Máy đo huyết áp cổ tay ck-102s dễ sử dụng không?

1469

Trong nhiều dòng máy đo huyết áp trên thị trường hiện nay, máy đo huyết áp cổ tay ck-102s là loại máy được nhiều người sử dụng nhiều vì tính tiện lợi và đơn giản của nó.

Máy đo huyết áp cổ tay ck-102s là gì?

Máy đo huyết áp cổ tay Kasumi CK-102S là thiết bị y tế sử dụng bước cải tiến vượt bậc hơn với công nghệ cảm biến Intellisense hoàn toàn mới, hệ thống hoạt động tự động đo mức áp suất mang đến kết quả chuẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

máy đo huyết áp cổ tay ck-102s

máy đo huyết áp cổ tay ck-102s

Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại như đo huyết áp, báo nhịp tim tự động nếu như nhịp tim đập bất thường hay huyết áp cao/thấp nhằm giúp người bệnh dễ dàng theo dõi huyết áp của bản thân.

Máy đo huyết áp cổ tay ck-102s có thiết kế nhỏ gọn nên dễ mang theo và được bảo quản trong hộp chống trầy xước giúp làm tăng tuổi thọ của máy.

>> Xem thêm: Các mẫu máy đo huyết áp điện tử chất lượng được nhiều người tin dùng

Máy đo huyết áp cổ tay ck-102s dễ sử dụng không?

Máy đo huyết áp cổ tay ck-102S xứng đáng là người bác sĩ đa năng tại nhà cho gia đình bạn. Máy hoàn toàn dễ sử dụng với loại pin AAA siêu bền, thiết kế trang nhã.

Những ưu điểm đáng kể của máy đo huyết áp cổ tay ck-102s như tự động bơm và xả khí linh hoạt, bộ nhớ lưu 60 kết quả đo độ chính xác cao, công nghệ Nhật Bản.

Trên đây là những thông tin mà Siêu Thị Y Tế hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi về máy đo huyết áp cổ tay ck-102S.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.