TOP 5 hãng bánh trung thu cho người tiểu đường thơm ngon

10781

Tết Trung Thu là dịp đặc biệt để mọi người trong gia đình quây quần ăn tối và bánh trung thu chắc chắn là món ăn truyền thống không thể thiếu. Nhưng người tiểu đường liệu có ăn bánh trung thu được không? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này và giới thiệu đến bạn 5 dòng bánh trung thu cho người tiểu đường ngon nhất hiện nay.

Người bệnh tiểu đường ăn bánh trung thu được không?

Người lớn tuổi hoặc người bị bệnh tiểu đường vẫn có thể thưởng thức bánh trung thu nhưng với số lượng ít. Trên thực tế, ngay cả những người trưởng thành khỏe mạnh cũng không nên ăn quá nhiều bánh trung thu cùng một lúc.

Nguyên nhân là do bánh trung thu truyền thống có lượng đường và calo cao nên bệnh nhân tiểu đường hoặc người già nên hạn chế ăn. Bất kể hương vị của bánh trung thu là gì, loại bánh này hầu như luôn chứa nhiều đường, chất béo và calo. Các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân tiểu đường không nên ăn cả chiếc bánh trung thu mỗi lần mà chỉ nên ăn 1 phần tư thậm chí là 1 phần sáu nếu bánh có kích thước lớn hơn.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều bánh trung thu cho người tiểu đường. Các loại bánh này được nghiên cứu kỹ về thành phần để đảm bảo phù hợp với sức khỏe và tình trạng bệnh của người bị tiểu đường.

Các bác sĩ khuyên bệnh nhân tiểu đường chỉ nên ăn ¼ phần bánh trung thu mỗi lần

Các bác sĩ khuyên bệnh nhân tiểu đường chỉ nên ăn ¼ phần bánh trung thu mỗi lần

Cách chọn bánh trung thu dành cho người tiểu đường

Người bệnh tiểu đường không nên chọn bánh trung thu có thành phần chứa sucrose, glucose, fructose mà nên chọn loại có chứa chất tạo ngọt không sinh năng lượng hoặc ít năng lượng (xylitol, maltitol). 

Đặc biệt tránh những loại bánh trung thu có gắn nhãn “ca cao thay thế bơ, kem không sữa, bơ thực vật, dầu thực vật hydro hóa, dầu thực vật tinh luyện”, vì những chiếc bánh này thường chứa axit béo chuyển hóa không tốt cho sức khỏe.

Thay vào đó, hãy lựa chọn bánh trung thu ít ngọt cho người tiểu đường có thành phần là các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả để hạn chế chất béo trong bánh.

Bánh trung thu cũng giàu chất béo và đạm, dễ hỏng trong thời tiết nhiệt độ cao nên người bệnh cần chọn bánh trung thu cho người tiểu đường do các hãng lớn sản xuất, có ngày sản xuất gần đây và hạn sử dụng lâu.

Cuối cùng, người bệnh nên chọn bánh trung thu có kích thước và khối lượng nhỏ, vừa phải, phù hợp với khẩu phần ăn của người tiểu đường.

Người bệnh nên chọn bánh trung thu ít ngọt có thành phần là các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả

Người bệnh nên chọn bánh trung thu ít ngọt có thành phần là các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả

5 loại bánh trung thu cho người tiểu đường bán chạy nhất

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của bệnh nhân tiểu đường khi muốn thưởng thức bánh trung thu, nhiều nhà sản xuất từ nhiều thương hiệu bánh nổi tiếng đã cho ra mắt dòng bánh trung thu cho người tiểu đường. Mời bạn tham khảo 5 dòng bánh bán chạy nhất hiện nay:

Bánh trung thu Kinh Đô cho người tiểu đường

Kinh Đô cho ra mắt dòng bánh trung thu cho người tiểu đường với thành phần nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, các loại hạt dinh dưỡng, giảm tối đa calo trong bánh, thay thế 70% lượng đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng Maltitol và Isomalt.

Vì thế người tiểu đường có thể an tâm thưởng thức hương bị đậm đà của bánh trung thu Kinh Đô cho người tiểu đường mà không lo về vấn đề tăng lượng đường và calo sau khi ăn.

