Những tác dụng không ngờ từ tinh dịch của nam giới

1309

Theo báo Vietnam. Net đưa tin tinh dịch của nam giới có nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người. Điều này đã được các nhà nghiên cứu nam học công bố rộng rãi, dưới đây là một số tác dụng bất ngờ của từ tinh dịch khiến bạn bất ngờ

Tinh dịch của nam giới chữa sâu răng

Theo các nhà khoa học, tinh dịch không chỉ chứa tinh trùng mà còn chứa nhiều vitamin như kẽm, canxi có thể ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Tinh dịch giúp ngăn ngừa nếp nhăn tốt

Tinh dịch của nam giới có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Trên thực tế đã có những spa sử dụng tinh dịch để làm đẹp như ở New York.

loi-ich-tu-tinh-dich-cua-nam-gioi

Tinh dịch làm mực

Tinh dịch như một loại mực vô hình, trong thế chiến I, tổ chức tình báo Anh MI6 đã sử dụng tinh trùng như một trong những loại mực tàng hình đặc biệt nhất. Một số chuyên gia quân sự thậm chí cho rằng đây là loại mực tàng hình tốt nhất bởi nó không bị phát hiện bởi các loại thuốc thử phổ biến thông thường như thuốc thử i-ốt.

Ngăn ngừa ốm nghén

Một nghiên cứu của Đại học SUNY Albany (New York) đã chứng minh tinh dịch của nam giới có thể chữa trị bệnh ốm nghén cho phụ nữ đang mang thai và làm giảm nguy cơ sảy thai. Vì thế, bà bầu càng tiếp xúc với tinh dịch của ông bố trong thời gian trước khi và lúc bắt đầu mang thai cơ thể sẽ dễ dàng thích nghi và quen với sự xuất hiện của thai nhi đầu thai kì và hạn chế được tình trạng ốm nghén.

Chống trầm cảm

Trong cuộc khảo sát 293 phụ nữ của Đại học bang New York, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, tinh dịch thấm qua màng âm đạo của phụ nữ có tác dụng giống như một loại thuốc kích thích khiến tâm trạng vui vẻ, cải thiện tình trạng cảm xúc. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi bạn quan hệ không sử dụng bao cao su.

loi-ich-tu-tinh-dich-cua-nam-gio1i-min

Tinh dịch giúp chữa cháy

Qua hàng loạt cuộc kiểm tra, các nhà nghiên cứu Đại học tổng hợp Turin, Italy cho biết, tinh dịch chiết xuất từ cá có chứa một loại ADN không cháy trong lửa.  Điều đó có thể sẽ là mộ sự lựa chọn lành mạnh cho các sản phẩm cứu hỏa hiện tại.

Bên trên là một số tác dụng bất ngờ từ tinh dịch nam giời. Hi vọng những thông tin thú vị trên sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức về nam khoa.

Nguồn : Vietnam. Net



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.