4 Phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh an toàn hiệu quả

914

Để giảm thiểu lượng mỡ thừa ở bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn và hấp dẫn, các mẹ sau sinh có thể tham khảo một số phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh an toàn hiệu quả dưới đây.

Giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với bằng muối rang

Sử dụng muối rang để giảm mỡ bụng là cách làm đơn giản nhất. Các mẹ chỉ cần rang nóng muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông sau đó chườm muối lên bụng.Trong thời gian chườm muối, các mẹ có thể kết hợp bôi rượu gừng, mát xa, sử dụng đại nịt bụng sau sinh để có hiệu quả hơn.

giam-mo-bung-sau-sinh

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang

 Bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Sau sinh để giảm mỡ bụng các bạn có thể áp dụng các bài tập đi bộ, các động tác chân, tay bụng kết hợp. Để thực hiện, đầu tiên bạn nằm xuống xuống dưới sàn nhà, đặt tay xuống dưới mông và giữ lưng úp vào sàn. Dau đó, giơ một chân nên và hạ dần xuống, trong khi hạ chân xuống thì lại từ từ giơ chân lên. Thực hiện liên tục 30 lần, thường xuyên tập luyện mỗi ngày sẽ có hiệu quả.

Bên cạnh các phương pháp giảm mỡ bụng tự nhiên bạn có thể sử dụng gen nịt bụng sau sinh để hỗ trợ để có hiệu quả tối đa.

Đắp chanh tươi để giảm mỡ bụng sau sinh

Các mẹ muốn giảm mỡ bụng sau sinh, có thể sử dụng chanh tươi để đắp lên vùng vụng, đây là cách làm hiệu quả và an toàn.

Thực hiện phương pháp này bạn cắt chanh thành những nát mỏng, sau đắp lên vùng bụng, để khoảng 20 phút. Mỗi tuần thực hiện 3 đến 4 lần, sau một thời giản những phần mỡ thừa ở bụng sẽ giảm đi đáng kể.

giam-mo-bung-sau-sinh-1-min

Mat xa vùng bụng để loại bỏ mỡ thừa

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách mat xa

Mat xa cũng cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Các mẹ có thể thực hiện những động tác mát xa vùng bụng để loại bỏ những vùng mỡ thừa bằng cách dùng tay mat xa vùng bụng theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện trong vòng khoảng 30-45 phút để làm nóng mô mỡ, tiêu hủy mỡ thừa

Bên trên là một số cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn. Các mẹ bầu có thể tham khảo và áp dụng. Siêu Thị Y Tế chúc các chị em sớm tìm được lại thân hình thon gọn và hấp dẫn.

Các bài viết liên quan:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.