Review máy massage mặt cầm tay: Top 7 máy giúp trẻ hoá da

4149

Máy massage mặt đang là thiết bị làm đẹp được rất nhiều chị em tin dùng  với nhiều công dụng làm đẹp hữu hiệu. Vậy máy massage mặt là gì và có tác dụng gì? Hãy cùng Siêu Thị Y Tế review máy massage mặt trong bài viết dưới đây nhé!

Review máy massage mặt cầm tay: Top 7 máy giúp trẻ hoá da

Review máy massage mặt cầm tay

Máy massage mặt là gì?

Máy massage mặt là một thiết bị làm đẹp dùng để chăm sóc da mặt và vùng mắt. Cấu tạo của máy massage mặt gồm hai phần là tay cầm và các con lăn massage.

Ngoài tác dụng dùng để massage, nhiều máy massage mặt hiện nay còn được tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác như nâng cơ mặt, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn quanh mắt, cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện sắc tố da,…

Máy massage mặt có tác dụng gì?

Là một thiết bị chuyên dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp, máy massage mặt hiện nay có thể mang đến cho người sử dụng những công dụng tuyệt vời mà cách rửa mặt và cách chăm sóc da truyền thống không có được như:

Máy massage mặt có nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn cách chăm sóc da truyền thống

Máy massage mặt có nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn cách chăm sóc da truyền thống

Giúp chống lão hóa sớm và thon gọn khuôn mặt

Với độ rung và sự chuyển động xoay tròn của máy massage mặt, giúp đường nét khuôn mặt người dùng trở nên cân đối hơn, nếp nhăn được cải thiện, hạn chế sự chảy xệ trên mặt, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa da

Giúp da săn chắc

Khi được massage thường xuyên theo hướng từ dưới lên trên thì vùng da mặt sẽ được cải thiện rõ rệt, săn chắc và hồng hào hơn. Đặc biệt máy massage có tác dụng rõ rệt ở vùng da cổ vì đây là vùng da dễ bị lão hóa nhất

Giúp làm sạch da

Máy massage sẽ giúp loại bỏ sâu những chất bẩn còn lưu lại trên da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da ngày càng sáng đẹp. Nhờ đó ngăn ngừa được tình trạng tích tụ mụn bọc.

Giúp da tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản sinh tế bào mới

Nhờ chuyển động của máy massage giúp hỗ trợ loại bỏ các lớp sừng, biểu bì chết giúp làn da sáng khỏe, hồng hào hơn

Giúp da tăng cường hấp thu dưỡng chất

Khi da đã sạch sẽ, việc sử dụng các loại mỹ phẩm sẽ giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn để đạt hiệu quả tối đa

Có nên dùng máy massage mặt?

Ưu điểm và công dụng nổi bật đã giúp máy massage mặt nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ các trung tâm chăm sóc sắc đẹp như thẩm mỹ viện, spa và rất tiện ích cho cả những chị em có nhu cầu chăm sóc da tại nhà. Vì vậy, việc “có nên dùng máy massage mặt hay không ?” thì chắc chắn là CÓ.

Máy massage mặt có rất nhiều công dụng, tuy nhiên để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần ghi nhớ những lưu ý cần tránh

Máy massage mặt có rất nhiều công dụng, tuy nhiên để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần ghi nhớ những lưu ý cần tránh

Tuy nhiên, có một số lưu ý cần tránh khi sử dụng máy massage mặt được hiệu quả hơn, đó là

Cần sử dụng kèm các loại mỹ phẩm chăm sóc da khi dùng máy massage

Nhiều người quên hoặc bỏ qua bước bôi kem dưỡng trước khi dùng máy massage dẫn đến da bị khô, tổn thương và hình thành nhiều nếp nhăn. Vì thế, khi sử dụng máy massage, bạn cần bôi kem dưỡng để tăng hiệu quả sử dụng máy.

Tránh thao tác máy massage quá mạnh

Nếu sử dụng máy massage quá mạnh sẽ làm da bị tổn thương, độ đàn hồi yếu, lâu dần sẽ khiến da sớm lão hóa hơn và nhanh hình thành nếp nhăn. Vì thế bạn cần lưu ý chọn chế độ massage phù hợp, lực đều vừa phải, không quá mạnh.

Tránh dùng máy massage quá nhiều lần trong tuần

Massage mặt quá nhiều sẽ gây tổn thương da, khiến da mất đi vẻ bóng và độ đàn hồi vốn có. Vì thế bạn chỉ nên duy trì dùng máy massage mặt mỗi tuần 1 – 2 lần, trong trạng thái da tốt. Nếu da bị mẩn mụn, phát ban, đau rát thì nên ngừng dùng máy massage một thời gian để da được hồi phục về trạng thái ban đầu.

