Hành tây chữa đái tháo đường hiệu quả

4086

Hành tây là một loại rau giàu dinh dưỡng, không chỉ dùng làm thực phẩm nấu nướng mà nó còn dùng để làm thuốc chữa được nhiều căn bệnh, trong đó có bệnh đái tháo đường.

Hành tây có tác dụng chữa bệnh hiệu quả

Đông Y: Hành tây có vị cay ngọt, vô độc tính bình có năng kiện tỳ vị, khư đàm, giải độc, hoạt huyết, chỉ huyết có tác dụng chữa các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, thương phong nhiều đờm, kém ăn, sang thương, lở loét…

>>> Que thử đường mua tại Siêu Thị Y Tế

hanh-tay-1-min

Các nghiên cứu khoa học hiện đại chỉ ra rằng hành tây có tác dụng hạ mỡ máu, tăng cường hoạt tính của men fibrinolysin, chống ung thư và hạ đường huyết. Bên cạnh đó nó có tác dụng tiêu tán ứ huyết, cải thiện bệnh vi huyết quản, có thể chữa và phòng ngừa xơ vữa động mạch.

Trong hành tây chứa một loại hợp chất, loại chất này có tác dụng kích thích tổng hợp và phóng sinh insulin trong tuyến tụy làm hạ đường huyết trong máu.

hanh-tay-min

Hướng dẫn sử dụng hành tây chữa đái tháo đường

  • Hành tây xào: Sử dụng 250g hành tây xào chín ăn, món ăn giúp ôn trung, hạ khí, tiêu cốc, chữa đái tháo đường
  • Hành tây luộc: dùng củ hành tây khoảng 100g, rửa sạch, chần với nước sôi, vớt ra thêm gia vị vừa ăn, ăn 2 lần trong ngày, sẽ hỗ trợ giảm nhẹ các chứng bệnh của đái tháo đường.

Hành tây có tác dụng hỗ trợ đái tháo đường hiệu quả, các bạn có thể tham khảo và bổ sung loại rau này vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

>>>Tham khảo thêm: Máy đo đường huyết chính hãng theo dõi nồng độ đường trong máu tại nhà



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.