Đi bộ bài tập giảm mỡ bụng dễ và hiệu quả nhất

1116

Đi bộ là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, phù hợp với tất cả mọi người nhất là nữ giới, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi. Dưới đây là hướng dẫn cách đi bộ giảm mỡ bụng để có có thân hình như ý.

Tác dụng của việc đi bộ với người béo phì, thừa cân

Đi bộ có tác dụng đặc biệt với những người thừa cân, béo phì, nó làm các khớp thư giãn, cơ lưng, cơ chân dẻo dai và tiêu hao năng lượng thừa trong cơ thể.  Đi bộ giúp kiểm soát được trọng lượng cơ thể, loại bỏ lượng mỡ dưa thừa giúp cho thân hình cân đối, khỏe mạnh, đặc biệt là vùng bụng béo.

di-bo-giam-mo-bung-min

Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh an toàn là đi bộ

Theo thống kê, trung bình bạn đi bộ được 1,6 km, cơ thể sẽ đốt cháy khoảng 100 calo. Một ngày đi bộ được 3,6km và mỗi tuần đi 3 lần sẽ giúp bạn giảm được 0.5kg trong 3 tuần tập luyện kiên trì. Các nhà chuyên môn cho biết, bạn không cần phải đi bộ cùng một lúc, hãy chia nó ra. Đi bộ sẽ rất tốt nếu bạn đi bộ liên tục trong thời gian 10 phút hoặc nhiều hơn.

Đi bộ lên đồi, lên núi có thể đốt cháy hàng tấn calo và mỡ thừa vì thế bạn sẽ vận động đến mức lượng mỡ thừa của bạn sụt giảm cực nhanh. Vì thế đi bộ lên dốc sẽ rất tuyệt cho việc củng cố và tạo hình một nửa thân dưới thừa cân của bạn, giúp bạn hết béo bụng, khỏe mạnh và đi nhanh hơn trên mặt đất.

Tham khảo Giảm mỡ bụng nhanh bằng 3 phương pháp tập luyện

di-bo-giam-mo-bung-1-min

Đi bộ tốt cho sức khỏe và giảm cân hiệu quả

Đi bộ rất tốt cho sức khỏe, dễ thực hiện an toàn, giúp bạn loại bỏ béo bụng nhanh chóng . Vì thế, mỗi ngày bạn hãy nên dành 30 phút để đi bộ, nhất là những người béo phì, béo bụng, những người ngồi nhiều… để cơ thể luôn khỏe mạnh, eo thon và phòng tránh được một số căn bệnh.

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:


Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.