Xông hơi thải độc da giúp các nàng tươi trẻ hơn mỗi ngày

1087

Xông hơi da mặt là phương pháp sử dụng nhiệt lượng từ hơi nước tác động lên làn da của bạn làm các mao mạch và lỗ chân lông trên da mặt giãn nở. Trong quá trình này, cặn bẩn, chất nhờn sẽ được thải ra ngoài cơ thể, đồng thời nó giúp kích thích hệ tuần hoàn, giúp da giữ được độ đàn hồi, tái tạo làn da và làm sạch sâu hơn…. Vì thế chị em muốn da khỏe đẹp nên xông hơi da mặt thường xuyên nhé.

Làm sạch sâu

Nhiều bạn nghĩa rằng chỉ cần rửa mặt hai lần là đủ, tuy nhiên điều đó là sai lầm trong việc chăm sóc da. Thực chất việc rửa mặt mỗi ngày chỉ có thể loại bỏ được lớp bụi bẩn, chất nhờn dư thừa trên bề mặt da sau cả ngày dài hoạt động. Để làm sạch các lỗ chân lông từ sâu bên trong da cần áp dụng các biện pháp khác, xông hơi được xem là cách thông dụng nhất để làm sạch lỗ chân lông và làm mềm lớp da chết trên mặt.

xong da mat min

Điều trị các loại mụn hiệu quả

Xông hơi sẽ giúp lỗ chân lông nở ra, dễ làm sạch tối đa các cặn bã dưới da, giúp hạn chế quá trình hình thành mụn. Bên cạnh đó, khi xông hơi với một số tinh dầu như chanh, sả… còn có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm…rất tốt cho quá trình điều trị mụn.

Làm da hồng hào

Xông hơi giúp các tế bào, mao mạch dưới da giãn nở, lưu thông khí huyết nhờ đó làn da trở nên hồng hào, sắc tố da tốt hơn giúp làm da căng tràn sức sống.

Đào thải độc tố

Đây được xem là giải pháp thanh lọc da, đào thải đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, da của bạn sẽ được cân bằng, khỏe mạnh hơn không những thế còn giúp giải cảm và phòng ngừa bệnh tật.

Trẻ hóa làn da

Xông hơi là một cách kích thích việc sản sinh collagen do tăng cường tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi của da và còn làm mềm, mịn khiến cho da bạn ngày càng tươi trẻ.

Thư giãn

Đây là phương pháp cơ bản để thư giãn và điều hòa làn da. Dùng kết hợp với các loại tinh dầu và thảo dược để tăng sự thoải mái là cách thư giãn sau ngày dài làm việc.

xong hoi min

Giúp da hấp thụ mĩ phẩm tốt hơn

Da sạch, khỏe mạnh, nỗ chân lông mở rộng sau khi xông hơi sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng da, mặt nạ… giúp da sáng đẹp và tươi trẻ.

>>>> Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà giúp tiết kiệm thời gian xông mặt

Mời bạn xem mẫu máy xông mặt đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may xong hoi mat cong nghe ion reiwa wt 300 avbs5

Máy xông hơi mặt công nghệ ion Reiwa WT-300
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Bên trên là một số thông tin chia sẻ về những tác dụng tuyệt vời của việc xông hơi. sieuthiyte.com.vn hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.