Kinh nghiệm để cải thiện vòng 1 to hơn

1152

Sở hữu những đường cong quyến rũ là mong muốn của nhiều người. Chẳng ai muốn bị chê là “nép” hay là “cô gái hai lưng” cả. Nhưng trên thực tế vẫn có những cô gái không được may mắn có vòng một to đẹp cả. Vậy làm thế nào để cải thiện vòng 1 bây giờ, các bạn có thể tham khảo một vài kinh nghiệm dưới đây.

Hiện nay, để thay việc lựa chọn các loại chất hoa học hay đến thẩm mỹ viện để tăng kích thước vòng một thì chị em thường áp dùng cách làm đẹp vòng 1 từ tự nhiên.

Làm to vòng 1 hơn với sữa chua

Theo các nhà khoa học trong sữa chua có nhiều protein, loại dinh dưỡng này có tác dụng tuyệt vời cho hệ tiêu hóa, giúp thải các chất độc trong cơ thể, vitamin C trong sữa chua cũng rất tốt cho da, cải thiện làn da và có hiệu quả đối với việc làm tăng kích thước vòng một.

cach cai thien vong 1 to hon

Kinh nghiệm để cải thiện vòng 1 to hơn

Cải thiện vòng một bằng đu đủ xanh

Bạn sẽ bất ngờ với việc sử dụng đu đủ xanh để tăng kích thước vòng 1. Đây là một phương pháp truyền thống làm cho vòng 1 căng tròn tự nhiên và đầy đặn hơn bởi trong đu đủ có chứa chất giúp phân giải protein mỡ và các loại đường, qua đó có thể kích thích núi đôi phát triển toàn diện. Bạn nên linh đu đủ với xương để ăn.

Ăn hải sản và những loại thực phẩm giàu Protein

Việc ăn hải sản giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả trong  hải sản chữa nhiều nguyên tốt Kẽm và Đồng giúp kích thích việc tiết hormone nữ giới làm vòng 1 nở nang hơn. Hải sản cũng có nhiều tác dụng trong việc tăng cường chức năng sinh lý, giúp cải thiện các nội tiết tố nữ tạo điều kiện phát triển và nở nang vòng 1 của bạn

Những thực phẩm giàu protein như Cá, thịt, các loại rau cũ họ lạc, đậu, khoai tây, rau bina, rau riếp …chính là những trợ thủ đắc lực tăng kích thước của vòng 1 đó bạn. Vì thế bạn nên bổ sung các loại hải sản cũng như những thực phẩm giàu protein vào chế độ ăn hằng ngày của mình.

cach cai thien vong 1 to hon

Ăn uống và kết hợp luyện tập làm cho vòng 1 của bạn tăng lên

Kết hợp ăn uống và thể dục thể thao

Ngoài việc lựa chọn chế độ ăn tốt, việc tập thể thao, tích cực vận động sẽ có tác dụng tốt khiến ngực bạn to hơn, làm giảm các vấn đề và nguy cơ về việc chảy xệ ngực ở phụ nữ. Tập thể dục thể thao cũng giúp tinh thần thoải mái hơn.

Một số lời khuyên và kinh nghiệm nhỏ trong việc cải thiện vòng một của bạn đẹp hơn. Hi vọng sẽ hữu ích cho các ban.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.