Bánh trung thu Kinh Đô cho người tiểu đường có nguyên liệu 100% thiên nhiên và các loại hạt dinh dưỡng

Bánh trung thu Kinh Đô cho người tiểu đường có nguyên liệu 100% thiên nhiên và các loại hạt dinh dưỡng

Bánh trung thu cho người tiểu đường Hữu Nghị

Một loại bánh trung thu cho người tiểu đường không thể không nhắc đến là dòng bánh sugar free trứ danh của thương hiệu Hữu Nghị. Được làm từ công thức gia truyền kết hợp với bảng thành phần là đường không năng lượng Isomalt và các nguyên liệu từ thực vật nên bánh trung thu cho người tiểu đường Hữu Nghị vẫn giữ được hương vị hảo hạng quen thuộc. Đây chính là điểm cộng lớn nhất của dòng bánh này với người tiểu đường.

Bánh trung thu dành cho người tiểu đường của Hữu Nghị có 4 hương vị gồm: trà xanh matcha và sen nhuyễn, đậu xanh – hạt sen, câu kỷ tử.

Bánh trung thu cho người tiểu đường Hữu Nghị

Bánh trung thu cho người tiểu đường Hữu Nghị

Bánh trung thu cho người tiểu đường của Bibica

Không chỉ có những dòng bánh trung thu truyền thống mà Bibica còn cho ra mắt dòng bánh trung thu cho người tiểu đường và người ăn kiêng với thành phần đường của bánh là đường isomalt – loại đường tự nhiên có vị ngọt dịu, an toàn với sức khỏe.

Ngoài ra, thành phần lycopen bổ sung trong bánh cũng giúp ngăn ngừa được khả năng xơ vữa động mạch ở người bệnh. Do đó, bánh trung thu cho người tiểu đường của Bibica là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người bệnh tiểu đường và người ăn kiêng, sợ ngọt và béo.

Bánh trung thu ít đường cho người tiểu đường của Bibica

Bánh trung thu ít đường cho người tiểu đường của Bibica

Bánh trung thu Givral cho người tiểu đường

Người mắc bệnh tiểu đường chắc chắn không nên bỏ qua dòng bánh trung thu ngũ sắc từ Givral. Bánh được sản xuất với những thành phần tốt cho người bệnh tiểu đường như đường ăn kiêng, không trứng. Bánh có mùi vị thơm ngon với mỗi màu sẽ là những hương vị khác nhau như trà xanh, blueberry, raspberry, chocolate, phô mai, Cranberry.

Người mắc bệnh tiểu đường chắc chắn không nên bỏ qua dòng bánh trung thu ngũ sắc từ Givral

Người mắc bệnh tiểu đường chắc chắn không nên bỏ qua dòng bánh trung thu ngũ sắc từ Givral

Bánh trung thu Như Lan dành cho người tiểu đường

Trong top những dòng bánh trung thu cho người tiểu đường chắc chắn không thể thiếu bánh trung thu Như Lan. Bánh tuy được chế biến với những thành phần thân thiện với người bệnh tiểu đường nhưng vẫn giữ được vị thơm ngon. Như Lan là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng, luôn ghi điểm trong lòng khách hàng từ hình thức, chất lượng bánh đến giả cả phải chăng. Vì thế, nếu bạn đang tìm mua bánh trung thu cho người tiểu đường thì không nên bỏ qua thương hiệu bánh Như Lan.

Bánh trung thu Như Lan dành cho người tiểu đường

Bánh trung thu Như Lan dành cho người tiểu đường

Lời khuyên cho người bệnh tiểu đường: Bên cạnh việc chọn loại bánh trung thu cho người tiểu đường tốt cho sức khỏe, người bệnh cũng cần có chế độ ăn uống tập luyện khoa học kết hợp cùng thói quen theo dõi đường huyết mỗi ngày tại nhà bằng máy test đường huyết để kiểm soát tốt nhất tình trạng bệnh của mình.

Mời bạn tham khảo các mẫu máy đo đường huyết đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

Bài viết đã giới thiệu đến bạn những dòng bánh trung thu cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay. Siêu Thị Y Tế cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc thông tin và chúc bạn luôn vui khỏe!

Xem thêm:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất