Một số loại cỏ dễ kiếm chữa thoát vị đĩa đệm

735

Trong nội dung bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ một số loại cỏ dễ tìm có hiệu quả tốt trong điều trị thoát vị địa đệm.

Một số loại cỏ dễ kiếm chữa thoát vị đĩa đệm

Cây lá lốt

Cây lá lốt có tác dụng trị phong tốt, giảm đau và tê bì chân tay hiệu quả. Để điều trị thoát vị đĩa đệm và đau dây thần kinh tọa các bạn lấy lá lốt, giã và say lấy nước uống hằng ngày. Bên cạnh đó, đun nước lá lốt để ngâm chân. Thường xuyên thực hiện những cơn đau do thoát vị đĩa đệm sẽ giảm hiệu quả.

 

loại cỏ chữa thoát vị đĩa đệm

Các loại cỏ dễ kiếm có thể chữa thoát vị đĩa đệm

Cây cỏ xước

Cỏ xước được biết đến là một vị thuốc nam có tác dụng điều trị phong thấp, tê mỏi xương, nhức xương, huyết áp cao, chấn thương máu tụ, đau thần kinh tọa… Đặc biệt loại cỏ này được kết hợp với một số loại thoải dược điều trị bệnh thoát vị rất tốt.

Bài thuốc: Lấy cỏ xước phơi khô và sắc uống thay nước lọc mỗi ngày.

Cây chìa vôi

Cây chia vôi cũng có tác dụng trừ tê thấp, giải độc, sát trùng trị đau khớp, bong gân, thoát vị đĩa đệm…. Bạn chỉ cần kết hợp cây chìa vôi với một số loại thảo dược sắc lấy nước uống những cơn đau nhức sẽ nhanh chóng tan biến.

Bài thuốc : Cây chìa vôi, cỏ xước, dền ga, co ngươi, lá lốt.

Cây xấu hổ

Cây xấu hổ hay còn gọi là trinh nữ, loại cây này có tác dụng trị các bệnh phong thấp, viêm loét dạ dày, phong thấp và cả thoát vị địa đệm…. Bạn chỉ cần lấy rễ cây xấu hồ, sao nóng với rượu, sau đó lấy sắc lấy nước uống mỗi ngày. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ.

Cây dền gai

Để hạn chế những cơn đau nhức do thoát vị đĩa đệm gây ra bạn chỉ rửa sạch cây dền gai, phơi khô sau sắc lấy nước mỗi ngày. Nước dền gai đắng ngọt, thanh mát dễ uống, bạn nên kiên trì thực hiện để có hiệu quả tốt nhất.  Ngoài ra bạn có thể cho thêm các nguyên liệu thảo dược khác như cỏ xước, ngải cứu, lá lốt để sắc lấy nước uống.

Thông tin chia sẻ về một số loại cỏ có tác dụng hạn chế những cơn đau và hỗ trợ điều trị thoái vị đĩa đệm hiệu quả, các bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Tìm hiểu thoát vị đĩa đệm là gì



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.