Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM47

1057

Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cần đo huyết áp tại nhà thường xuyên ngày một nhiều thì việc chọn mua máy đo là rất phổ biến do vậy dòng máy đo huyết áp bắp tay Beurer bm47 đang được ưa dùng bởi hầu hết người bởi sự tiện lợi cũng như chất lượng sản phẩm.

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM47 có tính năng gì?

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM47 có chức năng đo huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu với độ chính xác tuyệt đối và nhanh chóng.

Ngoài ra, máy đo huyết áp còn giúp đo được nhịp tim và cảnh báo nhịp tim bất thường. Với màn hình hiển thị lớn, người đo sẽ dễ dàng kiểm tra được chỉ số huyết áp, nhất là người lớn tuổi. Máy sẽ tự động cảnh báo khi thao tác đo sai.

máy đo huyết áp bắp tay beurer bm47

máy đo huyết áp bắp tay beurer bm47

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM47:

– Đạt tiêu chuẩn CHÂU ÂU. Đã được thử nghiệm lâm sàng.

– Xem kết quả trung bình của buổi sáng trong 7 ngày, buổi tối trong 7 ngày.

– Bộ nhớ dành cho 4 người, 30 vị trí bộ nhớ mỗi người.

– Cảnh báo huyết áp bất thường theo vạch màu (theo chuẩn WHO)

– Tự động tắt máy khi không sử dụng, màn hình tự tắt sau 1 phút không sử dụng

Bên cạnh máy đo huyết áp bắp tay Beurer thì Boso – Đức cũng là nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị y tế được hơn 96% bác sĩ tại Đức tin dùng.

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM47 dễ sử dụng ko?

Hầu hết máy đo huyết áp điện tử đều tương đối dễ sử dụng vì thiết kế nhỏ gọn nên có thể mang đi xa và giúp theo dõi huyết áp thường xuyên nhằm đảm bảo sức khỏe.

Nhờ có công nghệ hiện đại, ngày nay các nhà khoa học khắp nơi trên thế giới đã ứng dụng cho ra đời nhiều loại máy đo huyết áp điện tử có màn hình cảm ứng vô cùng tiện dụng.

 

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM47 dễ sử dụng ko

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM47 dễ sử dụng ko

Vì thế, đây được xem là một phương thức hiệu quả dành cho người bệnh có thể đo huyết áp ngay tại nhà mà không cần phải đến bệnh viện hay phòng khám tốn thời gian và tiền bạc. 



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.