Những sai lầm “dở khóc dở cười” khi mặc quần legging

2102

Quần legging là sản phẩm thời trang được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, do những lầm tưởng đã gây cho người mặc nhiều tình huống” dở khóc dở cười”. Cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu, giải mã về quần legging nhé!

Quần legging không phải là quần tất

Quần legging thường được làm từ các chất liệu thun như nỉ, len, co giãn và thường được mặc với các loại áo. Còn quần tất cũng là loại co giãn nhưng lại mỏng hơn và có nhiều trang trí hơn so với quần legging, thường mặc lót bên trong. Vì thế quần tất thường được mặc chúng với các loại quần short, chân váy và mặc vào mùa đông.

Cách phân biệt giữa quần tất và quần legging để bạn không nhầm lẫn hai khái niệm này, vì thế không nên mặc quần legging cùng với váy hay quần sooc.

luu-y-khi-mac-quan-legging-min

Quần legging không phải là quần

Quần legging không phải là chiếc quần, vì thế nhiều người mặc quần legging như một chiếc quần dẫn đến “ thảm họa” thời trang.  Mặc dù chất liệu dày dặn, xong quần legging lại co giãn, chúng bó sát vào người, dễ để lộ những phần xương, phần nhạy cảm. Vậy nên, nếu bạn mặc legging như một chiếc quần, phồi chúng với áo thun hay sao sơ mi sẽ rất “ khó nhìn” vì nó phơi bày toàn bộ tam giác của bạn trước những người xung quanh.

Theo ý kiến của nhiều người, nếu bạn muốn mặc một loại quần với chất liệu co giãn, thoải mái như quần legging, bạn nên tìm các loại quần tregging hoặc loại legging da.

sai-lam-khi-mac-quan-legging-min

 Legging không được mặc cùng áo ngắn

Vì legging không phải là chiếc quần vì thế bạn không nên mặc quần legging cùng với áo ngắn, crop top, áo thun dáng ngắn….

 Legging chỉ nên phối cùng các loại áo dáng dài

Mặc quần legging nên phối đồ như thế nào? Áo thun, áo sơ mi dài, áo len dáng dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo và duy nhất cùng với quần legging. Với kiểu dáng dài, chúng sẽ giúp che đi những phần nhạy cảm dễ bị lộ ra khi mặc quần legging.

luu-y-khi-mac-quan-legging1-min

Quần legging là sản phẩm đỉnh cao của thời trang có lịch sử từ rất lâu. Nếu bạn hiểu về quần legging và biết cách phối đồ phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp lôi cuốn, đầy hấp dẫn.

Tham khảo một số loại quần legging bán chạy nhất trên thị trường hiện nay tại Sieuthiyte.com.vn

Xem thêm bài viết =>> Những lưu ý khi mặc quần legging



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.