Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật loại nào tốt nên mua?

621

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cân sức khỏe điện tử cao cấp, trong đó dòng cân kiểm tra sức khỏe của Nhật luôn được nhiều người tìm mua bởi chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được loại cân điện tử Nhật Bản tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Cân điện tử sức khỏe là gì?

Cân điện tử sức khỏe là thiết bị thông minh không chỉ đo được cân nặng mà còn có thể phân tích được nhiều chỉ số khác như lượng mỡ trong cơ thể, lượng nước trong cơ thể và chỉ số khối cơ thể (BMI),… Nhiều loại cân sức khỏe thông minh còn có khả năng gửi dữ liệu qua bluetooth kết nối với ứng dụng trên điện thoại.

Cân điện tử sức khỏe là thiết bị thông minh đo cân nặng và các chỉ số cơ thể

Cân điện tử sức khỏe là thiết bị thông minh đo cân nặng và các chỉ số cơ thể

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật có tốt không?

So với cân cơ học truyền thống, cân kiểm tra sức khỏe của Nhật được nhiều người tin dùng bởi nhiều ưu điểm sau đây:

Khả năng phân tích chỉ số cơ thể toàn diện

Cân điện tử Nhật Bản cung cấp một loạt các chỉ số về cơ thể giúp bạn hiểu toàn diện hơn về sức khỏe tổng thể của mình. Các số liệu này bao gồm tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể, khối lượng xương và khối lượng cơ bắp, chỉ số khối cơ thể (BMI), lượng calo dung nạp hàng ngày,…

Khi biết được chi tiết các số liệu thiết yếu này, bạn có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập thể dục để đạt được mục tiêu cân nặng của mình, đồng thời cải thiện sức khỏe tổng thể tốt hơn.

Cho kết quả đo chính xác

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật sử dụng các cảm biến có độ chính xác cao thay vì sử dụng lò xo như kiểu cân cơ học truyền thống. Độ sai lệch cân nặng trong 3 lần đo liên tiếp đối với 1 người dùng chỉ khoảng 0,1kg.

Dễ sử dụng 

Cân điện tử sức khỏe của Nhật rất tiện lợi và dễ sử dụng. Với thiết kế trực quan và các tính năng thân thiện với người dùng, cân điện tử giúp việc theo dõi cân nặng của bạn trở nên dễ dàng. Chỉ cần bước lên và trong vài giây, bạn sẽ có số đo trọng lượng chính xác ngay trong tầm tay.

Hơn nữa, cân kiểm tra sức khỏe của Nhật thường có màn hình thân thiện với người dùng với phông chữ lớn và hiển thị rõ ràng. Yếu tố này cực kỳ hữu ích cho những người có thị lực kém, đảm bảo rằng họ có thể dễ dàng đọc kết quả đo của mình.

Chỉ cần bước lên cân bạn sẽ có số đo trọng lượng chính xác với cân điện tử Nhật Bản

Chỉ cần bước lên cân bạn sẽ có số đo trọng lượng chính xác với cân điện tử Nhật Bản

Có thể theo dõi dữ liệu qua ứng dụng

Nhiều loại cân kiểm tra sức khỏe của Nhật cao cấp có khả năng kết nối dữ liệu với ứng dụng trên điện thoại thông qua bluetooth để hiển thị tiến trình của bạn trên đồ thị hoặc biểu đồ. Từ đó bạn sẽ dễ dàng theo dõi cân nặng của mình qua nhiều lần đo trên điện thoại.

Khả năng theo dõi dữ liệu cân nặng và chỉ số cơ thể cho phép bạn xác định các xu hướng và biến động có thể ảnh hưởng đến mục tiêu về sức khỏe của bạn. Từ đó bạn có thể điều chỉnh chế độ ăn uống, thói quen tập thể dục hoặc lựa chọn lối sống của mình.

Cung cấp nhiều tiện ích khác

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật cũng mang đến người dùng nhiều tiện ích khác như cảnh báo khi pin yếu, cảnh báo quá tải trọng lên cân. Bạn cũng điều chỉnh được đơn vị đo, thương bao gồm 3 đơn vị là kb, lb và st. Đa số các loại cân kiểm tra sức khỏe của Nhật cao cấp đều có mặt kính cường lực giúp cân chịu được va đập mạnh và có cả nút chống trượt ở mặt dưới của cân. Tất cả những yếu tố này đều giúp bạn sử dụng cân một cách thuận tiện nhất.

