3 Thói Quen Chăm Sóc Da Tay Tại Nhà Giúp Da Sáng Và Mịn

625

Chăm sóc da tay tại nhà không chỉ giúp bạn có làn da khoẻ đẹp còn giúp bạn thư giản và cảm thấy yêu thương bản thân nhiều hơn. Hãy nghĩ xem bạn dành bao nhiêu thời gian để chăm sóc da mặt của mình? Bây giờ hãy nghĩ xem bạn dành bao nhiêu thời gian cho đôi tay của mình. Có một sự khác biệt lớn? Hầu hết mọi người dành nhiều thời gian hơn cho làn da gương mặt của họ so với bàn tay của mình. Khi chúng ta già đi, thật khó để quay ngược thời gian, vì vậy với một vài bước nhỏ sau đây, bạn có thể giữ cho đôi bàn tay của mình trông đẹp hơn.

3 Thói Quen Chăm Sóc Da Tay Tại Nhà Giúp Da Sáng Và Mịn

3 Thói Quen Chăm Sóc Da Tay Tại Nhà Giúp Da Sáng Và Mịn

3 Thói quen chăm sóc da tay tại nhà không thể bỏ qua

1. Rửa tay bằng các sản phẩm phù hợp

Trong suốt cả ngày, bạn sẽ rửa tay rất nhiều, vì vậy việc sử dụng các sản phẩm phù hợp sẽ rất hữu ích. Nếu bạn có làn da khô, hãy sử dụng sản phẩm có chất giữ ẩm để giúp da không bị khô. Da nhạy cảm và da thường có thể sử dụng tốt các chất tẩy rửa nhẹ nhàng không có hương thơm hoặc các thành phần dễ gây dị ứng. Xà phòng kháng khuẩn có thể làm khô tay, vì vậy hãy tránh dùng xà phòng nếu tay bạn có khả năng bị nứt hoặc khô nẻ.

Chăm sóc da tay tại nhà đừng quên lựa chọn sản phẩm rửa tay phù hợp với làn da tay của mình

Chăm sóc da tay tại nhà đừng quên lựa chọn sản phẩm rửa tay phù hợp với làn da tay của mình

2. Tẩy tế bào chết

Tẩy da chết sẽ giúp bàn tay của bạn trông trẻ trung và mềm mại. Dùng hỗn hợp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mỗi tuần một lần để tẩy tế bào da chết cho tay. Bạn có thể dễ dàng làm hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng những thứ bạn có như dầu dừa, mật ong, muối biển, đường nâu hoặc chanh. Trộn các thành phần với nhau sau đó thoa lên tay để tẩy tế bào chết, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Nếu bạn cũng đang tìm cách làm đẹp da mặt hãy xem ngay: Review top 10 máy chăm sóc da mặt cao cấp được quan tâm hiện nay

3. Sử dụng phương pháp làm mờ đốm đen

Nếu có đốm đen trên tay, bạn có thể sử dụng các phương pháp làm mờ thâm để giúp giảm sự xuất hiện của chúng. Chọn một loại có chất chống oxy hóa như Vitamin C hoặc retinol. Theo thời gian và với việc sử dụng đều đặn, sản phẩm này sẽ làm sáng da tay của bạn và khiến đôi tay trông trẻ trung hơn.

#Dưỡng ẩm

Kem dưỡng da tay là một cách tuyệt vời để phục hồi độ ẩm, vì vậy hãy cố gắng tìm ra loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho bạn. Các sản phẩm chứa bơ hạt mỡ rất tốt cho da tay khô và giúp làm dịu da khô ráp. Các sản phẩm có chất chống oxy hóa cũng rất tốt cho bàn tay của bạn. Hãy tìm các loại kem dưỡng da tay có thành phần như trà xanh, reservatrol, vitamin E hoặc retinol để giúp làm sáng, mịn và bảo vệ làn da của bạn.

Cung cấp độ ẩm cho làn da tay luôn sáng khỏe, mịn màng

Cung cấp độ ẩm cho làn da tay luôn sáng khỏe, mịn màng

#Sử dụng sản phẩm có chứa thành phần SPF

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân số một gây lão hóa da vì vậy bạn cần bảo vệ da tay bằng cách sử dụng các sản phẩm phù hợp. Nếu bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hãy sử dụng sản phẩm có ít nhất SPF 15 để ngăn ngừa các đốm đen và tác hại của ánh nắng mặt trời. Bàn tay của bạn trông sẽ trẻ lâu và khỏe mạnh hơn.

Mong rằng bài viết trên giúp bạn phần nào bổ sung thêm cách chăm sóc da tay tại nhà. Mong rằng bạn luôn có nhiều niềm vui và sức khoẻ trong cuộc sống nhé! Siêu Thị Y Tế luôn đồng hành cùng bạn^^

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất