Những loại chất béo tốt cho giảm cân, giúp giảm mỡ bụng

1039

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng chất béo là béo, ăn chất béo nhiều sẽ bị béo, muốn giảm cân thì tránh xa các loại chất béo… Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn đúng, bởi có những chất béo tốt cho giảm cân, chất béo rất tốt cho sức khỏe, không gây béo. Dưới đây là những loại chất béo có thể giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chất béo tốt cho giảm cân – Dầu dừa

Khi nói đến chất béo tốt cho giảm cân thì chúng ta phải nhắc đến dầu dừa. Dầu dừa là chất béo bão hòa, những nó được tạo thành từ các axit béo chuỗi trung bình, giúp tăng tốc độ trao đổi chất vì thế chúng giúp chuyển đổi năng lượng một cách nhanh chóng.

Một nghiên cứu trên tạp chí dinh dưỡng của Mỹ cho biết sử dụng axit béo chuối dài và axit béo chuối trung bình giúp đốt cháy chất béo được dự trữ trong cơ thể. Bên cạnh đó dầu dừa cũng ảnh hưởng tới việc giảm đường trong máu, do đó có hiệu quả với việc giảm cân, nhất là giảm béo bụng.

Chất béo tốt cho giảm cân - Dầu dừa

Chất béo tốt cho giảm cân – Dầu dừa

Chất béo giúp giảm cân nhanh chóng – Bơ

Bơ là chất béo tốt cho giảm cân, lành mạnh, cung cấp dinh dưỡng, hỗ trợ tốt cho việc giảm cân. Loại quả này là chất béo không hòa đơn, là loại chất béo hỗ trợ trong quá trình chuyển hóa đường, giữ cho bạn cảm giác no lâu.

Bơ giàu các axit L carnitine có tác dụng tốt cho việc chuyển hóa chất béo. Vì thế trong thực đơn giảm cân của mình, bạn không nên bỏ qua loại quả này nhé!

>> Xem thêm: 3+ cách giảm mỡ bụng nhanh trong một tuần

 Chất béo tốt cho giảm cân - Dầu dừa

Chất béo tốt cho giảm cân – Dầu dừa

Chất béo giúp giảm cân – Dầu oliu

Giàu ô liu là loại giàu sử dụng nhiều trong chế độ ăn của người dân Địa Trung Hải. Loại dầu này rất tốt cho sức khỏe và có hiệu quả trong việc giảm cân, đặc biệt giảm mỡ bụng.

Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chất béo không bão hòa đơn trong dầu ô liu giúp cơ thể phá vỡ chất béo, giúp bạn thon gọn hơn. Loại dầu này nên sử dụng tươi sống, ăn với các món salat trộn sẽ có hiệu quả tốt.

Các loại hạt giúp giảm cân hiệu quả

Các loại hạt có thể giúp ổn định lượng đường trong máu, giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó nó tạo cảm giác no lâu, quên đi những cơn thèm ăn. Bạn có thể nhâm nhi một chút hạt óc chó, hạnh nhân, óc chó… hoặc lạc, hướng dương, hạt bí….

Các loại hạt giúp giảm cân hiệu quả

Các loại hạt giúp giảm cân hiệu quả

>> Để giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm gen nịt bụng để hỗ trợ giảm cân eo thon gọn.

Bên trên là một số loại chất béo tốt cho giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của mình, vừa đàm bảo dinh dưỡng vừa giúp bạn có thân hình thon gọn và hấp dẫn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.