá ngừ…

Các loại sữa chua và sữa cũng là nguồn thức ăn rất tốt vì chúng giàu rất canxi giúp xương chắc khỏe. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên protein có trong thịt nạc, gà và hạt đậu. Chúng giúp bạn no lâu hơn và có ích cho cơ thể bạn.

>> Xem thêm: 4 phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh an toàn hiệu quả

kinh nghiem giam can sau sinh

Lựa chọn những thức ăn lành mạnh giúp các bà mẹ giảm cân tốt hơn

Bên trên là một số kinh nghiệm trong việc giảm cân sau sinh, những thông tin trên phần nào hữu ích cho các bạn trong quá trình giảm cân một mình.  Siêu Thị Y Tế chúc các bạn thành công sớm tìm lại thân hình thon gọn của mình.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.