Nên mua đèn hồng ngoại thương hiệu nào

1758

Đèn hồng ngoại không giống như những loại đèn sưởi thông thường được bày bán tại các cửa hàng hay siêu thị điện tử mà nó là thiết bị có tác dụng chữa bệnh hiệu quả chỉ bán tại các cửa hàng thiết bị y tế.

Đèn hồng ngoại không giống những loại đèn sười thông thường

Đèn hồng ngoại có hình dáng tương tự như những chiếc đàn bàn nhưng chân đế thường thiết kế to hơn, bóng đèn là loại chuyên dụng khi bật lên ánh sáng hồng ngoại của đèn chiếu vào vết thương giúp giảm đau, làm tan máu bầm và sưởi ấm.

Đền hồng ngoại thường được sử dụng chữa các bệnh về xương, khóp, giảm đau, tan bầm tím.  Bên cạnh đó, đèn hồng ngoại có công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp nên có mặt ở hầu hết các trung tâm thẩm mỹ viện.

nen-mua-den-den-hong-ngoai-thuong-hieu-nao

Các nhà chuyên môn cho biết ánh sáng của đèn sưởi hồng ngoải chỉ có tác dụng chữa bệnh chứ không phải để sưởi. Bởi nếu dùng đèn quá lâu sẽ không tốt cho sức khỏe đặc biệt là rọi trực tiếp vào mắt. Thời gian thường không vượt quá 15 phút ngay cả khi sưởi ấm, và để cách người sử dụng khoảng 30 -50cm, và sử dụng không quá 15 phút.

Nên lựa đèn hồng ngoại thương hiệu nào?

Hiện nay có nhiều hàng sản xuất đèn hồng ngoại với nhiều chủng loại khác nhau, bạn băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu nào có uy tín và chất lượng.

Chúng tôi xin chia sẻ vời các bạn 2 hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam là Boso, Beurer của Đức để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Đèn hồng ngoại của Boso

+ Đèn hồng ngoại 150W D4100

Công xuất tiêu thụ là 100W, do thương hiệu Boso sản xuất có tác dụng giảm đau dây thần kinh, đau lưng, bảo vệ cơ thê, tăng cường quá trình trao đổi chất và chữa bệnh. Hơi nóng từ đèn hỗ trợ làm lành, kích thích vòng tuần hoàn máu và làm thư giãn các cơ xương, phù hợp với những người làm việc ở tư thế lâu.

+ Đèn hồng ngoại BOSOTHERN INFAROFLAMPE 4000

Đèn này dùng phổ biến tại các phòng khám ý tế, trung tâm vật lý trị liệu. Có chức năng giam đau cơ, đau dây thần kinh, kích thích tuần hoàn máu và thư giãn các khớp xương.

nen-mua-den-den-hong-ngoai-thuong-hieu-nao

Đèn hồng ngoại Beurer

Đèn hồng ngoại Beurer IL21 sử dụng phương pháp nhiệt, tác động của bức xạ nhiệt hồng ngoại các tế bào, mạch máu, các mô… trên cơ thể tăng khả năng hoạt động. Sức nóng của đèn có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

Bên trên là một số thông tin về thương hiệu đèn hồng ngoại hàng đầu, hi vọng những thông tin hữu ích cho các bạn khi lựa chọn mua đèn hồng ngoại.

Tham khảo thông tin thương hiệu đèn hồng ngoại tốt nhât trên thị trường tại Sieuthiyet.com.vn

Xem thêm=>>> Tác Dụng Của Đèn Hồng Ngoại – Tia Hồng Ngoại Trị Bệnh



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.