Nên mua nhiệt kế điện tử đo tai hay đo trán?

1339

Nhiệt kế điện tử cầm tay hiện nay đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của cac gia đình bởi những ưu điểm về độ an toàn, độ nhanh và chính xác của nó. Tuy nhiên, do sự đa dạng của dòng sản phẩm này khiến mọi người khó khăn khi lựa chọn mua. Bài viết dưới đây Siêu Thị Y Tế sẽ tư vấn các bạn cách lựa chọn nhiệt kế điện tử đo tai và trán thông hiệu quả nhất.

Nên mua nhiệt kế điện tử đo tai hay đo trán?

Nên mua nhiệt kế điện tử đo tai hay đo trán?

Phân biệt nhiệt kế điện tử đo tai và đo trán

Nhiệt kế điện tử đo tai và đo trán là hai dòng nhiệt kế phổ biến hiện nay, hai loại sản phẩm này cho kết quả đo chính xác nhanh chóng nên được sử dụng rộng rãi trong các gia đình.  Phân biệt hai loại này như thế nào?

Xem thêm: Cách sử dụng nhiệt kế điện tử cho kết quả chính xác

Nhiệt kế đo nhiệt độ ở tai

Là loại nhiệt kế do ở tai, có vòi sâu vào trong, hơi chếch lên 45 độ. Nhiệt kế ở tại an toàn và phù hợp đối tượng dùng là trẻ sơ sinh. Nhiệt kế đo tai có thể xác nhận bị sốt nhanh, kết quả chính xác nhờ bộ phận phát hiện hồng ngoại tỏa ra từ màng nhĩ cũng như các mô xung quanh trong vòng 1 giây.

Nhiệt kế đo nhiệt độ ở trán

Nhiết kế đo nhiệt độ ở trán chỉ đo nhiệt độ ở vùng trán, nó được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám. Ưu điểm của sản phẩm này là nhanh chóng, chính xác an toàn tránh được nguy cơ lây bệnh chéo.

Trên thực tế độ chính xác của nhiệt kế đo tai và nhiệt kế đo trán là tương đương nhau, Do đó tùy vào từng trường hợp, các mẹ lựa chọn nhiệt kế phù hợp cho gia đình mình. Ví dụ đo cho các bé, nếu bé nhà bạn ngoan, nằm im, thì có thể lựa chọn mua nhiệt kế đo tai, còn trường hợp nếu bé quậy, hay vặn mình nên mua nhiệt kế đo trán để đảm bảo an toàn, không làm cho bé bị tổn thương.

tu-van-mua-nhiet-ke-dien-tu

Nhiết kế điện tử đo trán

Có thể bạn quan tâm: Máy đo nhiệt độ hồng ngoại mua hãng nào? Những lưu ý khi mua

Lựa chọn mua nhiệt kế điện tử của thương hiệu nào?

Lựa chọn thương hiệu mua cũng là điều mà nhiều băn khoăn. Trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau, tiêu biểu vẫn là nhiệt kế điện tử của Spirit. Dòng sản phẩm của thương hiệu này có nhiều tính năng vượt trội như

  • Kết quả nhanh chính xác
  • Bộ nhớ giúp lưu lại các lần đo giúp theo dõi được tình trạng sức khỏe
  • Có chế độ đèn báo thông minh
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng
  • Tuổi thọ pin bền
  • Giá thành hợp lý phù hợp với mọi người.

Bên trên là một số thông tin về nhiệt kế đo tai và nhiệt kế đo trán, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được loại nhiệt kế điện tử phù hợp với gia đình của mình.

Tham khảo một số loại nhiệt kế điện tử bán chạy nhất tại Siêu Thị Y Tế



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.