Giấm táo mèo trị viêm khớp – Phương pháp lạ mà hay

2070

Giấm táo mèo trị viêm khớp hiệu quả, giúp kháng sưng, kháng viêm hạn chế những cơn đau buốt do viêm khớp gây ra. Các bạn có thể tham khảo công thức điệu trị viêm khớp bằng giấm táo mèo.

Giấm táo mèo có hiệu quả trị viêm khớp như thế nào?

  • Trong giấm táo mèo có chứa hàm lượng kali dồi dào giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể, duy trì tính linh hoạt dẻo dai của khớp.
  • Giấm táo cũng chứa lưu huỳnh, sắt, phốt pho, flo, silicon… giúp giảm cơn đau khớp gây ra.
  • Giấm táo cớ các ezym giúp thúc đầy sự hấp thu các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cho xương khớp khỏe mạnh
  • Giúp cân bằng nồng độ acid trong hệ tiêu hóa để cải thiện tiêu hóa và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển bệnh nhờ các chất chống oxy hóa.
Táo mèo

Táo mèo. (Ảnh: Internet)

Công thức trị viêm khớp với giấm táo

Trà giấm táo

Giấm táo trộn với một cốc trà bà hà, thêm chút một ong, chút bột quế. Uống mỗi ngày để giảm đau do viêm khớp gây ra.

Giấm táo và nước

Uống táo mèo với nước, trộn một chén nước và 3 muỗng cà phê táo giấm táo, có thể cho thêm một chút mật ong để hương vị, khuấy đều và uống 3 bữa mỗi ngày.

Táo mèo ngâm giấm

Táo mèo ngâm giấm. (Ảnh: Internet)

Giấm táo và nước ép quả anh đào

Trộn giấm táo mèo với nước ép quả anh đào, uống 2 lần mỗi ngày để giảm cơn đau do viêm khớp .

Ngâm mình với nước giấm táo

Khi tắm, bạn có thể thêm 2 đến 3 chén giấm táo mèo vào bồn tắm và ngâm mình khoảng 20 phút. Xoa bớp vùng khớp vùng bị sưng viêm để giảm đau.

Giấm táo và các loại tinh dầu

Bạn có thể xoa bóp vùng bị viêm khớp bằng giấm táo và tinh dầu. Chỉ cần trộn 1 muỗng canh dầu ô liu hoặc dầu dừa với 2 muống giấm táo. Khuấy đều hỗn hợp và thoa vào các khớp bị đau vài phút. Thực hiện mỗi ngày để khống chế những cơn đau do viêm khớp gây ra.

Giấm táo mèo có nhiều công dụng hay

Giấm táo mèo có nhiều công dụng hay. (Ảnh: Internet)

Giấm táo và tinh dầu thầu dầu

Tinh dầu được triết xuất từ câu thầu dầu có hiệu quả tốt trong việc chống viêm, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Lúc sử dụng, thoa một vài giọt giấm táo lên khớp đau, sau đó để vài phút thoa tiếp tục dầu thầu dầu lên và mát xa.

Bên trên là cách điều trị viêm khớp với giấm táo mèo. Hi vọng những thông tin Siêu Thị Y Tế sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình điều trị căn bệnh phiền toái này. Chúc các bạn sớm khỏi bệnh!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.