Ưu điểm của ống nghe y tế Spirit

1163

Ống nghe y tế Spirit có nhiều ưu điểm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như sự đa dang chủng loại đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho giới y khoa.

Đạt chất lượng cao

Ống nghe y tế Spirit với công nghệ lọc tạp âm thanh tốt giúp tối ưu chất lượng nghe đạt chứng nhận ISO 9001, CE 0434, ISO  13485. Loại ống nghe này đáp ứng được được yêu cầu về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp.

ong-nghe-spirit-min

Công nghệ lọc tạp âm tuyệt vời

Ống nghe Spirit có công nghệ lọc âm tuyệt vời, chất lượng âm thanh đạt mức tối đa, tránh và giảm thiểu tối đa các âm thanh hỗn tạp, cho kết quả chuẩn đoán chính xác.

Đa dạng về chủng loại và màu sắc

Ống nghe Spirit đa dạng về chủng loại có loại ống nghe đo tim, ống nghe đôi phổi, có loại ống nghe chuyên dụng đo cho thai nhỉ, ống nghe trẻ sơ sinh, ống nghe cho sinh viên, cho bác sĩ…mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Cấu trúc chắc chắn, chuyên nghiệp

Tất cả các ống nghe có dậy được làm từ PVC, thiết kế dạng ống kieps với mặt nghe, tạo nên mối nối khăng khít giữa tai nghe và mặt nghe. Bộ ống nghe làm bằng kim loại không gỉ, nối với dây nghe tinh tế, góc độ khoa học phù hợp với cấu trúc tai.Mặt nghe, quai nghe có cấu trúc chắc chắn, tai nghe bằng chất liệu mềm dẻo, do đó không làm đau tai. Đặc biệt ống nghe Spirit còn có loại ống nghê có mặt nghe và tai nghe mạ vàng, đem đến sự sang trọng và chuyên nghiệp cho người sử dụng.

ong-ngh-y-te-1-min

Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng

Ống nghe Spirit có chất lượng tốt, tuy nhiên giá thành không quá đắt, mức giá ống nghe y tế dao động từ khoảng 250 000 – 2 500 000 đ, nên có thể tiếp cận được đến nhiều đối tượng khác nhau.  Theo đánh giá, với mức giá từ 700 000 đến 1 500 000 đ các bạn có thể lựa chọn được ống nghe như ý, chất lượng tốt so với mức giá đó.

Mời bạn tham khảo mẫu ống nghe y tế đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

ong nghe y te 2 mat ck ss601pf avbs11620449033.nv

Ống nghe y tế 2 mặt dòng Deluxe CK-SS601PF
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ

Ống nghe Spirit là sự lựa chọn chuyên nghiệp cho giới y khoa. Các bạn có nhu cầu mua ống nghe có thể tham khảo tại Siêu Thị Y Tế Hùng Hy.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.