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật có độ bền cao với tải trọng lớn

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật có độ bền cao với tải trọng lớn

Nên mua kiểm tra sức khỏe của Nhật Loại nào?

Reiwa là thương hiệu cân kiểm tra sức khỏe của Nhật nổi tiếng hiện nay, được nhiều người tiêu dùng đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp với giá thành phải chăng. Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật Reiwa hiện có 2 dòng sản phẩm nổi bật bao gồm:

Cân điện tử Reiwa 30307A

Đây là dòng cân điện tử cung cấp chức năng đo cân nặng chuẩn xác, có thể điều chỉnh theo 3 đơn vị đo bao gồm: kilogram, pounds và stones. Khả năng đo chính xác chỉ mất chưa đến 5 giây nhờ cảm biến hiện đại, sai số rất nhỏ chỉ từ ± 0,1kg. 

Cân điện tử Reiwa 30307A cung cấp chức năng đo cân nặng chuẩn xác

Cân điện tử Reiwa 30307A cung cấp chức năng đo cân nặng chuẩn xác

Kiểu dáng của cân điện tử Reiwa 30307A rất nhỏ gọn, thiết kế sang trọng với màu vàng đồng sáng, thích hợp đặt ở mọi không gian trong gia đình và dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu bạn muốn.

Với tải trọng lớn đến 180kg, bạn có thể an tâm sử dụng cân mà không lo quá tải. Hơn nữa, mặt trên của cân có kính cường lực rất chắc chắn và chịu được những va đập mạnh, rất bền để bạn sử dụng trong thời gian dài.

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật Reiwa 35868

Reiwa 35868 là dòng cân phân tích chỉ số cơ thể cao cấp, không chỉ có thể kiểm tra cân nặng và còn phân tích được nhiều chỉ số cơ thể khác như: Chỉ số khối cơ thể BMI, lượng nước, lượng cơ, lượng xương, lượng calo, lượng mỡ trong cơ thể để bạn có cái nhìn toàn diện về sức khỏe của mình.

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật Reiwa 35868

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật Reiwa 35868

Một tính năng thông minh của cân sức khỏe Reiwa 35868 là bạn có thể nhập thông số về chiều cao và giới tính, sau đó cân sẽ đưa ra kết quả đo phân tích một cách chuẩn xác theo thông số đã nhập ban đầu, độ tin cậy của kết quả cao đến 99%.

Cân kiểm tra sức khỏe của Nhật Reiwa 35868 chịu được tải trọng đến 180kg, mặt kính cường lực cao cấp để bạn an tâm sử dụng cân bền lâu. Một số tiện ích đi kèm như màn hình LCD lớn hiển thị rõ thông số, nút chống trượt ở mặt dưới của cân. Bạn có thể đặt cân ở mọi không gian trong nhà hay văn phòng, kiểu dáng của cân rất nhỏ gọn và thiết kế rất hiện đại.

can phan tich chi so co the reiwa 35868 avbs2 1

Cân phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868
Giá bán tham khảo: 690.000đ

Mua cân điện tử sức khỏe của Nhật ở đâu uy tín?

Hệ thống cửa hàng kinh doanh trang thiết bị y tế gia đình Siêu Thị Y Tế là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng cân kiểm tra sức khỏe của Nhật cao cấp, cam kết hàng chính hãng 100%. Đặc biệt khi mua cân điện tử Reiwa tại Siêu Thị Y Tế, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất hiện nay với thời hạn đến 2 năm.

Siêu Thị Y Tế đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng để bạn có được những trải nghiệm mua sắm thật sự hài lòng. Đừng ngần ngại nhấc máy gọi đến hotline: 0985 999 929 hoặc truy cập website: sieuthiyte.com.vn để được tư vấn mua hàng bạn nhé, các dòng cân điện tử sức khỏe của Nhật đang được bán với giá siêu ưu đãi!

Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn thương hiệu cân kiểm tra sức khỏe của Nhật tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết và chúc bạn luôn vui khỏe. Đừng quên theo dõi Siêu Thị Y Tế Blog mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất