5 loại rau xanh giúp giảm mỡ bụng cấp tốc      

2582

Các loại rau xanh có chứa nhiều chất xơ, nước, nhiều vitamin và khoáng chất vì thế ăn rau xanh không chỉ tốt cho tiêu hóa, đẹp da mà còn có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưới đây là 5 loại rau giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh.

rau xanh giam can than toc

 

Các loại rau giảm mỡ bụng cấp tốc

Giá đỗ

Trong giá đỗ có lượng chất xơ dồi dào, nhiều nước và có nhiệt lượng thấp. Thông thường 100g giá đỗ chỉ chứa khoảng 8calo nhiệt lượng. Giá đỗ rất tốt cho phụ nữ và là loại rau không thể thiếu trong thực đơn giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn.  Bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn từ giá đỗ để ăn như giá đỗ luộc, giá đỗ xào, gỏi giá đỗ…

Đậu que

Đậu que có nhiều ca lo, lượng chất xơ dồi dào, vì thế ăn đậu que luôn cảm giác no, hạn chế cơn thèm ăn, điều đó rất tốt cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng. bạn có thể luộc đậu que, xào đậu que với nấm để làm đa dạng thực đơn giảm cân của mình.

Bắp cải

Trong bắp cải, hàm lượng đạm và chất béo thấp, gần như không cơ. Bắp cải có nhiều chất xơ, nhiệt lượng thấp. Vì thế loại cải này có mặt trong các chế độ ăn kiêng, giảm cân, giảm mỡ bụng. Bắp cải luộc, bắp cải cuốn thịt nấu canh, gỏi bắp cải thịt gà… đều là những món ăn ngon, thanh đạm và giúp giảm cân hiệu quả.

Súp lơ

Súp lơ là loại rau giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, giảm cholesterol, bổ sung sắc, vitamin, kali, canxi… không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức để kháng mà giảm cân nhanh chóng.

Cần tây

Theo một số nhà chuyên môn, cần tây là loại rau xanh có tác dụng giảm béo bụng, béo đùi, béo bụng. Trong cần tây có chứa các loại vitamin thiết yếu tốt cho cơ thể như vitamin P,C, canxi… giàu chất xơ nên khi ăn cần tây luôn có cảm giác no bụng.

Cần tây giúp giảm cân, loại mỡ bụng hiệu quả, từ cần tây bạn có thể chế biến nhiều món ăn, nước ép để cho vào chế độ dinh dưỡng tìm lại vòng eo thon gọn của mình

Mặc dù, các loại rau trên có tác dụng giảm cân nhanh chóng, nhưng bạn chỉ nên sử dụng chúng với liều lượng vừa đủ. Ngoài ra nên kết hợp với chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý, sử dụng thêm gen nịt bụng để quá trình giảm mỡ bụng nhanh chóng, sớm tìm lại vòng eo như ý.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.