Tránh dùng máy massage quá lâu

Cũng như việc dùng máy massage quá nhiều, việc massage quá lâu ở cũng mang lại những kết quả không tốt. Bạn chỉ nên dùng máy massage mặt theo hướng dẫn của nhà sản xuất, tránh dùng lâu hơn kẻo đem lại tác dụng ngược.

Tránh dùng máy massage mặt để massage mắt

Mắt là nơi có vùng da mỏng và dễ bị kích ứng. Vì thế nếu bạn dùng máy massage mặt để massage cho vùng mắt dễ khiến da quanh mắt bị tổn thương và xuất hiện nếp nhăn. Vì thế, tốt nhất bạn nên trang bị thêm sản phẩm máy massage mắt chuyên dụng.

Review top 7 máy massage mặt tốt nhất

  • Máy massage mặt TouchBeauty TB1681
  • Máy massage mặt ion TB1385
  • Máy massage mặt TouchBeauty TB1389
  • Máy nâng cơ và trẻ hóa da TouchBeauty TB1767 3 trong 1
  • Máy với liệu pháp nóng/lạnh TouchBeauty TB1589
  • Máy massage mặt bằng ion Roaman M7
  • Máy massage mặt 4in1 ROAMAN M9

>> Xem thêm sản phẩm tại: Máy massage mặt chính hãng

1. Review máy massage mặt TouchBeauty TB1681

Máy massage hấp thụ kem TouchBeauty TB1681 là thiết bị làm đẹp da mặt hiện đại mang thương hiệu nổi tiếng TouchBeauty. Máy với kiểu dáng hoàn toàn mới, hiện đại với màu sắc sang trọng, sử dụng sản phẩm giúp cải thiện sự hấp thụ, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường lưu thông máu chăm sóc làn da trở nên có sức sống.

Ưu điểm và tính năng:

Chế độ làm sạch: Làm sạch sâu lỗ chân lông

Độ ẩm: Cân bằng độ ẩm của da

Massage: Thúc đẩy tuần hoàn máu

Chế độ điện cực dương: làm sạch da, kích thích máu làm giãn nở lỗ chân lông một cách dễ dàng hơn, khi đó có thể hấp thụ sản phẩm lên da mặt nhanh chóng, tăng cường sản phẩm dưỡng ẩm ngăn ngừa dị ứng và các vấn đề khác.

Chế độ điện cực âm: giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của bất kỳ loại kem dưỡng ẩm chăm sóc da. Loại bỏ các tạp chất trên da, tốt cho trang điểm, cải thiện da mụn, và duy trì màu da trẻ trung. Nó làm cho làn da của bạn trắng sáng hơn, mềm và đàn hồi hơn. Máy có thể sử dụng với mặt nạ dưỡng da. Hẹn giờ thông minh 5 phút để điều trị chính xác.

Hai chế độ Rung: thấp và cao Di động và dễ dàng bỏ vào túi xách, linh động mang đi sử dụng bất cứ mọi nơi

Bộ đếm thời gian tự động thông minh: Tự động tắt nguồn sau 2 phút cho mỗi chế độ xử lý để đảm bảo độ chính xác khi điều trị. Bảo vệ an toàn mỗi khi bạn sử dụng.

tb16811574063867.nv

Máy massage hấp thụ kem TouchBeauty TB1681
Giá bán tham khảo: 449.000đ

2. Review máy massage mặt ion TB1385

Thương hiệu TouchBeauty, là công cụ hỗ trợ làm đẹp chăm sóc da hiệu quả. Đi kèm với 3 công nghệ trong một thiết bị, làm sạch sâu cho da, giúp hấp thụ kem tốt hơn  và liệu pháp ánh sáng vàng. Giúp chăm sóc da hiệu quả cải thiện làn da trắng sáng rõ rệt. Máy massage mặt ion hấp thụ kem dưỡng TouchBeauty TB1385 Thiết bị có thể làm sạch da, thẩm thấu hấp thụ kem tốt và giữ cho da ngày càng trẻ trung. Với công nghệ ion và ánh sáng hoàn toàn mới, tái tạo collagen và làm chậm lão hóa da.

Ưu Điểm Máy Massage Mặt Ion TB1385:

3 công nghệ trong một thiết bị: Làm sạch sâu cho da, giúp hấp thụ kem tốt hơn và liệu pháp ánh sáng vàng.

