Cơ chế hoạt động của máy đo đường huyết

4271

Máy đo đường huyết là một loại thiết bị y tế vô cùng phổ biến hiện nay. Mang lại nhiều lợi ích và giúp bạn chủ động trong việc bảo vệ sức khoẻ của mình, đây là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Tuy vậy nhưng không phỉa ai cũng biết rõ cơ chế hoạt động của thiết bị này. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc bài viết dưới đây của Siêu Thị Y Tế.

Cơ chế hoạt động của máy đo đường huyết

Cơ chế hoạt động của máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết hoạt động như thế nào?

Hầu hết các loại máy đo đường huyết hiện đại ngày nay đều sử dụng phương pháp điện hóa. Cụ thể que thử có một mao mạch dùng để lấy máu. Lượng đường trong máu sẽ phản ứng với một điện cực enzyme có chứa glucose oxidase (hoặc dehydrogenase), sau đó được reoxidized với một lượng dư của một reagant trung gian hòa giải, tạo ra một điện cực. Tổng số phí đi qua các điện cực sẽ tỷ lệ thuận với lượng đường trong máu đã phản ứng với các enzyme.

may-do-duong-huyet-rat-quan-trong-cho-nguoi-benh-tieu-duong-2

Đây là một cơ chế dựa trên nguyên lý phương pháp coulometric cho ra kết quả với tính chính xác cực cao. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với kết quả từ máy đo đường huyết.

Chỉ số nhận biết bệnh tiểu đường:

  • Lượng đường trong máu khi đói của người bình thường là từ 70 – 100 mg/dL.
  • Lượng đường trong máu khi đói của người bị tiền đái tháo đường là từ 100 – 125 mg/dL.
  • Lượng đường trong máu khi đói của người bị tiểu đường là trên 126 mg/dL.

Các thương hiệu máy đo đường huyết uy tín

Hiện nay, máy đo đường hueyets được sản xuất vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Để đạt được hiệu quả cao và chính chính xác tốt nhất, bạn hãy lựa chọn những thương hiệu máy đo đường huyết uy tín trên thị trường như:

  • Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
  • Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
  • Máy đo đường huyết Omron Hgm-112
  • Máy đo đường huyết Acon On Call Plus
  • Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa

may-do-duong-huyet

Siêu thị y tế – hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị y khoa các loại với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lí, cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt đây còn là địa chỉ bán máy đo đường huyết uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng về mặt xuất xứ – nguồn gốc của sản phẩm cũng như mang lại nhiều chính sách khuyến mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất tại Siêu Thị Y tế, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: (028) 7309 44 99
  • Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy
  • Địa chỉ: 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất