Chia sẽ kinh nghiệm mua máy hâm sữa loại nào tốt nhất?

704

Máy hâm sữa là dụng cụ cần thiết đối với gia đình đang có con nhỏ, sản phẩm sẽ giúp cha mẹ chủ động hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn cho con, nhất là khi không có mẹ ở nhà hoặc vào ban đêm khi còn đòi ăn.

Tuy nhiên, các bậc cha mẹ thường hay loay hoay trong việc lựa chọn mua máy hâm sữa. Chia sẻ với các bạn nội dung bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ cách lựa chọn máy hâm sữa, gợi ý một số loại máy hâm sữa tốt, các bạn có thể tham khảo.

Cách lựa chọn máy hâm sữa

Máy hâm sữa là phương pháp làm ấm sữa nhanh chóng, chỉ sau 2-3 phút và không làm mất đi một số dinh dưỡng trong sữa khác như các phương pháp thủ công khác. Khi mua máy hâm sữa, cha mẹ nên chọn máy hâm sữa theo các tiêu chí

  • Lựa chọn loại máy hâm sữa

Hiện nay trên thị trường có hai loại máy hâm sữamáy hâm sữa dùng nước và máy hâm sữa không dùng nước. Loại máy hâm sữa dùng nước dựa trên nguyên lý làm nóng nước trong máy, sau đó nước sẽ làm ấm bình sữa. Còn loại máy hâm sữa không dùng nước là loại máy hâm sữa mà nhiệt độ được truyền từ lớp thép không gỉ của máy tới bình sữa mà không cần dùng tới nước, loại này thích hợp sử dụng tiện lợi khi đi xa. Tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn loại máy hâm sữa phù hợp.

  • Giá thành sản phẩm

Hiện nay, máy  hâm sữa phổ biến có giá từ 200 nghìn đến 2 triệu đồng, tùy điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn chiếc máy có giá phù hợp. Thường thì các mẹ bỉm sữa thường lựa chọn máy hâm sữa có mức giá dao động từ  400 đến 800 nghìn đồng.

  • Thiết kế của sản phẩm

Đa số các máy hâm sữa hiện nay thiết kế hiện đại và tiện ích. Các mẹ nên lựa chọn loại máy hâm sữa đáp ứng được nhu cầu hâm sữa cho hầu hết các loại bình và có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho việc di chuyển.

  • Hãng sản xuất

Khi đi mua máy hâm sữa các mẹ nên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng, uy tín chất lượng, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Máy hâm sữa loại nào tốt nhất?

Trên thị trường, máy hâm sữa đa dạng về thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Có một số thương hiệu nổi tiếng các mẹ có thể tham khảo là máy hâm sữa Beurer Avent, máy hâm sữa NUK, máy hâm sữa Chicco. máy hâm sữa Munchkin… Một số sản phẩm tiêu biểu được các mẹ bỉm sữa tìm kiếm và lựa chọn mua nhiều, với số lượng sản phẩm bán ra rất lớn là máy hâm Sữa Đa Năng FB3019SL, máy hâm sữa 4 chức năng FB3002SL, máy ủ hâm nóng bình sữa cho bé Beurer BY52

Một số thông tin chia sẻ về cách lựa chọn máy hâm sữa và loại máy hâm sữa tốt các mẹ có thể chọn lựa, Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được sản phẩm như ý, hỗ trợ cho quá trình nuôi con của mình.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.