Loại bỏ tạp chất: Mát xa ion + và các rung động nhẹ nhàng của máy giúp loại bỏ bụi bẩn ẩn trong lỗ chân lông và giúp duy trì làn da trắng sáng lâu dài.

Hấp thụ chất dinh dưỡng: Massage ion và các rung động nhẹ nhàng giúp chăm sóc đi sâu vào da và tối đa hóa hiệu quả bảo vệ của các sản phẩm chăm sóc da

Ánh sáng trị liệu: Ánh sáng màu vàng (590nm): Kích hoạt tế bào, làm mới collagen và làm chậm lão hóa da.

Hai chế độ (liên tục / không liên tục) để sử dụng: Hai hệ thống tự động định theo thời gian, 5 phút cho dòng điện và 10 phút cho liệu pháp ánh sáng Đầu massage được làm từ chất liệu chống dị ứng, an toàn cho mọi loại da USB có thể sạc lại.

may tang cuong hap thu kem duong touchbeauty tb1385 avt5 min1574147768.nv

Máy massage mặt ion TouchBeauty TB1385
Giá bán tham khảo: 1.100.000đ

3. Review máy massage mặt TouchBeauty TB1389

Là công cụ sử dụng làm nóng và làm mát áp dụng lên mặt, giúp loại bỏ nếp nhăn, lão hóa da một cách hiệu quả nhất. Nhanh chóng phục hồi làn da hư tổn, tổn thương, thúc đẩy thẩm thấu kem dưỡng vào da đồng thời tăng cường sức khỏe cho da. Máy chăm sóc da mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389.

Ưu điểm và tính năng:

  • Massage nóng với 42°C làm tăng lưu thông máu và giúp hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tốt hơn.
  • Massage lạnh với 6°C & độ rung nhẹ làm cho làn da mịn màng hơn, căng hơn và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Công dụng: Giữ ẩm sâu cho da, làm mới làn da cho vẻ ngoài trẻ trung, giúp se khít lỗ chân lông cho da và thư giãn khuôn mặt. An toàn cho mọi loại da như lão hóa, da khô, da dầu, da nhạy cảm hoặc cả da thường.

  • Thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm, phù hợp bỏ vào túi đựng mỹ phẩm, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi
  • Thiết kế đầu massage hình giọt nước độc đáo, phụ hợp đường viền với khuôn mặt
  • Có các chỉ báo độ nóng, lạnh, rung âm thanh và chế độ sạc cho người dùng dễ nhìn thấy

Các thao tác thực hiện sẽ được tự động đánh dấu: 2.5 phút cho mỗi cài đặt Thiết bị chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy sử dụng liên tục 1 giờ Đèn báo chuyển sang màu đỏ trong khi sạc lại và chuyển sang màu xanh khi được sạc đầy.

may massage cham soc da mat touchbeauty tb1389 avt1 min1574138996.nv

Máy chăm sóc da mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389
Giá bán tham khảo: 1.060.000đ

4. Máy nâng cơ và trẻ hóa da TouchBeauty TB1767 3 trong 1

Đây là một sản phẩm được thiết kế bởi một nhà sáng chế người Nhật Chiaki Murata nổi tiếng phát minh. Thiết bị cao cấp giúp chăm sóc da mặt  chống các dấu hiệu lão hóa và các nếp nhăn, nâng cơ hiệu quả trên da mặt. Với 3 đầu thay thế khác nhau để điều trị da, đa chức năng như công nghệ ánh sáng trị liệu ngăn chặn và làm giảm dấu hiệu của sự lão hóa, con lăn tròn xung điện massage mặt có tác dụng kéo dãn căng da, làm giảm tuổi thọ của da thúc đẩy collagen tái tạo cho da, và đầu còn lại là đầu xung điện siêu nhỏ dành cho khu vực môi và mắt có tác dụng massage vùng mắt & môi giảm quầng thâm, bọng mắt đặc biệt xóa tan nếp nhăn. Máy thích hợp cho tất cả mọi loại da, rất hiệu quả kích thích làm tăng lưu thông máu, đem đến vẻ đẹp mong muốn đến nhiều chị em phụ nữ.

Ưu điểm nổi trội của máy:

Đa tính năng với 3 đầu thay thế thực hiện chăm sóc da mặt: Liệu pháp ánh sáng điều trị, con lăn căng da xung điện, vi dòng massage ngăn chặn nếp nhăn vùng mắt và môi.

Đầu massage mặt siêu nhỏ: Kéo và làm săn chắc da, thúc đẩy tái tạo collagen, ngăn ngừa và giảm hiệu quả các dấu hiệu tuổi tác của da.

