Tác dụng hỗ trợ trong điều trị của đai lưng cột sống

974

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về cột sống hoặc các bệnh liên quan đến lưng hoặc sống lưng thì chắc chắn sản phẩm đai lưng cột sống là sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn. Đây là sản phẩm vô cùng hữu ích và được ưa chuộng bởi các khách hàng hiện đang điều trị và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu tác dụng của sản phẩm này nhé.

dai lung cot song7

Tác dụng của sản phẩm đai lưng cột sống

Các bệnh về cột sống nếu gặp phải mà không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả xấu ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ và cuộc sống của người bệnh. Và sản phẩm đai lưng cột sống là một trong những thiết bị giúp hỗ trợ điều trị rất tốt cho những ai gặp phải các vẫn đề này.

Lumbamed2

Các tác dụng nổi bật của ssai lưng cột sống:

  • Giảm các cơn đau nhức do bệnh gây ra giúp cho bạn thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
  • Cải thiện tình trạng thoát vị, hỗ trợ trong việc điều chỉnh các khớp và đĩa đệm.
  • Giúp khớp được phục hồi và hoạt động tốt hơn.
  • Đối với bệnh nhân sau khi được phẫu thuật đĩa đệm có thể sử dụng đai lưng để hỗ trợ phục hồi cột sống thắt lưng.
  • Giúp người bệnh vận động dễ dàng và thoải mái hơn…
  • Giúp người bệnh điều trị và hỗ trợ phục hồi ngay tại nhà nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Mua đai lưng cột sống loại nào? Mua ở đâu?

Tuỳ vào mục đích điều trị mà khách hàng chọn lựa các dòng đai lưng sao cho phù hợp. Siêu Thị Y Tế xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng đain lưng cột sống của thương hiệu Lumbamed – dòng sản phẩm đai lưng của Ý hiện đang bán chạy nhất tại hệ thống Siêu thị y tế.

Lumbamed3

Đây là sản phẩm đai lưng cột sống chuyên dùng cho các bệnh nhân có bệnh lý vùng thắt lưng. Với kỹ thuật dệt 2 lớp đặc biệt, sản phẩm này chủ động thoát mồ hôi ra ngoài tạo sự thông thoáng, không gây nóng như các sản phẩm của thương hiệu khác. Các sản phẩm nổi bật của hãng Lambamed như lumbar Art COR 20266, lumbar Art COR320, đai lưng cột sống lumbar SportFlex… đang rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.

Hệ thống Siêu Thị Y Tế là hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị y khoa chuẩn chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đế được tư vấn và mua hàng nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH
241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29
Email bảo hành: kythuat@sieuthiyte.vn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.