2 loại ống nghe y tế được ưa chuộng nhất hiện nay

2847

Ống nghe y tế Sprit và ống nghe Littman là hai loại ống nghe được giới y khoa tin tưởng và lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Ống nghe Littmann

Ống nghe Littmann là một trong những hãng sản xuất ống nghe đầu tiên trên thị trường, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ vì thế thương hiệu ống nghe được người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là các bác sĩ.

Ống nghe Littmann chất lượng lọc tập âm tốt, đa dạng về kích thước và chủng loại nên phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Không chỉ đa dạng về kích thước mà màu sắc cũng hết sức đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho tiêu dùng.  Ống nghe Littmann có tai nghe bằng cao su dẻo, mềm mại không gây đau cho người sử dụng. Đi kèm với ống nghe là bộ tai nghe mềm có kích thước nhỏ hơn, vì thế người sử dụng có thể lựa chọn kích thước phù hợp.

ong-ngh-y-te-min

Loại ống nghe này tốt, tuy nhiên giá thành không rẻ, thường dao động 1.5 triệu đồng trở lên, nên không tiếp cận được rộng rãi với nhiều đối tượng.

Ống nghe spirt

Loại ống nghe này gia nhập thị trường muộn hơn, nhưng loại ống nghe này nhanh chóng chiếm được lòng tin của tiêu dùng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Ống nghe Spirit có công nghệ lọc tạp âm tuyệt vời nên chất lượng âm thanh nghe đạt tối ưu ngay cả trong môi trường tạp âm vẫn cho kết quả chẩn đoán chính xác.

Bên cạnh đó, dòng ống nghe này có nhiều chủng loại, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như đo tim, đo phổi, đo nhịp bụng, ống nghe đo thai nhi, đo trẻ sơ sinh… nên đáp ứng nhiều nhu cầu của đối tượng sử dụng.

ong-ngh-y-te-1-min

Ống nghe Spirit có giá thành phù hợp với mọi đối tượng, dao động từ khoảng 250 000 đến 2,5 triệu. Đặc biệt trong khoảng tiền từ 700 000đ đến 1.5 triệu các bạn có thể lựa chọn được những ống nghe như ý được đánh giá có chất lượng tốt nhất so với cùng mức giá.

Mời bạn tham khảo mẫu ống nghe y tế đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

ong nghe y te 2 mat ck ss601pf avbs11620449033.nv

Ống nghe y tế 2 mặt dòng Deluxe CK-SS601PF
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ

Bên trên là 2 loại ống nghe y tế được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại ống nghe như ý phục vụ cho việc khám bệnh và học tập.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.