Đầu massage vùng mắt & môi siêu nhỏ: Hiệu quả giúp thúc đẩy tái tạo collagen và làm giảm nếp nhăn ở vùng mắt và môi. Làm cho đôi môi căng bóng và đôi mắt có sức sống hơn.

Đầu ánh sáng trị liệu (Bao gồm 4 ánh sáng):

  • Ánh sáng đỏ thúc đẩy tái tạo collagen và giúp ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Ánh sáng vàng làm cho làn da rạng rỡ, trắng sáng hơn
  • Ánh sáng xanh làm giảm mụn trứng cá và ngăn ngừa sự tái sinh của mụn.
  • Ánh sáng hồng ngăn chặn mụn và hạn chế da dầu xảy ra

Màn hình LCD:

  • Hiển thị mức pin, chức năng, mức cường độ và thời gian.
  • Thiết kế nhỏ gọn tinh tế, sang trọng dễ cầm nắm, thuận tiện và dễ sử dụng.
  • Tính năng hẹn giờ tự động thông minh cho độ chính xác tuyệt vời.

Pin sạc USB: Dễ sạc và thân thiện với môi trường.

Công dụng của thiết bị: Ngăn chặn sự lão hóa, các nếp nhăn, căng bóng cho da, giúp da trẻ khỏe, làm mềm môi và giảm thâm quầng mắt. Thúc đẩy tái tạo da mới, và thẩm thấu collagen cho da.

may cham soc da mat chong lao hoa da ngan ngua nep nhan 3in1 touchbeauty tb1767 avt1 min1574152257.nv

Máy nâng cơ và trẻ hóa da mặt 3in1 TouchBeauty TB1767
Giá bán tham khảo: 3.600.000đ

5. Máy với liệu pháp nóng/lạnh TouchBeauty TB1589

Máy cung cấp 2 đầu massage phù hợp để sử dụng trên mặt và mắt. Sản phẩm được một nhà thiết kế người Nhật Chiaki Murata nổi tiếng phát minh, có tác dụng làm trẻ hóa làn da một cách tối ưu, làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn, nâng cơ da mặt hiệu quả bằng điều trị ấm liên tục 42º /lạnh 10º. Qua đó, thiết bị còn chăm sóc đôi mắt, loại bỏ chu kỳ vùng tối, bọng mắt bằng trị liệu ấm 38º, lạnh 10º. Đây được coi là dòng sản phẩm cao cấp nhất bởi các tính năng hiện đại như công nghệ rung tần số cao 12000 lần/phút, chế độ hẹn giờ thông minh, thuận tiện sử dụng mọi lúc với pin sạc, vật liệu không kích ứng cho da đảm bảo an toàn trong suốt quá trình trị liệu. Giúp chị em phụ nữ cải thiện lại làn da chắc khỏe hiệu quả.

Ưu điểm và tính năng sản phẩm:

Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu về độ an toàn: FDA, CE, ISO, RoHS. Thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ các vùng tối của da, ngăn chặn nếp nhăn cả mặt và mắt, tăng cường khả năng hấp thụ sản phẩm chăm sóc da Tiết kiệm chi phí và thời gian so với khi làm đẹp tại spa Thiết bị rất thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi Dễ dàng bảo quản và vệ sinh.

Điều trị ấm 42º dành cho da mặt: Điều trị ấm áp làm tăng lưu thông máu trên mặt, nâng cơ da mặt và thúc đẩy sự hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da.

Điều trị lạnh 10º da mặt: Điều trị mát làm thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn chắc da để có vẻ ngoài trẻ trung hơn. Máy mát xa mắt 38º: Điều trị nóng làm tăng lưu thông máu và giúp tăng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da trên vùng da mỏng manh quanh mắt.

Máy mát xa mắt mát lạnh 10º: Điều trị mát làm săn chắc vùng da quanh mắt ngăn ngừa nếp nhăn.

Công nghệ rung Sonic:

  • Rung tần số cao 12000 lần / phút
  • Hoạt động với độ đàn hồi tự nhiên của da để làm săn chắc và giảm mệt mỏi của  da.

