Cây nắp ấm chữa đái tháo đường ít người biết đến

1253

Chữa đái tháo đường bằng cây nắp ấm là phương pháp chữa bệnh từ tự nhiên. Chữa bệnh bằng loại cây này có hiệu quả tốt, an toàn, không gây tác dụng phụ. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ thông tin về cách chữa bệnh này, các bạn tham khảo.

Thông tin về cây nắp ấm

Nắp ấm không chỉ được biết đến là loại cây bắt côn trùng .Theo Đông Y, cây nắp ấm có vị nhạt, ngọt, tính mát, có tác dụng lợi thủy, thanh nhiệt, chỉ khát tiêu viêm, hóa đàm và hạ huyết áp. Loại cây này được dùng để chữa trị một số bệnh như viêm loét dạ dày, tá tràng, sỏi niệu đạo, cao huyết áp, đái tháo đường, ho ra máu rất tốt.

Thông tin về cây nắp ấm

Thông tin về cây nắp ấm

Sử dụng cây nắp ấm chữa đái tháo đường thế nào?

Để chữa bệnh đái tháo đường, người bệnh sử dụng bài thuốc dưới đây

Bài thuốc: Sử dụng 30g cây nắp ấm, 25 gam giảo cổ nam, 25g thiên môn đông.

Cách sử dụng: Tất cả cho vào nồi, đổ thêm 3 lít nước sắc lấy nước uống. Bài thuốc chia làm 4 lần uống mỗi ngày, uống liên tục khoảng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả tốt.

Sử dụng cây nắp ấm chữa đái tháo đường

Sử dụng cây nắp ấm chữa đái tháo đường

Xem thêm:

Một số lưu ý khi sử dụng bài thuốc

  • Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau
  • Kiên trì thực hiện bài thuốc trong một khoảng thời gian
  • Không dùng loại cây này cho phụ nữ mang thai, người hay đi tiểu đêm.
  • Bạn có thể sử dụng cây nắp ấm chữa gan nhiễm mỡ, sỏi thận.
  • Sau một thời gian sử dụng bài thuốc, kiểm tra nồng độ đường trong máu bằng máy đo đường huyết tại nhà.

Thông tin thêm cho bạn: Máy kiểm tra đường huyết là thiết bị rất quan trọng cho những gia đình có người mắc bệnh tiểu đường. Vì thế mỗi nhà nên trang bị một máy đo để thường xuyên theo dõi đường huyết tại nhà. Một số máy đo đường huyết tốt nhất có thể tham khảo là Benecheck, Sapphire Plus…

Bên trên là bài thuốc chữa tiểu đường từ cây nắp ấm, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình điều trị bệnh. Chúc thành công!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.