Hẹn giờ thông minh an toàn: Hẹn giờ tự động 2,5 phút cho Chế độ làm nóng và làm mát da mặt. Hẹn giờ 5 phút khi chỉ sử dụng Chế độ rung Sonic. Pin sạc USB

Pin Li-ion 1050mah:

  • Mỗi lần sạc mất 3 giờ, có thể sử dụng trong khoảng 30 ngày sau một lần sạc.
  • Chỉ báo đèn màu đỏ khi sạc và chỉ báo xanh khi sạc đầy.
  • Vật liệu không gây dị ứng

Mặt chăm sóc da: thép không gỉ 304

Đầu massage mắt: Hợp kim kẽm

Kích thước: 7.08 * 2.04 * 2.16 inch

Trọng lượng: 6,34 Oz

may chong lao hoa da nang co da mat massage mat nong lanh touchbeauty tb1589 av1 min1574155004.nv

Máy nâng cơ mặt và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589
Giá bán tham khảo: 2.800.000đ

6. Review máy massage mặt bằng ion Roaman M7

Đây là thiết bị chăm sóc da mặt hiệu quả dành cho phụ nữ hiện nay. Sản phẩm có chức năng hiện đại giúp làm sạch da, căng bóng da, thẩm thấu nhanh các mỹ phẩm chăm sóc cho da mặt với 3 cấp độ ion, cải thiện hoàn toàn một làn da rạng rỡ, mịn màn. Thiết bị phù hợp cho mọi loại da (da thường, dầu khô, nhạy cảm) trong quá trình chăm sóc da mặt.

Ưu điểm và tính năng sản phẩm Ion+ làm sạch da:

Đây là một sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Roaman, đạt tiêu chuẩn chất lượng và chứng nhận FDA, CE, ISO.

3 cấp độ của các ion dương làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, thúc đẩy làm sáng da. Ion- nuôi dưỡng làn da: đẩy nhanh quá trình hấp thụ sản phẩm chăm sóc da vào da mặt, tăng cường hiệu quả trong quá trình làm đẹp nhanh chóng. Ion- nâng cơ: giữ ấm cho da mặt, và năng cơ cho da căng bóng, cải thiện hiệu quả trong quá trình giữ ẩm và căng da. Tiết kiệm thời gian sạc: Chỉ mất 2.5 giờ sạc đầy thiết bị, có thể sử dụng liên tục Thiết kế độc đáo, mẫu mã đẹp, phù hợp với tay cầm của phụ nữ Kích thước nhỏ gọn rất thích hợp bỏ vào ví, và sử dụng mọi lúc mọi nơi Chế độ đèn báo sạc đầy và pin yếu thông minh Các nút điều khiển dễ dàng nhìn thấy và điều chỉnh Sở hữu làn da sạch, sáng, căng bóng và mịn màn với hiệu quả mà thiết bị mang lại.

roamanm7 101572593119.nv

Máy massage mặt ROAMAN M7
Giá bán tham khảo: 650.000đ

7. Review máy massage mặt 4in1 ROAMAN M9

Với sự cải tiến độc đáo, hiện đại nuôi dưỡng làn da và tăng cường hấp thụ tinh chất của mỹ phẩm với 4 chế độ Clean, Massage, Fading, Ems và 3 cấp độ ion dương.

Ưu điểm và tính năng:

3 cấp độ điều chỉnh ion dương: làm mở lỗ chân lông hoàn toàn để loại bỏ bụi bẩn ẩn nấp dưới da, làm sạch sâu và làm sáng da.

Massage với cường độ ánh sáng đỏ có thể điều chỉnh với 3 cấp độ, làm tăng cường độ hoạt động của tế bào, giúp mỹ phẩm nhanh chóng hấp thụ thông qua ion âm tích điện.

Làm mờ vết thâm với cường độ ánh sáng xanh có thể điều chỉnh với 3 cấp độ, cùng với các ion âm có thể làm giảm các loại oxy phản ứng gây ra các vết mụn trứng cá trên da, và các sắc tố làm mờ da như đốm đen.

EMS cường độ dòng điện có thể điều chỉnh với 3 cấp độ kích thích vi mô da, giúp đàn hồi da, làm ẩm, và săn chắc cho da. Chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy và sử dụng liên tục

  • Thiết kế độc đáo, hiện đại rất thẩm mỹ để chị em phụ nữ có thể xách nó theo để làm đẹp mọi lúc
  • Kích thước nhỏ sẽ rất thuận lợi để bảo quản trong một chiếc túi xách, dễ dàng mang đi
  • Tay cầm thoải mái và không trơn trượt
  • Làm sạch sâu tất cả các tạp chất từ ​​lỗ chân lông
  • Cung cấp một làn da mềm mại và rạng rỡ
  • Loại bỏ cặn trang điểm và dầu.
roamanm9 101572594365.nv

Máy massage mặt 4in1 ROAMAN M9
Giá bán tham khảo: 990.000đ

Bên cạnh máy massage mặt dùng điện thì cây lăn massage mặt cũng được nhiều người ưa chuộng. Xem ngay bài cây massage mặt để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này

Mong rằng với bài review máy massage mặt cầm tay của Siêu Thị Y Tế bên trên có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình nhé!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất